Thợ hồ hiền lành hóa sát nhân chỉ vì người tình... mặc áo mới

Trong trạng thái ngà ngà say, thấy "vợ" mặc bộ áo quần mới, người đàn ông đã không giữ được bình tĩnh nên giữa hai người đã xảy ra cãi vã...

Trong trạng thái ngà ngà say, thấy "vợ" mặc bộ áo quần mới, người đàn ông đã không giữ được bình tĩnh nên giữa hai người đã xảy ra cãi vã. Chỉ vài câu qua lại, người "vợ hờ" mất mạng tức tưởi trước cơn giận điên cuồng của gã "chồng".






Nguyễn Văn Dũng bị bắt giữ sau một ngày gây án

Gây án rồi bỏ trốn

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho hay, đơn vị này đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là chị Kim Thị Hương (46 tuổi, ngụ ấp Đầu Giồng, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh). Nạn nhân tử vong trong tình trạng có nhiều vết đâm ở vùng ngực.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 29/8, từ tin báo của người dân ở ấp Đầu Giồng về việc chị Hương bị sát hại tại nhà riêng, lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với công an huyện và tỉnh Trà Vinh điều tra nguyên nhân và tổ chức truy bắt hung thủ.

Ngay trong đêm, công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi cũng được lực lượng chuyên trách khẩn trương tiến hành.

Người nhà nạn nhân cung cấp, vào chiều cùng ngày, Nguyễn Văn Dũng (39 tuổi, ngụ phường 3, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) có quan hệ tình cảm với chị Hương, đi làm thuê về, trên người có mùi rượu.

Sau đó, người nhà đột nhiên nghe thấy tiếng kêu la cầu cứu của chị Hương. Khi mọi người đến nơi thì chị Hương đã bị Dũng đâm gục tại chỗ. Do trên tay của Dũng lúc này vẫn cầm dao nên không ai dám xông vào giải cứu.

Ông Kim Sa Khia (67 tuổi, ngụ ấp Đầu Giồng, xã Phương Thạnh, cha chị Hương) xót con nên bất chấp nguy hiểm xông vào can ngăn, giải cứu con gái thì bị Dũng vung dao trúng vào tay ông Khia gây trầy xước.

Sau đó, Dũng bỏ trốn khỏi hiện trường. Về phần nạn nhân cũng được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã vong.

“Khoảng 6h chiều hôm đó, tôi có sang nhà con gái thì gặp nó (chỉ Dũng- PV) đi làm về. Thấy thằng Dũng có men rượu trong người nên tôi có nhắc nhậu thì uống ít thôi, bởi uống bia rượu mà điều khiển xe máy thì nguy hiểm.

Nghe vậy, nó cũng dạ thưa rồi đi ngủ, còn tôi thì về nhà xem ti vi. Chừng hơn một giờ đồng hồ sau đó, bất ngờ, tôi nghe Hương la thét thất thanh: “Cha ơi cứu con…”.

Nghĩ chuyện chẳng lành, tôi tức tốc chạy đến thì phát hiện con nhỏ đang đứng loạng choạng trước hiên nhà và cố gắng tháo chạy thoát thân khỏi cơn “mưa dao” của chồng.

Nó chỉ di chuyển được vài mét thì ngã gục ngoài đường. Trên người con gái tôi có nhiều máu chảy ra nên tôi đoán nó bị thằng Dũng đâm rồi”, ông Khia bàng hoàng kể.

Anh Kim Ngọc Hoàng (40 tuổi, em trai nạn nhân) cho biết thêm: “Lúc xảy ra vụ việc, tui cũng kịp thời có mặt và đưa chị gái đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng khiến chị Hương không qua khỏi.

Trước khi chết, chị tôi còn nói lời cuối cùng rằng “chị bị Dũng đâm nặng lắm, chắc không còn kịp nữa…”, sau đó chị tôi nhắm mắt, người không còn cử động”.

Bà Nguyễn Thị Thảo (mẹ Dũng) kể chuyện con trai với PV

Cũng theo lời anh Hoàng, Dũng chỉ vừa về địa phương và sinh hoạt tại nhà chị Hương chừng khoảng 10 ngày thì xảy ra chuyện. “Từ lúc về đây sinh sống, anh Dũng rất hiền, giao tiếp tốt với mọi người trong gia đình. Hàng ngày anh Dũng đi làm thợ hồ ở công trình.

Chị tôi thì đi phơi bánh tráng cho người ta. Hai người sống vui vẻ, cũng hạnh phúc nên không ai biết vì sao xảy ra chuyện kinh hoàng như vậy nữa”, anh Hoàng ngạc nhiên nói.

Ngọn nguồn từ ghen tuông mù quáng?

Quá trình truy bắt hung thủ, Công an tỉnh Trà Vinh tung ra nhiều mũi trinh sát phong tỏa khắp các hướng đi trên địa bàn xã. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng 30/8, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ Dũng trong lúc đối tượng đang có ý định đón xe khách bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, trong thời gian làm thợ hồ chung ở một công trình tại tỉnh Tiền Giang, Dũng quen biết chị Hương và hai người nảy sinh tình cảm. 

Sau thời gian tìm hiểu, hai người quyết định thuê nhà sống như vợ chồng nhưng chưa có đăng ký kết hôn. Đến khoảng tháng 7 vừa qua, 2 người trở về quê chị Hương tiếp tục sống chung.

Cuộc sống “già nhân ngãi, non vợ chồng” hạnh phúc không bao lâu thì giữa hai người nảy sinh nhiều vấn đề. Dũng mỗi lần nhậu về vẫn thường hay gây gổ với chị Hương. Nội dung xung quanh chuyện tình cảm giữa hai người.

Tối ngày xảy ra vụ việc, sau khi nhậu về, thấy chị Hương mặc bộ quần áo mới nên Dũng kiếm chuyện cự cãi. Trong cơn tức giận, Dũng ra sau nhà lấy dao đâm nhiều nhát vào ngực khiến chị Hương tử vong tại chỗ rồi bỏ mặc sống chết của nạn nhân tẩu thoát. Trên đường tháo chạy, Dũng ném con dao gây án xuống ao gần hiện trường.

Hay tin con trai gây án, bà Nguyễn Thị Thảo (58 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, mẹ Dũng) đã bỏ dở công việc mưu sinh rồi vội vã cùng người thân đến Trà Vinh mong được thắp nén hương cho nạn nhân. 

Nét mặt đầy vẻ hoang mang, lo lắng, bà Thảo cho biết, nghe tin Dũng gây án do Công an tỉnh Trà Vinh thông báo. “Sáng sớm hôm sau nghe tin, tui đón xe đò về đây để gửi lời tạ lỗi với gia đình nạn nhân.

Dù chúng nó sống nhau một ngày thì đó cũng là cái nghĩa. Hơn nữa, Hương cũng được Dũng nhiều lần đưa về gia đình ra mắt và tui cũng đồng ý chuyện tình cảm của hai đứa. Nhưng không hiểu sao vụ việc đáng tiếc lại xảy ra”, bà Thảo nói trong nước mắt.

Cả Dũng và chị Hương đều đã từng kết hôn nhưng đều chia tay. 3 năm trước, do hoàn cảnh khốn khó, chồng trước của chị Hương đã treo cổ tự tử nhằm giải thoát để lại cho chị 2 người con trai cho chị Hương gồng gánh.

Do không đất sản xuất, người mẹ đơn thân này phải ngược xuôi khắp nơi để làm thuê kiếm sống. Hai người con trai của chị tuy còn nhỏ nhưng cũng tự làm thuê mưu sinh.

Gần đây, người con trai út của chị Hương đã xin vào một ngôi chùa trên địa bàn làm tu sĩ và ở luôn tại ngôi chùa này. Trước hoàn cảnh khốn khó của gia đình chị Hương, địa phương đã xây cất cho chị nhà tình thương để gia đình có nơi đi về.

Phần Dũng cũng không khá hơn, từ ngày chia tay vợ, Dũng cũng đi làm thuê làm mướn khắp nơi nhưng cái nghèo vẫn đeo bám dai dẳng. Nhà nghèo, lại là anh trai lớn trong gia đình nên Dũng đã chấp nhận nghỉ học từ rất sớm để phụ mẹ nuôi các em.

Cha nạn nhân

Kể từ lúc người cha qua đời thì trách nhiệm của Dũng càng nặng nề hơn. Ngoài việc kiếm tiền lo cho bản thân, thì tiền kiếm được thi thoảng Dũng vẫn thường hay gửi về cho mẹ trang trải cuộc sống.

Những tưởng hoàn cảnh dang dở của hai người sẽ giúp họ đồng cảm và hiểu nhau hơn. Kết cục bi thảm của mối tình chớm nở này khiến người dân địa phương không khỏi bàng hoàng, thương cảm. 

Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo PLO


người tình

thợ hồ hóa sát nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.