Đã bắt nghi can sát hại 4 người trong cùng gia đình

Sau gần 1 tháng gây án, đối tượng lẩn trốn khỏi địa phương đã bị lực lượng chức năng vây bắt và vụ án tiếp tục được mở rộng.

Sau gần 1 tháng gây án, đối tượng lẩn trốn khỏi địa phương đã bị lực lượng chức năng vây bắt và vụ án tiếp tục được mở rộng.

Sáng 5/9, thượng tá Doãn Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xác nhận với PV, lực lượng công an đã bắt được nghi can Tẩn Láo Lở (24 tuổi) kẻ sát hại 4 người trong cùng gia đình ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát.

Thượng tá Sơn cho biết, lực lượng công an bắt được nghi can Tẩn Láo Lở vào khoảng 19h tối ngày 4/9 khi nghi can này tìm về nhà. 

Nắm được sự việc, lực lượng công an chia thành nhiều mũi vây bắt tránh việc người này bỏ trốn. 

sát hại
Đối tượng Tẩn Láo Lở 

Trưởng Công an huyện Bát Xát cũng cho biết, suốt gần 1 tháng qua kể từ sau khi xảy ra vụ án hàng trăm trinh sát công an truy lùng khắp các hàng cùng ngõ hẻm để truy tìm kẻ gây án.

Cách đây gần 1 tháng, vào tối 9/8/2016 tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát đã xảy ra vụ thảm án khi kẻ xấu đột nhập vào nhà sát hại vợ anh Tẩn Ông Nải là chị Tẩn Tả Mẩy (sinh năm 1994); con gái lớn là Tẩn Mai Phương (sinh năm 2014); con gái nhỏ mới 28 ngày tuổi (chưa đặt tên) và cháu gái ruột Tẩn Thùy Chi (sinh năm 2010). Sau khi vụ án xảy ra, nghi can Tẩn Láo Lở (24 tuổi) đã lẩn trốn.

 Theo Thế Long / Trí Thức Trẻ

thảm án ở Lào Cai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.