Người đàn ông trộm 3 túi xách ở Tân Sơn Nhất ngày 30 Tết

Mật phục theo dõi, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt quả tang người đàn ông 50 tuổi lấy cắp 3 túi xách của hành khách ở ga đến quốc tế.

Mật phục theo dõi, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt quả tang người đàn ông 50 tuổi lấy cắp 3 túi xách của hành khách ở ga đến quốc tế.

Trưa 27/1 (30 Tết), lực lượng an ninh thuộc Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã bắt quả tang ông Trần Đình Khánh (50 tuổi, quê Đồng Nai) đang lấy trộm 3 túi xách của hành khách để ở khu vực sảnh đến ga quốc tế. Trong các túi xách có điện thoại và nhiều tài sản cá nhân.

Tên trộm sau đó được bàn giao cho Công an phường 2, quận Tân Bình (TP HCM) xử lý.

nguoi-dan-ong-trom-3-tui-xach-o-tan-son-nhat-ngay-30-tet
Người đàn ông bị bắt quả tang khi đang lấy trộm 3 túi xách. Ảnh: A.C

"Đây là tên trộm chuyên nghiệp, chúng tôi đã cho người mật phục theo dõi và đến hôm nay mới bắt được", đại diện an ninh Tân Sơn Nhất nói và cho biết lợi dụng những ngày cao điểm Tết, nhà ga quốc tế và quốc nội rất đông người đến nên một số kẻ xấu đã trà trộn vào để lấy cắp, móc túi hành lý, tư trang của hành khách, ngươi đưa đón.

Để bảo đảm trật tự an toàn, sân bay Tân Sơn Nhất cũng khuyến cáo hành khách cần cảnh giác, quản lý giữ gìn hành lý tư trang, tránh để quên đồ vật dụng cá nhân. Cảnh giác với những kẻ xấu chen lấn xô đẩy lợi dụng đám đông để trộm cắp. Trường hợp hành khách phát hiện người xấu cần thông báo ngay cho nhân viên an ninh để được hỗ trợ, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

Theo Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, đợt cao điểm phục vụ Tết có gần 800 chuyến bay, trong đó có khoảng 130 chuyến quốc tế đến. Lượng hành khách qua sân bay ước tính gần 120.000 người mỗi ngày, riêng lượng khách quốc tế nhập cảnh dao động 21.000-22.000 lượt.

Theo VNE

ăn trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.