Khởi tố người vợ bóp “của quý” khiến chồng chết tức tưởi

Tức giận vì bị ông Khải đánh, bà Chưởng túm “của quý” chồng rồi bóp mạnh, khiến ông này tử vong.

Tức giận vì bị ông Khải đánh, bà Chưởng túm “của quý” chồng rồi bóp mạnh, khiến ông này tử vong.

Ngày 1/8, Cơ quan công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) để điều tra hành vi “Giết người”. 

Nạn nhân là ông Lê Kim Khải (53 tuổi) chồng bà Chưởng. Được biết, trong lúc nóng giận bà Chưởng đã bóp “của quý” ông Khải khiến ông này chết tức tưởi.

chết tức tưởi, của quý, vợ chồng, Tiền Giang

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo công an, ông Khải và bà Chưởng là vợ chồng, có 2 con gái chung.

Tuy nhiên, hiện cả hai đã ly thân nhưng vẫn cùng làm nuôi con. Khoảng 21h30 tối 10/7, ông Khải đến nhà bà Chưởng thì thấy đóng cửa. Ông Khải gọi mãi không thấy ai ra mở cửa nên tức giận, dùng cưa sắt cưa đứt ổ khóa để mở cửa. Sau đó, giữa ông Khải và bà Chưởng xảy ra cự cãi và đánh nhau.

chết tức tưởi, của quý, vợ chồng, Tiền Giang

Trong lúc cả giằng co, bà Chưởng túm người ông Khải, kéo mạnh làm ông này té xuống, leo lên bụng, bóp chặt “của quý”. Một lúc sau, hàng xóm phát hiện vụ việc, chạy vào can ngăn. Lúc này, bà Chưởng mới buông ra thì ông Khải đã tím tái nằm bất động, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. 

Kết quả giám định pháp y, ông Khải tử vong do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp và tử vong.

Làm việc với công an, bà Chưởng khai nhận do bị chồng đánh đập nên bà bóp “của quý” để cảnh cáo, không ngờ xảy ra sự việc nghiêm trọng đến vậy.

Được biết, Khải hiện đang là đội trưởng đội dân phòng của xã Bình Ninh.

Theo VietNamNet


khởi tố

chết tức tưởi

bóp của quý


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.