Xác định nghi can sát hại nam thanh niên bỏ tủ quần áo

Công an xác định sau khi anh Phương bị sát hại, hung thủ đã bỏ thi thể anh vào áo mưa và đặt trong tủ quần áo của ngôi nhà.

Ngày 17.8, Công an huyện Hóc Môn tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy xét ông L.Q.P (chủ ngôi nhà trên đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - nơi phát hiện ra thi thể nam thanh niên bị sát hại).

>> Hai người phụ nữ hoảng loạn khi phát hiện xác người trong tủ đồ

xac dinh nghi can sat hai nam thanh nien bo tu quan ao hinh anh 1

​Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Võ Thanh Phương (SN 1989, ngụ TP.Vũng Tàu). Bước đầu, công an xác định anh Phương bị sát hại vào tối 13.8, rạng sáng 14.8. Sau khi anh Phương bị sát hại, hung thủ đã bỏ thi thể anh vào áo mưa và đặt trong tủ quần áo của ngôi nhà. Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều vết máu.

Từ khi xảy ra vụ việc, chủ của ngôi nhà là ông L.Q.P đã biến mất không tung tích, mọi liên lạc đối với ông P đều bặt vô âm tín. Hiện công an tình nghi ông P có liên quan đến vụ việc nên tiến hành truy tìm.

Trước đó, chiều 16.8, người dân sống gần nhà của ông P ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ ngôi nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đã gọi cửa nhưng không ai trả lời nên đã gọi báo cho vợ ông P về nhà để kiểm tra.

Một lúc sau, vợ ông P cùng một người phụ nữ về tới nhà và nhận thấy mùi hôi thối phát ra ngày càng nặng. Khi vừa tới chiếc tủ quần áo trong nhà, vợ ông và người phụ nữ mở ra thì phát hiện thi thể người đàn ông đã tử vong, đang trong quá trình phân hủy. Sự việc được trình báo công an.

xac dinh nghi can sat hai nam thanh nien bo tu quan ao hinh anh 2

Người dân địa phương theo dõi vụ viêc. Ảnh: C.T

Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số người dân xung quanh cho biết, vài ngày trước, ông P có đi nhậu cùng một số người bạn. Vào sáng 16.8, một số người vẫn nhìn thấy ông P ra vào ngôi nhà. Khi vụ việc bị phát hiện, ông P đã biến mất.

Vợ ông P cho biết, vài ngày trước, giữa ông P và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi nên bà đã đưa các con đi sinh sống nơi khác.

Theo Chí Tâm (Dân Việt)


tử vong

sát hại

hung thủ

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.