Đổ thuốc sâu vào bể nước đám cưới

Khi mang thịt bò ra bể nước để rửa, người dân ở Hà Tĩnh ngửi thấy mùi thuốc sâu bốc lên nồng nặc. Lấy đèn pin kiểm tra, họ phát hiện một lọ thuốc sâu nổi lên.

 Khi mang thịt bò ra bể nước để rửa, người dân ở Hà Tĩnh ngửi thấy mùi thuốc sâu bốc lên nồng nặc. Lấy đèn pin kiểm tra, họ phát hiện một lọ thuốc sâu nổi lên.

Tối 10/9, ông Nguyễn Doãn Quý, Trưởng công an xã Đức Dũng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết công an đang phối hợp cùng công an huyện Đức Thọ truy bắt kẻ đổ thuốc trừ sâu vào bể nước và loa máy tại đám cưới.

Theo đó, tối 1/9, ông Đào Quang Thọ tổ chức đám cưới vui cho con trai của mình tại nhà riêng. Khi mọi người đang hát hò thì loa máy bỗng dưng bị tắt đột ngột. Mở loa máy ra kiểm tra, họ phát hiện có nước đổ ở bên trong, mùi thuốc sâu bốc lên nồng nặc.

Do thuoc sau vao be nuoc dam cuoi hinh anh 1
Bể nước mà kẻ xấu đổ thuốc sâu vào bên trong. Ảnh: CTV.


Cùng thời điểm này, một số người dân phụ gia đình ông Thọ mang thịt bò ra bể nước rửa để chuẩn bị nấu tiệc thì cũng ngửi thấy mùi thuốc sâu bốc lên. Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường, một người lấy đèn pin kiểm tra bên trong thì tá hỏa phát hiện nước có màu trắng đục lạ cùng một lọ thuốc trừ sâu WAVOTOX 58EC (100 ml) đã mở nắp.

Sự việc được trình báo lên chính quyền địa phương ngay trong đêm. Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Đức Dũng và công an huyện này có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

"Công an địa phương đang tiếp tục khoanh vùng nghi phạm. Theo trình báo của ông Thọ, gia đình không có mâu thuẫn lớn nào với ai", ông Quý cho hay.
Theo Zing

thuốc sâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.