Vụ Cát Tường: Hôm nay gia đình nhận kết quả AND về chị Huyền

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, cơ quan công an hẹn gia đình hôm nay (5/8) lên lấy kết quả giám định ADN, lúc đó gia đình mới biết thông tin chính thức.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, cơ quan công an hẹn gia đình hôm nay (5/8) lên lấy kết quả giám định ADN, lúc đó gia đình mới biết thông tin chính thức.

Liên quan đến thông tim tìm thấy xác chị Huyền, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) cho biết: “Chúng tôi chưa hề biết thông tin xác chết được tìm thấy cách đây ít hôm là của con gái tôi. Trước đó cơ quan giám định AND cũng đã lấy mẫu đi xét nghiệm với xác chết được tìm thấy ở gần bến đò Vân Đức. Cơ quan công an hẹn gia đình ngày 5/8 lên lấy kết quả giám định lúc đó gia đình tôi mới biết thông tin chính thức”.

Trả lời báo chí, anh Huy - chồng chị Huyền - cũng cho biết tương tự như bà Hiền.

Sau khi giám định và so sánh với mẫu mà cơ quan điều tra trưng cầu giám định, kết quả cho thấy có mối quan hệ cùng huyết thống với mẹ chị Huyền.

Trước đó, như đã đưa tin, sau nhiều ngày giám định, cơ quan công an đã có kết quả ADN liên quan đến nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Theo cơ quan công an, qua trưng cầu giám định, kết quả cho thấy xác chết được tìm thấy trên sông Hồng ngày 18/7 có cùng huyết thống với gia đình chị Huyền.

Tối 4/8, lãnh đạo công an quận Gia Lâm xác nhận với VietNamNet, cơ quan giám định Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công An) đã tìm thấy xác chị Huyền.

Qua giám định, cơ quan công an có cơ sở truy nguyên ra xác của chị Huyền.

Cơ sở của kết luận này là việc lấy mẫu ADN của bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) và con trai chị Huyền.

Sau khi giám định và so sánh với mẫu mà cơ quan điều tra trưng cầu giám định, kết quả cho thấy có mối quan hệ cùng huyết thống.


Được biết, trong thời gian tìm kiếm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trên sông Hồng, cơ quan chức năng và người dân đã phát hiện hơn 10 thi thể, đều báo cho gia đình nạn nhân đến để nhận dạng.

Tuy nhiên, sau khi cơ quan công an tiến hành giám định đã khẳng định không phải là xác của chị Huyền.

Sau gần một năm tìm kiếm trong vô vọng, thì khoảng 9h sáng 18/7, một số người dân chài bến đò Vân Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực gần bến đò khoảng 1km.

Vào thời điểm phát hiện, xác chết đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra.

Theo đặc điểm nhận dạng, xác người này mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc. Nhiều người dân không khỏi nghi ngờ đây là xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Theo Vietnamnet


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.