Nữ nhân viên 'táy máy' đốt cốc cồn gây cháy lớn, nhưng pha xử lý dập lửa của cô còn 'đi vào lòng đất' hơn

Ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt khiến ai nấy trong cửa hàng hoang mang hoảng hốt. Cô nữ nhân viên cũng sợ hãi chạy ra ngoài tránh nạn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một vụ cháy trong cửa hàng điện thoại khiến nhiều người xôn xao bàn luận.  

Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của cửa hàng ghi lại diễn biến vụ việc vào khoảng 12h ngày 10/3 mới đây. Thời điểm đó, một nữ nhân viên đang cầm bật lửa để đốt một chiếc cốc bên trong có chứa cồn. 

Clip: Nữ nhân viên cửa hàng '"áy máy" đốt cốc cồn gây cháy lớn, nhưng pha xử lý dập lửa của cô còn "đi vào lòng đất" hơn (Nguồn: @Võ Tự Thành)

Gặp cồn, ngọn lửa bắt đầu bùng lên. Thấy vậy, cô gái nhanh tay với ngay một quyển sổ cạnh đấy đập vào chiếc cốc với mục đích dập lửa. Nhưng cú đập mạnh của cô làm cốc cồn đổ ập xuống khiến ngọn lửa lại cháy bùng lên dữ dội và lan ra khắp nhà.  Đám cháy lớn lan xuống sàn, tường và các vật dụng. 

Còn cô gái sau khi gây ra sự cố nghiêm trọng, quá sợ hãi đã bỏ chạy ra ngoài. Những người khác đang đứng gần đó chứng kiến vụ việc cũng tìm cách dập lửa. May mắn, khi hết cồn ngọn lửa cũng dần dần tắt. Các vật dụng dễ bắt cháy như: sổ sách, giấy,... được 2 nam thanh niên gần đó mang ra ngoài, dập lửa.

Nữ nhân viên táy máy đốt cốc cồn gây cháy lớn, nhưng pha xử lý dập lửa của cô còn đi vào lòng đất hơn-1
 Rất may vụ việc chưa gây ra thiệt hại gì nghiêm trọng về người và của. Nhưng đoạn clip trên chỉ mới đăng tải không lâu đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ.  

Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động khó hiểu của nữ nhân viên. Đồng thời cũng tỏ ra ngán ngẩm khi cả một cửa hàng lớn như vậy mà lại chẳng có lấy một bình chữa cháy để xử lý những tình huống khẩn cấp như thế này.  

"Mình không hiểu là bạn nữ kia đốt cốc cồn để làm gì nhỉ. Ngay đoạn đầu cầm bật lửa đã thấy gay cấn rồi",

"Cả cái cửa hàng điện thoại bao nhiêu đồ giá trị như vậy mà không có nổi một cái bình chữa cháy. Đề nghị chủ thớt rút kinh nghiệm mua ngay đi",

"Đã thế chị ấy còn cầm cuốn sổ đập đổ cốc cồn. Một pha xử lý dập lửa đi vào lòng đất",...  

Hiện đoạn clip đang nhận về hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2203111401544125

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.