Lời kể của chủ tiệm hớt tóc thoát chết khỏi 2 tên cướp hung hãn

Ngay khi vào tiệm hớt tóc, Lư cùng với đồng bọn khống chế chị Mừng, đánh đập tàn nhẫn, tra khảo nơi cất giấu tiền, vàng.

Ngay khi vào tiệm hớt tóc, Lư cùng với đồng bọn khống chế chị Mừng, đánh đập tàn nhẫn, tra khảo nơi cất giấu tiền, vàng.
Lời kể của chủ tiệm hớt tóc thoát chết khỏi 2 tên cướp hung hãn
Tiệm hớt tóc của chị Mừng nơi xảy ra vụ việc.

Lời kể của chủ tiệm hớt tóc thoát khỏi bàn tay tử thần

Ngày 24/6, Công an Q Tân Phú, TP HCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy xét 2 nam thanh niên gây ra vụ khống chế đánh đập, cướp toàn bộ tài sản của chị Phan Thị Mừng (48 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) là chủ tiệm hớt tóc số 293 Kênh Tân Hóa, P Hòa Thạnh, Q Tân Phú, TP HCM.

Ba ngày sau khi xảy ra sự việc, chị Mừng vẫn chưa hết hoảng sợ. Sau một lúc trò chuyện làm quen, nữ chủ tiệm tóc mới bình tĩnh kể lại câu chuyện cho PV.

Lời kể của chủ tiệm hớt tóc thoát chết khỏi 2 tên cướp hung hãn - Ảnh 1.

Chị Phan Thị Mừng

Sau vài ngày, chị Mừng vẫn đi lại khó khăn do bị 2 đối tượng đánh đập 1 cách tàn nhẫn. Trong lúc giằng co nam thanh niên dùng tay bóp cổ chị Mừng nên trên cổ vẫn còn vết bầm. 

Chị Mừng mở đầu câu chuyện: "Tôi lên đây lập nghiệp cách chừng 25 năm, học nghề làm tóc, lấy chồng nhưng đã ly thân. Rồi mở tiệm hớt tóc ở nhiều nơi. Hơn 1 năm nay, tôi thuê địa điểm này để mưu sinh.

Bao nhiêu tài sản là chiếc xe gắn máy, trang sức, 7 triệu đồng trong cốp xe là do tôi tích góp, vay mượn của bạn bè. 

Tính cuối tuần này về làm đám giỗ cho mẹ, phụ giúp người em ở quê. Nhưng giờ bị 2 tên cướp lấy hết rồi. May là 2 tên đó không giết người diệt khẩu đó. Chứ nếu không thì...

Trước đó, người tên Lư cũng hay ghé tiệm của tôi. Tưởng quen biết đâu, cho tới khi Lư vào khóa cửa tiệm rồi cả 2 đẩy tôi vào phía trong nhà vệ sinh, trúng ngay tấm gương trong phòng. Tụi nó túm tóc tôi, đánh đấm, bóp cổ...", chị Lư nói trong tiếng nấc nghẹn.

"Bọn nó chuẩn bị sẵn băng keo, dây dù từ trước tôi không để ý. Tôi khóc van xin tui nó cướp chứ đừng có giết tôi. Lư chạy ra lục tủ trong nhà, đối tượng còn lại cứ đánh túi bụi, bóp cổ. Nó nói nếu la lên sẽ dùng dao giết chết, sợ quá nên tôi không dám kêu.

Chúng lấy bộ vòng Ximen bằng vàng gồm 14 chiếc, 1 nhẫn vàng trên tay tôi. Tranh thủ lúc tụi nó không để ý, tôi lấy chiếc 1 chiếc nhẫn bên tay kế bên của mẹ tôi chết để lại, tháo ra nắm ghì chặt trong tay cầu xin khấn vái tụi nó tha mạng cho...

Khi lục xong, không thấy gì nên Lư lấy chìa khóa xe máy rồi ra trước nổ máy nhưng xe tôi có khóa từ nó quay lại hỏi, sợ quá tôi nói. Hai đưa leo lên xe nổ máy bỏ chạy. Tôi tháo dây chạy ra phía ngoài hô hoán cho mọi người" Chị Mừng kể lại.

Hai tên cướp hung hãn táo tợn giữa ban ngày.

Trước đó, lúc 10h30 ngày 21/6, chị Mừng đang ở tại tiệm thì có 1 nam thanh niên đi vào yêu cầu cạo mặt, ngoáy tay.

Trong lúc làm, chị và nam thanh niên cũng có trò chuyện qua lại. Nam thanh niên giới thiệu mình ở tỉnh Vĩnh Long lên làm ở gần đây.

Sau đó, nam thanh niên đứng dậy xin chị Mừng 1 ly nước và rút điện thoại trong túi ra nhắn tin cho ai.

Lúc này, có 1 nam thanh niên tên Lư (chừng 33 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) đi vào tiệm. Chị Mừng nhận ra đó là người quen thường hay hớt tóc ở tiệm mình.

Vừa vào tiệm, Lư đóng cánh cửa tiệm rồi cùng với nam thanh niên ở trong khống chế, đẩy chị Mừng vào phía phòng vệ sinh phía trong. Chưa hiểu chuyện gì, cả 2 lấy băng keo và dây dù cột chị Mừng lại.

Lời kể của chủ tiệm hớt tóc thoát chết khỏi 2 tên cướp hung hãn - Ảnh 2.

Phòng vệ sinh nơi 2 đối tượng trói, tra khảo chị Mừng.

Cả 2 đánh đập, tra khảo chị về tiền bạc, tư trang. Đối tượng Lư ra phía ngoài tìm kiếm. Còn nam thanh niên ở trong đánh đập chị Mừng một cách tàn nhẫn, lột hết số nữ trang trên người chị Mừng.

Thấy chiếc chìa khóa xe gắn máy của chị Mừng trên kệ, Lư lấy ra khởi động chiếc xe nhưng xe khóa từ không chạy được. Lư quay trở lại hỏi chị Mừng, vì quá sợ hãi nên chị Mừng đã chỉ cách mở.

Sau đó, hai đối tượng nổ máy bỏ trốn. Chị Mừng vùng dậy chạy ra phía ngoài hô cướp. Rồi gọi điện thoại thông báo cho Công an.

Ngay sau đó, Công an Q.Tân Phú đã có mặt tiến hành lấy lời khai chị Mừng và truy xét 2 đối tượng.

Theo Trí Thức Trẻ


tiệm hớt tóc

cướp hung hãn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.