Bà nội cháu bé 18 tháng tuổi nghi bị mẹ đánh tử vong: "Con trai tôi chưa một lần được gặp mặt cháu"

“Đau buồn nhất là con trai tôi chưa một lần được gặp cháu. Ngày thằng bé mất, con trai tôi cũng không thể về. Người ta nói hổ dữ còn không ăn thịt con, vậy mà...”, bà H. đau đớn.

Đã nhiều ngày trôi qua không khí đau thương vẫn bao trùm căn nhà của bà Chu Thị H. (56 tuổi, trú thôn Tân Thượng, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Cái chết đột ngột của bé N.Đ.K (18 tháng tuổi) như một cú sốc lớn đối với người góa phụ bất hạnh này.

Bà H. kể, chồng sớm qua đời, một mình bà gồng gánh nuôi 3 đứa con khôn lớn. Năm 2010 bà vay mượn khắp nơi để có một số tiền lớn cho anh T.Q.T. (36 tuổi) đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc với hi vọng cuộc sống sẽ bớt khó khăn.

Bà nội cháu bé 18 tháng tuổi nghi bị mẹ đánh tử vong: Con trai tôi chưa một lần được gặp mặt cháu-1Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Không lâu sau đó anh T. kết hôn với Hằng và có 3 đứa con. Họ chắt góp, gửi tiền về mua đất, xây căn nhà 2 tầng kiên cố.

Năm 2018, sau khi mang thai bé K. Hằng về nước sinh nở và ở hẳn nhà nuôi con cho đến bây giờ. Anh T. vẫn đang làm việc tại Hàn Quốc.

"Cứ nghĩ có nhà cửa ổn định và 3 đứa con đủ nếp lẫn tẻ, cuộc sống của gia đình con trai tôi sẽ yên ấm, hạnh phúc. Không ngờ rằng cháu nội tôi lại ra đi đột ngột và đau đớn như vậy, đau xót lắm", bà H. đau đớn.

Bà H. cho biết, khi đang đi làm thì bà nghe tin cháu nội tử vong nên vội chạy đến. Bà không được gặp mặt cháu K. lần cuối vì công an đang khám nghiệm hiện trường. Thế nhưng điều bà đau lòng hơn là từ khi bé K. chào đời đến khi mất, con trai chưa một lần được gặp mặt con. Ngày con mất, anh T. cũng không về được.

Bà nội cháu bé 18 tháng tuổi nghi bị mẹ đánh tử vong: Con trai tôi chưa một lần được gặp mặt cháu-2Bà H. kể lại vụ việc đau lòng (ảnh: báo GĐXH)

"Lúc đầu tôi nghe nói có kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà con dâu tôi rồi ra tay sát hại cháu nội. Thế nhưng, nhà con dâu tôi xây dựng rất kiên cố, người ngoài khó có thể vào.

Đến khi nghe tin con dâu bị công an bắt khẩn cấp vì nghi gây ra cái chết cho cháu nội, tôi mới bàng hoàng. Người ta nói hổ dữ còn không ăn thịt con, vậy mà nó lại ra tay tàn nhẫn như vậy", bà H. bức xúc.

Cũng theo bà H. suốt gần chục năm về làm dâu nhưng chưa bao giờ Hằng xem là mẹ, sống không có tình cảm với mẹ chồng. Dù nhà cách nhau không xa nhưng Hằng ít qua lại, thăm hỏi.

"Suốt 2 năm về sống ở đây con dâu không có biểu hiện gì bất thường, cũng không có dấu hiệu bệnh trầm cảm.

Giờ có nói gì cũng không thể làm cho cháu nội tôi sống lại. Cháu tôi chết thảm quá, ra đi oan ức quá. Dù kẻ giết cháu tôi là ai đi nữa cũng mong pháp luật trừng trị nghiêm minh để dưới suối vàng cháu tôi được yên lòng nhắm mắt", bà H. bức xúc.

Như thông tin đã đưa, khoảng 7h30 ngày 11/5 người dân nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ căn nhà của Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) nên chạy đến xem thì bàng hoàng phát hiện cháu K. (18 tháng tuổi, con trai Hằng) tử vong trong phòng ngủ với nhiều dấu hiệu bất thường.

Hằng khai với công an là có một đối tượng lạ mặt đột nhập vào nhà tấn công hai mẹ con.

Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng xác định chính Hằng là nghi phạm gây ra cái chết cho chính con trai của mình nên ra lệnh bắt khẩn cấp để điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-noi-chau-be-18-thang-tuoi-nghi-bi-me-danh-tu-vong-con-trai-toi-chua-mot-lan-duoc-gap-mat-chau-222020155202913928.htm

tử vong bất thường

mẹ sát hại con


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.