Vụ nữ công nhân 21 tuổi đâm 3 người thương vong: Clip ở góc quay khác cho thấy nghi phạm bị 2 người đàn ông lao vào đánh túi bụi

Liên quan đến vụ nữ công nhân xảy ra mâu thuẫn và xô xát với nhóm người, hậu quả khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương trong khuôn viên một công ty, một góc camera khác ghi lại một phần của vụ ẩu đả cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) để điều tra.

Nạn nhân tử vong là Trương Minh D. (29 tuổi, ngụ Bình Phước), hai người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện là Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành; phó quản lý phân xưởng D Công ty S&K) và Nguyễn Thị Thùy (chưa rõ lai lịch).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một góc camera khác ghi lại một phần của vụ ẩu đả cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Góc camera khác vụ nữ công nhân cầm dao hỗn chiến đâm 3 người thương vong

Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, khi nữ công nhân cùng chồng đang di chuyển vào khu vực nhà xe thì bị hai thanh niên bất ngờ chạy tới đấm đá, hành hung tới tấp. Lúc này, người chồng cùng một vài nữ công nhân khác đã chạy đến ra sức can ngăn. Tuy nhiên, nhưng người này vẫn tiếp tục giật tóc, lao vào đấm đá nữ công nhân rất dã man.

Có thể thấy, đây là diễn biến sự việc xảy ra trước khi nữ công nhân cầm dao ra tay tấn công khiến 3 người thương vong. 

Vụ nữ công nhân 21 tuổi đâm 3 người thương vong: Clip ở góc quay khác cho thấy nghi phạm bị 2 người đàn ông lao vào đánh túi bụi-1
Nữ công nhân 21 tuổi bị tấn công trong khuôn viên công ty

Trước đó, theo thông tin điều tra ban đầu, trong quá trình làm việc tại công xưởng, nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc và Nguyễn Thị Trang là phó quản lý xưởng đã xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 16h30' chiều 9/3, khi tan ca ra về, Cúc đến cổng thì gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh D. (29 tuổi, Bình Phước) đang đứng trước cổng.

Nhìn thấy Cúc, Trang gọi đến để nói chuyện nhưng khi Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh trúng vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm trúng Thùy, gây thương tích.

Cùng lúc này, Trang cũng xông vào đánh Cúc thì bị Cúc dùng dao đâm gây thương tích. Cúc quay lại thấy chồng của Cúc là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị D. đánh nên nữ công nhân này liền dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người của D. khiến anh này gục ngã tại chỗ.

Vụ nữ công nhân 21 tuổi đâm 3 người thương vong: Clip ở góc quay khác cho thấy nghi phạm bị 2 người đàn ông lao vào đánh túi bụi-2
Cuộc ẩu đả diễn ra khiến 3 người thương vong

Lúc đó, có người can ngăn kéo Cúc vào trong Công ty S&K. Sau đó, bảo vệ công ty gọi điện thoại báo sự việc cho Đồn công an Khu công nghiệp Minh Hưng.

Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh D. được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên D. đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Kim Cúc để điều tra về hành vi giết người. Ngoài ra, những người liên quan cũng được mời đến làm việc. 

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Chơn Thành điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc\

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nu-cong-nhan-21-tuoi-dam-3-nguoi-thuong-vong-clip-o-goc-quay-khac-cho-thay-nghi-pham-bi-2-nguoi-dan-ong-lao-vao-danh-tui-bui-162221103182450308.htm

đâm chết người

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.