Nghi án dùng súng cướp cửa hàng điện thoại ở Bắc Ninh

Công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết đang điều tra một vụ cướp xảy ra tại một cửa hàng điện thoại trên địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du.

Công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết đang điều tra một vụ cướp xảy ra tại một cửa hàng điện thoại trên địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du.


Chiều nay, trả lời PV, lãnh đạo Công an huyện Tiên Du (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về một vụ cướp tại một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du.

Theo đó, ngày 27/5, 2 tên cướp bịt mặt bằng khẩu trang và cầm dao cùng một vật nghi là súng uy hiếp ba nhân viên trong siêu thị. Do lúc này giữa trưa nên không có khách nào mua sắm tại siêu thị điện thoại.

cướp, súng, cướp siêu thị, Bắc Ninh

Hai thanh niên bịt khẩu trang, xông vào khống chế các nhân viên. Ảnh cắt từ clip

2 nghi phạm yêu cầu các nhân viên bán hàng mở tủ kính rồi bỏ hàng chục chiếc điện thoại vào túi và mang đi. Clip về vụ cướp ngay sau đó đã được phát tán lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý, theo dõi của nhiều người.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Theo VietNamNet


kẻ cướp

vụ cướp

dùng súng uy hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.