Hỗn chiến kinh hoàng giữa 3 thanh niên với nhóm đi xế hộp

Một nhóm thanh niên đi trên chiếc xe Toyota 16 chỗ cầm kiếm lao xuống truy sát nhóm thanh niên đi xe máy, khiến cả khu phố náo loạn.

Một nhóm thanh niên đi trên chiếc xe Toyota 16 chỗ bất ngờ phanh gấp ở ngã 3, rồi cầm kiếm lao xuống truy sát nhóm thanh niên đi xe máy, khiến cả khu phố náo loạn.
 
Cuộc hỗn chiến kinh hoàng
 
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam đang truy bắt nhóm nghi phạm liên quan đến vụ hỗn chiến giữa một nhóm thanh niên với nhóm đi xế hộp tại xã Phù Vân (TP Phủ Lý, Hà Nam). Hậu quả, Nguyễn Văn Th. (SN 1984, trú tại phường Lê Hồng Phong) tử vong.
 
Theo người dân sống tại đường quốc lộ 21B thuộc địa bàn xã Phù Vân cho biết, vụ hỗn chiến kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 16h15 ngày 13/3. Vào khoảng thời gian trên, người dân nghe thấy tiếng hò hét ầm ĩ ở ngoài đường nên chạy ra xem.
 
Ra đến nơi, mọi người nhìn thấy một nhóm đông thanh niên đang truy đuổi nhau. Thanh niên nào cũng cầm hung khí. Thấy nguy hiểm, người dân đã đóng chặt cửa lại.
 

Khu vực xảy ra vụ việc.

 
Anh C. ở gần hiện trường cho hay, một nhóm thanh niên đi xe Toyota 16 chỗ từ hướng ngã 3 Thanh Sơn đến ngã 3 vào Trường Đại học Công Nghiệp thì chạm trán với nhóm 3 thanh niên đi xe máy.
 
Khi thấy nhau, họ dừng xe rồi lao ngay xuống, trên tay ai cũng cầm đao, kiếm hung hãn đuổi chém 3 thanh niên trên. Họ truy đuổi nhau trên đoạn đường khoảng 100 mét.
 
Lúc này, 3 thanh niên đi trên xe máy dùng tuýp sắt mang theo bên người chống trả rất quyết liệt. Nhưng vì số lượng bị áp đảo, không chống cự được với nhóm 7 đối tượng nên đã tháo chạy. Tuy nhiên, một người bị truy sát dẫn đến bị trọng thương. Biết không còn đường trốn chạy, nam thanh niên này đã lao vào cửa hiệu làm tóc bên đường.
 
Khi vào trong cửa hàng tóc, chủ cửa hàng thấy thanh niên này ném thanh tuýp dài khoảng hơn một mét từ trên tay xuống, còn một tay ôm bụng. Trên cơ thể thanh niên máu không ngừng tuôn ra. Khi chạy vào nhà đến lúc ngã gục xuống nạn nhân không kêu hay nói được câu nào.
 
Trao đổi với PV, ông Phạm Quốc Hoàn - Trưởng Công an xã Phù vân cho biết: Nhận được tin báo, công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến nơi, công an thấy một thanh niên bị trọng thương, đang trong tình trạng nguy kịp nên đưa đối tượng đi cấp cứu tại bệnh viện.
 
Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Th. (SN 1984, trú tại phường Lê Hồng Phong). Nạn nhân Th. bị chém hai nhát vào cơ thể, do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.
 

Ông Phạm Quốc Hoàn - Trưởng Công an xã Phù vân trao đổi với PV.

 
Nhận thấy vụ việc tính chất nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo lên lãnh đạo công an Thành phố Phủ Lý. Kết quả điều tra ban đầu, xác định người trực tiếp gây ra cái chết cho anh Thắng là một thanh niên ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Sau hôm án mạng xảy ra, nghi phạm và những người liên quan đã bỏ trốn.
 
Mong cơ quan công an sớm bắt được nghi phạm
 
Được biết, nạn nhân Th. là con trai duy nhất trong gia đình có hai anh em. Nạn nhân Th. đã có vợ và một cậu con trai. Tuy nhiên, vợ và con trai sống tại Sài Gòn và thi thoảng chị mới về thăm nhà.
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình nạn nhân Th. ở phường phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý để tìm hiểu thêm thông tin. Một người thân trong nhà cho biết, trước đó, Th. đi làm ăn xa cùng với người cậu. Đến cuối năm 2015, Th. về nhà rồi đi trông coi một tiệm internet của gia đình.
 
Ông Nguyễn Văn H., bố đẻ nạn nhân Th. cho biết: “Nó là người hiền lành, không gây thù chuốc oán với ai. Th. mới về được mấy tháng nhưng thường xuyên đi chơi với đám bạn xấu. Có thể Th. bị nhóm thanh niên kia đánh nhầm”.
 
Ngước mắt lên di ảnh người con trai, ông H. nghẹn ngào cho biết, đây là căn nhà của Th., nhưng mà nó có ở đâu. Nó đi rồi. Bây giờ, gia đình chỉ mong cơ quan công an bắt được những kẻ liên quan gây ra cái chết và phải chịu trừng trị trước pháp luật.
 
Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Hân - Tổ trưởng tổ dân phố cho biết, gia đình nạn nhân Th. là gia đình cơ bản. Bố mẹ Th. mở một quán internet gần nhà. Sống tại địa phương, Th. không có gây gổ với ai.
 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
 
Theo Nguyễn Bảo Loan (Nguoiduatin.vn)

hỗn chiến kinh hoàng

nhóm thanh niên

truy sát kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.