Lạnh gáy lời khai của nam sinh 17 tuổi đâm trọng thương 2 mẹ con bạn gái ở Nghệ An

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận có quan hệ yêu đương với bạn gái cùng lớp, khi bạn gái nói chia tay, đối tượng níu kéo nhưng không thành nên xảy ra vụ việc.

Lời khai lạnh gáy của nam sinh đâm bạn gái cùng lớp

Ngày 10/8, trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo Phòng Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang phối hợp công an huyện Quế Phong điều tra làm rõ vụ án hai mẹ con bị đâm trọng thương vào rạng sáng 8/8.

Đối tượng gây án là Lang Kim Thế Vinh (17 tuổi, trú thị trấn Kim Sơn, Quế Phong).

Lạnh gáy lời khai của nam sinh 17 tuổi đâm trọng thương 2 mẹ con bạn gái ở Nghệ An-1
Đối tượng Vinh tại cơ quan điều tra.

Nguyên nhân ban đầu mà đối tượng khai là do mâu thuẫn tình cảm giữa Vinh và nữ sinh V.N.A. (17 tuổi, trú thị trấn Kim Sơn).

"Lang Kim Thế Vinh có quan hệ yêu đương với bạn gái cùng lớp, khi bạn gái nói chia tay nhưng Vinh níu kéo không thành nên xảy ra vụ việc", một cán bộ điều tra cho biết.

Khoảng 1h15 ngày 8/8, Vinh trèo tường rào vào nhà chị A.T.Đ. (SN 1985, trú thị trấn Kim Sơn, mẹ A.). Sau đó, Vinh đi thẳng vào phòng ngủ của V.N.A. ở tầng 2. Tại đây, Vinh dùng dây rút, băng keo trói hai tay của A. rồi cầm dao đâm nhiều nhát vào lưng, người của nạn nhân.

Lạnh gáy lời khai của nam sinh 17 tuổi đâm trọng thương 2 mẹ con bạn gái ở Nghệ An-2
Con dao mà đối tượng dùng gây án

Bị đâm, A. kêu cứu thì chị Đ. từ phòng khác mở cửa chạy sang. Vừa mở cửa, chị Đ. bị Vinh cầm dao đâm nhiều nhát vào người trọng thương. Sau khi gây án, Vinh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người thân nạn nhân sau đó phát hiện sự việc đã lập tức trình báo cơ quan công an, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo vụ án, Công an huyện Quế Phong lập tức vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ.

Bố mẹ nam sinh đều là giáo viên, hiệu trưởng "choáng váng" khi nghe tin    

Theo báo Pháp Luật Việt Nam, chính quyền địa phương cho hay, trước khi xảy ra án mạng, nghi phạm Vinh chưa để xảy ra điều tiếng xấu. Nghi phạm năm nay lên lớp 12. Bố mẹ Vinh đều là giáo viên trên địa bàn huyện.

Vinh và nữ sinh A. học cùng lớp tại một trường cấp 3 trên địa bàn và đều được thầy cô đánh giá là ngoan hiền. Khi biết sự việc xảy ra, thầy cô tại trường bất ngờ và hoang mang.

Lạnh gáy lời khai của nam sinh 17 tuổi đâm trọng thương 2 mẹ con bạn gái ở Nghệ An-3
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

"Cả em V.N.A. và Vinh năm nay lên học lớp 12 và đều học chung một lớp tại trường. Ở lớp cả 2 em đều ngoan hiền. Riêng em Vinh trước đây học lớp A2 sau đó được chuyển lên A1. Sự việc xảy ra thật là choáng váng", thầy Nguyễn Đậu Trương - Hiệu trưởng Trường THPT Nội trú số 2 Nghệ An chia sẻ trên báo chí.

Về phần sức khỏe của 2 nạn nhân, một bác sĩ Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Đ. (mẹ nữ sinh) có nhiều vết thương trên người ở các vùng như thái dương, vết thương sau gáy, ở vai, 2 vết ở lưng, đầu và phần sọ não có ảnh hưởng.

Sau khi cấp cứu, hiện bệnh nhân Đ. đã tỉnh, bình phục dần. Riêng nạn nhân A. bị nặng và nhiều vết thương trên cơ thể, trên lưng. Sau phẫu thuật, nạn nhân A. cũng đã qua cơn nguy kịch.

Về phía nghi phạm Vinh, sau khi rời khỏi hiện trường, đối tượng này đã bơi qua khu vực sông Nậm Việc, giáp ranh giữa bản Đan (xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) với xã Châu Tiến (huyện Quỳ Châu) để lẩn trốn.

Khoảng 14h10 cùng ngày, khi Vinh vừa từ khu vực rừng núi xuống quốc lộ 48 đoạn qua địa bàn xã Châu Tiến để bắt xe đi trốn thì bị công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lanh-gay-loi-khai-cua-nam-sinh-17-tuoi-dam-trong-thuong-2-me-con-ban-gai-o-nghe-an-162211008141015129.htm

giết người

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.