Vỏ bọc suốt 4 năm của người giết vợ, phi tang xác dưới hầm cầu

Sau khi sát hại vợ, Hoàng nói với hàng xóm rằng chị này đi theo người đàn ông khác. Những ngày sau, nghi phạm thường đến chùa làm lễ.

Sau khi sát hại vợ, Hoàng nói với hàng xóm rằng chị này đi theo người đàn ông khác. Những ngày sau, nghi phạm thường đến chùa làm lễ.

>> Nghi án chấn động Vũng Tàu: Chồng giết vợ, giấu xác suốt 4 năm

Sáng 12/5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khai quật hầm cầu nơi Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ khu phố Hoà Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) khai phi tang xác vợ để phục vụ điều tra. Nạn nhân là chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi).

Vo boc suot 4 nam cua nguoi giet vo, phi tang xac duoi ham cau hinh anh 1

Xe hút bồn cầu được điều động đến hiện trường. Ảnh: N.G.

Tại đây, cơ quan chức năng dùng xe hút bồn cầu để hút nước và chất bẩn ra ngoài sau đó phá bỏ nắp đậy để tìm thi thể nạn nhân. Để đảm bảo trật tự, công an cử lực lượng chốt chặn và phong tỏa căn nhà. Trong buổi sáng, nhiều người dân tụ tập theo dõi vụ việc.

Theo người dân địa phương, 4 năm trước, Hoàng cùng chị Thuần sống ở căn nhà và có người con trai. Sau thời gian không thấy Thuần xuất hiện, nhiều người gặng hỏi thì Hoàng nói vợ bỏ nhà đi theo người đàn ông khác, không biết sống ở đâu.

Hàng xóm của Hoàng nhận định người đàn ông này có vẻ hiền lành, ít nói. Từ khi không có mặt chị Thuần ở nhà, người này sống chung với con và thường xuyên đi lễ chùa.

Trong thời gian chị Thuần mất tích, người thân của chị này nghi ngờ có sự bất thường nên đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Lúc 10h30 ngày 12/5, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, tổ chức khai quật hầm cầu trong nhà của Hoàng.

Vo boc suot 4 nam cua nguoi giet vo, phi tang xac duoi ham cau hinh anh 2

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Thiên Sơn.

Trước đó, ngày 11/5, Nguyễn Trung Hoàng đến cơ quan Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đầu thú và khai nhận sát hại vợ rồi phi tang xác ở hầm cầu nhà vệ sinh. Người này nói 4 năm trước, do mâu thuẫn gia đình nên anh ta dùng gậy gỗ đánh vợ tử vong.

Theo Ngọc An (Tri Thức Trực Tuyến)


sát hại

giết vợ

giết người giấu xác


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.