Nỗi đau cụ ông 70 tuổi bị hotgirl 19 tuổi tống tiền bằng clip nóng

Sau khi quan hệ tình dục với ông N., Trang đe dọa sẽ tung hình ảnh, clip nóng của 2 người lên mạng để ép ông N. đưa tiền.

Sau khi quan hệ tình dục với ông N., Trang đe dọa sẽ tung hình ảnh, clip nóng của 2 người lên mạng để ép ông N. đưa tiền.

Theo Công Lý, ngày 18/12, Công an TP.Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã lập hồ sơ xử lý đối tượng Vũ Thị Huyền Trang (SN 2000, trú tại TP.Bà Rịa) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, trước đó, Trang và ông D.V.N (SN 1949, ngụ tại huyện Long Điền) có quan hệ tình dục với nhau.

Nỗi đau cụ ông 70 tuổi bị hotgirl 19 tuổi tống tiền bằng clip nóng-1

(Ảnh minh họa).

Cụ thể, theo Infonet, thời gian trước đây, Trang và ông D.V.N (SN 1949, ngụ huyện Long Điền) quen biết nhau và nảy sinh cảm tình. Sau nhiều lần trò chuyện, tâm sự, cả 2 đã quan hệ tình dục với nhau.

Gần đây, Trang và ông N. mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung nên đường ai nấy đi. 

Qua những lần nói chuyện, Trang đe dọa sẽ tung những hình ảnh và clip nhạy cảm của 2 người lên mạng với mục đích đe dọa, tống tiền.

Sau đó, Trang nhiều lần đe dọa ông N. mình có trong tay ảnh, clip nhạy cảm và sẽ tung lên mạng nếu ông N. không đưa tiền cho Trang.

Sợ bị phát tán hình ảnh, ông N. đã đưa cho Trang 2 lần với số tiền 17 triệu đồng. Tuy nhiên, Trang tiếp tục ép ông N. phải đưa tiền cho mình. Lần thứ 3 Trang hẹn ông N. gặp tại trước khu vực siêu thị Co.op Mart (TP.Bà Rịa) để đưa thêm 20 triệu đồng thì bị công an bắt quả tang. 

Nội vụ đang được điều tra, xử lý.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/noi-dau-cu-ong-70-tuoi-bi-hotgirl-19-tuoi-tong-tien-bang-clip-nong-1042307.html

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.