Nhận định nguyên nhân ban đầu vụ nam bảo vệ nhà hàng Vua Chả Cá ở Hoàn Kiếm tử vong

Cơ quan chức năng cho biết, sự việc nam bảo vệ nhà hàng Vua Chả Cá được phát hiện tử vong chưa có dấu hiệu của án mạng.

Nhận định nguyên nhân ban đầu vụ nam bảo vệ nhà hàng Vua Chả Cá ở Hoàn Kiếm tử vong-1
Hiện trường nơi phát hiện nam bảo vệ tử vong. Ảnh: VN

Sáng 10/8, cơ quan chức năng quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ vụ nhân viên bảo vệ được phát hiện tử vong bên trong nhà hàng Vua Chả Cá ở số 9 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh.

Ông Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, sự việc bảo vệ P. B. S. (SN 1974), quê ở tỉnh Thái Bình, được phát hiện tử vong xảy ra vào khoảng 10h ngày 9/8.

"Qua điều tra ban đầu xác định, người đàn ông tử vong là nam bảo vệ của nhà hàng kể trên. Do trong lúc đi lại, có thể người này bị vấp ngã dẫn tới tử vong...", ông Long nói và bác bỏ thông tin cho rằng người này là F0 bị tử vong tại khu vực nhà hàng.

Còn chỉ huy Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, đơn vị nhận định chưa có dấu hiệu của án mạng. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Một số nhân chứng cho biết, sau khi phát hiện thi thể tại nhà hàng Vua Chả Cá, người dân khu vực lập tức thông báo tới lực lượng chức năng để phong tỏa hiện trường.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nhà hàng Vua Chả Cá đang trong quá trình đóng cửa đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng y tế cũng được huy động phun khử khuẩn khu vực trên.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-vu-nam-bao-ve-nha-hang-vua-cha-ca-o-hoan-kiem-tu-vong-161211008100214533.htm

thi thể

bảo vệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.