Dùng búa đánh một người phụ nữ nguy kịch rồi nhảy cầu tự vẫn

Nguyễn Chí Thành là nghi phạm đã dùng búa đánh vào đầu một người phụ nữ 62 tuổi khiến nạn nhân bị thương nặng vào 8h sáng hôm qua (25/6).

Nguyễn Chí Thành là nghi phạm đã dùng búa đánh vào đầu một người phụ nữ 62 tuổi khiến nạn nhân bị thương nặng vào 8h sáng hôm qua (25/6). Một tiếng sau, Thành đã đi xe máy ra cầu Bính và nhảy từ trên cầu xuống tử vong.

Công an Thành phố Hải Phòng cho biết, theo báo cáo của Cơ quan điều tra công an quận Hải An, đối tượng Nguyễn Chí Thành là nghi phạm chính trong một vụ án khá nghiêm trọng xảy ra vào sáng 25/9.

Cụ thể vào 8h sáng ngày 25/9, Nguyễn Chí Thành đã dùng búa đinh đập vào đầu bà Nguyễn Thị Sơn (62 tuổi, đăng ký thường trú số 213/lô 9 phường Đằng Hải, quận Hải An) khiến nạn nhân bị vỡ hộp sọ. Bà Sơn là hàng xóm của Thành.

Sau khi đánh trọng thương bà Sơn, Thành đã tự lấy xe máy bỏ trốn. Đến gần cuối giờ trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được một thi thể đàn ông nhảy cầu tự tử vào lúc 9h sáng ngày 25/9.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nghi phạm Thanh nhảy cầu tự vẫn
Hiện trường nơi xảy ra vụ nghi phạm Thanh nhảy cầu tự vẫn
 
Cơ quan chức năng đã xác định danh tính của người đàn ông nhảy cầu tự vẫn chính là Thành, đối tượng đang bị cơ quan điều tra truy tìm trong vụ gây thương tích cho bà Sơn. Nguyên nhân xảy ra vụ án chỉ là do mâu thuẫn cá nhân, có lời qua tiếng lại trước đó giữa nạn nhân và nghi phạm.

Được biết, bà Nguyễn Thị Sơn đang trong tình trạng rất nguy kịch. Bà được gia đình chuyển từ bệnh viện Hải Phòng lên điều trị tại bệnh viện Việt Đức - Hà Nội trong tình trạng hộp sọ bị vỡ.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Thu Hằng (Dân Trí)


nhảy cầu tự vẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.