Đại gia cùng kiều nữ thuê phòng “phê” ma túy

Phát hiện lực lượng chức năng ập vào các đại gia cùng kiều nữ đang “phê” ma túy tìm cách phi tang ma túy rồi bỏ chạy tán loạn.

Phát hiện lực lượng chức năng ập vào các đại gia cùng kiều nữ đang “phê” ma túy tìm cách phi tang ma túy rồi bỏ chạy tán loạn. Qua kiểm tra công an thu giữ lượng lớn ma túy và thuốc lắc.

Ngày 24.12, Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hàng chục đại gia cùng các kiều nữ để điều tra về hành vi “Tàng trữ và sử dụng trái phép các chất ma túy”. Đồng thời, công an cũng tiến hành lập hồ sơ xử lý 5 chiếc xe ô tô đắt tiền thu được.

dai gia cung kieu nu thue phong “phe” ma tuy hinh anh 1
Những đối tượng sử dụng ma túy bị bắt giữ - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Trước đó, rạng sáng 23.12, Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an P.Tân Hưng, Q.7 tiến hành kiểm tra bất ngờ 1 ngôi nhà nằm trên đường số 9 thuộc Khu dân cư Him Lam, KP.5, P.Tân Hưng, TP.HCM.

Phát hiện công an, hàng chục đại gia cùng các kiều nữ đang phê ma túy ở 2 phòng 101, 102 cùng với tiếng nhạc cực lớn trong ngôi nhà tìm cách phi tang ma túy rồi bỏ chạy tán loạn nhưng đã bị lực lượng chốt chặn.

Công an phát hiện 1 lượng lớn ma túy đá và thuốc lắc. Có tổng cộng 18 đại gia và kiều nữ tại 2 phòng chơi đang có biểu hiện phê ma túy được mời về trụ sở công an.

Tại đây, các đối tượng khai nhận họ là 2 nhóm khác nhau. Nhóm do Nguyễn Văn L. (43 tuổi, ngụ Q.8) mời đến địa điểm trên để phê ma túy. Nhóm khác do Bùi Ngọc M. (45 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) sau khi ăn tiệc tại 1 nhà hàng nằm trên đường Sương Nguyệt Anh (Q.1, TP.HCM) đã mời các đại gia và kiều nữ đến ngôi nhà trên để sử dụng ma túy.

Được biết, ngôi nhà trên thường có nhiều dân chơi thường xuyên lui tới và có biểu hiện được chọn làm "bãi đáp" để phê ma túy nên lên phương án triệt phá.

dai gia cung kieu nu thue phong “phe” ma tuy hinh anh 2
Những thiết bị âm thanh phục vụ việc phê ma túy
 
dai gia cung kieu nu thue phong “phe” ma tuy hinh anh 3
Nhiều ô tô bị tạm giữ 
 
dai gia cung kieu nu thue phong “phe” ma tuy hinh anh 4
Căn nhà (chính giữa) là nơi các đối tượng sử dụng ma túy​

Theo Tiến Tường (Dân Việt)


phê ma túy

đại gia và kiều nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.