Lời hối hận muộn màng của "yêu râu xanh" 73 tuổi xâm hại bé gái 13 tuổi: "Tôi xấu hổ với xã hội"

Ông N.V.X. (73 tuổi) thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết sẽ chịu trách nhiệm với những việc đã gây ra. "Trong một giây phút tôi làm đổ vỡ hết. Kể cả về danh dự con người và về mọi mặt. Tôi nghĩ là rất xấu hổ với xã hội".

Vụ việc người đàn ông 73 tuổi xâm hại bé gái 13 tuổi xảy ra ở huyện Bảo Thắng, Lào Cai đã gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Theo đó, đối tượng "yêu râu xanh" được xác định là N.V.X. (73 tuổi, ngụ xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng). Cháu bé bị X. xâm hại là em N.H.T. (SN 2007, người cùng thôn với X.).

Theo thông tin trên báo Kiến Thức, tại trụ sở Công an, X. thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Đối tượng này nói rằng sẽ chịu trách nhiệm với gia đình và xác định phải đối mặt với những việc đã gây ra.

"Ở cái tuổi tôi, tôi phải nghĩ được như thế nhưng trước khi xảy ra sự việc tôi không nghĩ được. Tuổi tôi đáng lẽ ra phải sống để cho con cháu, chắt học tập nhưng mà không ngờ trong một giây phút tôi làm đổ vỡ hết. Kể cả về danh dự con người và về mọi mặt. Tôi nghĩ là rất xấu hổ với xã hội" - X. ân hận nói.

Lời hối hận muộn màng của yêu râu xanh 73 tuổi xâm hại bé gái 13 tuổi: Tôi xấu hổ với xã hội-1
N.V.X. tại cơ quan công an (Ảnh: Saostar)

Ông X. cũng khai nhận, khoảng 16h ngày 2/11 thấy cháu T. (nạn nhân) đi học về nên dụ cháu ra khu đất vắng người qua lại để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng X. đã đưa cho cháu T. 40.000 đồng để "bịt miệng" nạn nhân rồi bảo cháu đi về nhà.

Đến tối cùng ngày thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên gia đình cháu T. gặng hỏi. Cuối cùng cháu T. kể với mẹ việc bị ông X. giở trò đồi bại. Ngay sau đó gia đình đưa cháu đến Công an tố cáo.

Lời hối hận muộn màng của yêu râu xanh 73 tuổi xâm hại bé gái 13 tuổi: Tôi xấu hổ với xã hội-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Facebook)

Còn theo báo Doanh Nhân Việt, Công an huyện Bảo Thắng thông tin ông X. và vợ làm nông nhưng con cái rất thành đạt. Khi đối tượng này bị Công an triệu tập khiến rất nhiều người trong thôn bất ngờ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-hoi-han-muon-mang-cua-yeu-rau-xanh-73-tuoi-xam-hai-be-gai-13-tuoi-toi-xau-ho-voi-xa-hoi-162201111230203182.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.