Khởi tố người đàn bà bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu

Vì tranh chấp đất đai và cạnh tranh kinh doanh nên bà Điệp đã lén bỏ thuốc chuột vào nồi nước bún riêu của gia đình người cháu toan hãm hại.

Vì tranh chấp đất đai và cạnh tranh kinh doanh nên bà Điệp đã lén bỏ thuốc chuột vào nồi nước bún riêu của gia đình người cháu toan hãm hại.

Liên quan đến vụ “đang bỏ thuốc chuột đầu độc nhiều người thì bị phát giác” xảy ra tại đường Nam Cao, P.Tân Phú, Q.9 vào cuối tháng 12/2016 như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới đây cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Hồ Thị Ngọc Điệp (SN 1964) về hành vi “giết người”. Được biết nạn nhân trong vụ án này là chị Trần Thị Bạch Tuyết (SN 1979), là cháu bên chồng của bà Điệp.

Khởi tố người đàn bà bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu
Bà Điệp khi bị công an tạm giữ để điều tra

Theo hồ sơ điều tra, chị Tuyết và bà Điệp cùng buôn bán bún riêu trên đường Nam Cao, cách nhau 30m.

Rạng sáng 25/12/2016, bà Điệp dọn hàng, cùng lúc chị Tuyết cũng chuẩn bị cho ngày buôn bán. Chị Tuyết vào nhà, lập tức bà Điệp tranh thủ thời cơ, tiếp cận lén bỏ 2 gói thuốc chuột vào trong nồi nước lèo mà chị Tuyết đang nấu. Sau đó bà Điệp quay trở lại nơi buôn bán của gia đình như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Khởi tố người đàn bà bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu
Bà Điệp có kế hoạch hãm hại người khác bằng chiêu...bỏ thuốc chuột định đầu độc nhiều người, nhưng cuối cùng không thành.

Khi chị Tuyết quay lại thì thấy váng nước màu đen xuất hiện ở mặt trên nồi nước lèo nên nghi ngờ. Chị Tuyết vào nhà kiểm tra camera an ninh. Đúng lúc này có người ngồi trước màn hình camera nên đã nhanh chóng xác định được hành vi của bà Điệp. Chị Tuyết đã trình báo cơ quan công an.

Từ kết quả điều tra ban đầu, Công an Q.9 đã tạm giữ bà Điệp để xử lý. Qua đấu tranh bà Điệp đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Qua điều tra bà Điệp khai, căn nguyên là giữa bà và những người bên gia đình chồng của chị Tuyết có mâu thuẫn tranh chấp đất đai.

Ngoài ra giữa bà Điệp và chị Tuyết còn có mâu thuẫn trong hoạt động buôn bán. Bà Điệp cho rằng, bà bán bún riêu hơn chục năm nay, trước đây chị Tuyết là người phụ việc cho bà nhưng gần đây mở quán buôn bán cách chỗ bà chỉ 30m, làm ảnh hưởng đến hoạt động kiếm sống.

Bà Điệp thuyết phục chị Tuyết chuyển sang bán mặt hàng khác. Tuy nhiên chị Tuyết không chịu, từ đó bà Điệp nảy sinh và thực hiện kế hoạch hãm hại chị Tuyết như nói trên.

Theo VietNamNet


Bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.