Nghi án em trai giết anh khi vừa đi thi về

Giữa hai anh em trai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chiếc xe máy, khi hàng xóm kéo đến đã thấy người anh nằm bất động dưới đất, trên người có nhiều vết máu.

Giữa hai anh em trai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chiếc xe máy, khi hàng xóm kéo đến đã thấy người anh nằm bất động dưới đất, trên người có nhiều vết máu.

Chiều 5/7, bà Lê Thị Oanh, Phó chủ tịch UBND xã Hoằng Phú (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng, nghi án em trai giết anh.

em trai giết anh, mâu thuẫn vì chiếc xe máy, Thanh Hóa

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Theo những người chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên người dân nghe tiếng cãi vã giữa hai anh em Nguyễn Văn Tới (30 tuổi) và em trai là Nguyễn Văn Tùng (19 tuổi) tại nhà riêng ở thôn Phú Thượng 1, xã Hoằng Phú.

Ít phút sau đó, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ gia đình này nên đã chạy sang thì phát hiện anh Tới nằm gục ngay dưới đất, trên người có nhiều vết máu. Người dân mau chóng đưa anh Tới đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trước đó. Lúc này tại hiện trường, em trai là Nguyễn Văn Tùng với vẻ mặt hốt hoảng.

Một người hàng xóm cho biết, anh Tới là người nghiện ngập và cờ bạc. Đã nhiều lần Tới mượn xe máy của em trai đi cắm, Tùng phải kiếm tiền chuộc xe về.

Nguyên nhân là giữa hai anh em xảy ra mâu thuẫn, lần này cũng là chuyện Tới cắm xe không có tiền chuộc.

Được biết, anh Tới đã lập gia đình và có 2 con. Vợ chồng anh Tới ở nhà riêng ngay sát nhà mẹ ruột (nơi Tùng đang sinh sống). Trước khi xảy ra chuyện, Tùng vừa tham gia kỳ thi THPT quốc gia về tới nhà trưa nay.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện và Công an tỉnh Thanh Hóa đến khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet


anh giết em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.