Hà Nội: Vào cửa hàng mua quần áo, khách bị mất xe Lead sau 3 phút

Sự việc diễn ra có camera ghi lại, 1 tháng nay vẫn chưa được giải quyết vì quản lý cửa hàng cho rằng, vị khách kia với hai đối tượng trộm cắp là đồng phạm.

Sự việc diễn ra có camera ghi lại, 1 tháng nay vẫn chưa được giải quyết vì quản lý cửa hàng cho rằng, vị khách kia với hai đối tượng trộm cắp là đồng phạm.

Trao đổi với chúng tôi, chị Đỗ Thị B.L. (SN 1990, ở xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, Hà Nam) cho biết, vào khoảng 9h49 ngày 13/5, chị đến một cửa hàng thời trang trên đường Cầu Giấy, Hà Nội để chọn mua đồ. 


Đoạn clip ghi lại thủ phạm lấy trộm xe máy tại cửa hàng

Khi đến nơi, chị L. để xe honda Lead mang BKS 90B1-825.89 trước cửa hàng và vào chọn mua đồ. Đến khoảng 10h20, sau khi chọn đồ và thanh toán xong, chị L. đi ra khu vực để xe trước cửa hàng thì không tìm thấy xe đâu.

Sau đó, chị L. vào nhờ nhân viên kiểm tra camera và phát hiện vào lúc 9h51 có hai thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter, đeo khẩu trang và mặc áo chống nắng chùm kín mặt vào bẻ khóa và lấy cắp chiếc xe Lead của chị L..

"Do cửa hàng không có bất kỳ biển báo nào hướng dẫn khách hàng phải tự bảo quản tài sản cá nhân và những lần trước khi đến đây tôi đều thấy có bảo vệ trông xe. Do vậy, tôi dựng và khóa cổ chiếc xe Honda Lead của mình vào khu vực trông giữ xe của cửa hàng như những lần trước, yên tâm bước vào cửa hàng chọn đồ", chị L. nói. 

Hà Nội: Vào cửa hàng mua quần áo, khách bị mất xe Lead sau 3 phút - Ảnh 2.

Nơi diễn ra sự việc

Chị L. cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, chị đã lên Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) để trình báo việc mất xe. Đồng thời, liên hệ với quản lý cửa hàng để thông tin về việc mất xe. 

"Tôi có nói chuyện với chị T. (quản lý chuỗi cửa hàng thời trang nơi xảy ra sự việc) hai lần về việc mất xe của mình. Tuy nhiên, chị T. nói rằng, cửa hàng không có trách nhiệm về việc tôi bị mất tài sản và chỉ hỗ trợ tùy tâm là 5 triệu đồng cho việc mất xe trên", chị L. thông tin. 

Hà Nội: Vào cửa hàng mua quần áo, khách bị mất xe Lead sau 3 phút - Ảnh 3.

Theo khách hàng, vào thời điểm bị mất xe tại đây không có cảnh báo

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề trên, chị Nguyễn Thị T., quản lý chuỗi cửa hàng thời trang nơi xảy ra sự việc xác nhận có vụ việc trên xảy ra ở cửa hàng vào sáng ngày 13/5. 

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi có cho nhân viên chở bạn L. ra Công an phường Quan Hoa để trình báo sự việc. Tôi có nói chuyện với bạn L., cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất đồ của bạn khi vào mua đồ tại cửa hàng. Chúng tôi chỉ hỗ trợ bạn L. 5 triệu đồng", chị T. nói. 

Hà Nội: Vào cửa hàng mua quần áo, khách bị mất xe Lead sau 3 phút - Ảnh 4.

Quản lý cửa hàng nghi ngờ khách là đồng phạm

Chị T. cho biết thêm, cửa hàng có thuê bảo vệ đến làm việc và thời gian làm việc của bảo vệ từ 10h sáng đến 10h đêm. Vào thời điểm chị L. đến và gửi xe lúc 9h49, lúc này cửa hàng chưa có bảo vệ. 

"Chúng tôi có các biển thông báo khách hàng phải tự bảo quản đồ đạc khi vào cửa hàng mua hàng. Chúng tôi dán ở cửa và tủ gửi đồ để nhắc nhở khách hàng", chị T. cho hay. 

Theo chị T., chị nghi ngờ rằng, khách hàng và hai đối tượng trộm xe kia là đồng phạm với nhau. Chị T. kể, trước đó cũng có một trường hợp đến cửa hàng chọn đồ và cũng bị mất xe nhưng khi cửa hàng trình báo Công an thì bạn gái kia đã biến mất. 

Hà Nội: Vào cửa hàng mua quần áo, khách bị mất xe Lead sau 3 phút - Ảnh 6.

Giấy đăng ký chiếc xe bị mất, chủ nhân muốn phản ánh hy vọng tìm lại được tài sản

Đại diện Công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo về việc mất xe honda Lead BKS 90B1-825.89 ở cửa hàng xxx trên đường Cầu Giấy và đang điều tra làm rõ vụ việc. 

"Chúng tôi đã xác minh được, chị L. và hai đối tượng kia không phải là đồng phạm với nhau", vị đại diện Công an phường Quan Hoa khẳng định.

Theo Trí thức trẻ

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.