Điều gì đang chờ đợi 12 cung Hoàng đạo vào ngày cuối cùng của năm 2017?

Song Ngư trong ngày cuối cùng của năm có phần khó tính, khắt khe hơn thường lệ. Horoscope ngày cuối năm khuyên bạn hãy đơn giản hóa mọi chuyện...

Song Ngư trong ngày cuối cùng của năm có phần khó tính, khắt khe hơn thường lệ. Horoscope ngày cuối năm khuyên bạn hãy đơn giản hóa mọi chuyện...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn, bạn chỉ cần làm tốt công việc theo đúng trách nhiệm của mình là đủ rồi. Người độc thân đừng ngại ngần mà tham gia các hoạt động tập thể, xã hội để mở rộng mối quan hệ, cơ hội gặp đối tượng cũng sẽ tăng lên đáng kể. Đợi tình yêu tìm đến chi bằng tự tạo lối đi cho riêng mình, bạn càng cố gắng thì thành quả càng ngọt ngào.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay là dịp tốt để Kim Ngưu làm nũng, thể hiện sự nữ tính và đáng yêu của mình. Sức hấp dẫn này sẽ khiến các chàng khó có thể cưỡng lại được. Bạn tha hồ mà trở thành công chúa nhé, chỉ cần đừng quá đà thôi. Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, bạn có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua.

Điều gì đang chờ đợi 12 cung Hoàng đạo vào ngày cuối cùng của năm 2017?
Ảnh minh họa.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Nếu có ai đó góp ý cho Song Tử trong công việc hay sự nghiệp, đừng vội phản bác nếu thấy không đồng tình nhé. Mọi tình huống đều có thể xảy ra, bạn hãy tiếp thu lời góp ý rồi dành thời gian nghiên cứu kĩ hơn để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho dự án của mình. Chuyện tình cảm có phần êm ấm hơn. Người ấy đã chủ động quan tâm bạn nhiều hơn, đặc biệt là biết nghĩ cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dù rất mệt nhưng cũng hãy cố gắng hoàn thành tốt các phần việc của mình. Đã lâu rồi bạn không mua sắm gì cho bản thân. Gia đình cũng không muốn thấy bạn lúc nào cũng một mực lo cho gia đình mà không nghĩ đến bản thân đâu. Một kiểu tóc mới, một chiếc áo khoác dạ mới sẽ khiến cho bạn trông có khí chất hơn rất nhiều. "Người ấy" cũng vui nếu thấy Cự Giải biết chăm sóc bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới mang đến cho Sư Tử cơ hội gặp gỡ những nhân vật đặc biệt, có tầm ảnh hưởng, Đây là cơ hội để bạn tăng cường khả năng giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức cho bản thân và kết bạn mới. Biết đâu thông qua đó Sư Tử sẽ tìm ra hướng đi tốt hơn cho mình về sự nghiệp. Chuyện tình cảm của Sư Tử rất tốt, các bạn độc thân hẳn đang trong vận đào hoa.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Đến tận hôm nay Xử Nữ mới có thời gian và tâm tình để quan tâm chăm lo cho người thân. Những món quà nho nhỏ, những lời động viên kịp thời hay những hành động lặng lẽ của bạn đủ để hâm nóng mọi mối quan hệ tình cảm. Đối với những mối quan hệ xã hội, Xử Nữ cần thận trọng trong mọi chuyện, không quá tin người và lắng nghe thêm ý kiến của những người xung quanh để nhận định đúng về sự việc.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tinh thần lễ hội khiến Thiên Bình có xu hướng muốn "xõa". Cụ thể là bạn chẳng còn chủ động đứng ra lo liệu mọi việc mà chủ đích đẩy trách nhiệm cho người khác. Đôi khi ích kỷ một chút cũng tốt, bởi cả năm Thiên Bình đã rất vất vả rồi. Tuy nhiên có những nhiệm vụ ngoài bạn ra không có thể làm được. Hãy lựa tình hình để cư xử cho phải phép nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Rất có thể Bọ Cạp sẽ phải chịu một chút tổn thất nho nhỏ trong ngày cuối năm 2017. Hãy hiểu rằng mọi chuyện không thể mãi mãi thuận lợi theo ý mình nên đừng quá buồn hay tự trách bản thân. Những nhiệm vụ người thân, người yêu giao phó cho Bọ Cạp tương đối dễ thở. Hoàn thành xong xuôi là bạn có thể lên đường đi đón năm dương lịch mới được rồi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Chuyện càng khó đối mặt Nhân Mã càng nên sắp xếp giải quyết cho sớm sủa. Càng chần chừ, mọi thứ càng vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Các Nhân Mã lúc nào cũng vui tươi rạng rỡ, và hôm nay thậm chí độ lạc quan, tích cực của bạn còn nhiều hơn mọi ngày. Tin không vui cho lắm đó là sức khỏe của bạn không được tốt nên hãy chú ý giữ gìn nhiều hơn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết khá stress sau khoảng thời gian dài nỗ lực cho sự nghiệp. Vậy thì kỳ nghỉ này chính xác là dành cho bạn đấy! Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có để nghỉ ngơi. Phương diện tài chính của Ma Kết trong ngày hôm nay tương đối ổn. Túi tiền rủng rỉnh lại không có khoản chi lớn đột xuất nào, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nhân dịp năm mới.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Chuyện thú vị sẽ đến khi Bảo Bình hăng hái tham gia các hoạt động ngoài trời. Vậy nên chẳng có lí do gì bạn lại ủ rũ cả ngày trong nhà. Tuy nhiên, "thú vị" không có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn gặp phải may mắn như nhặt được tiền hay có người tỏ tình. Đôi khi nó sẽ đến dưới hình thức một rắc rối nho nhỏ nhưng khi qua đi lại để lại trong lòng Bảo Bình không ít dư âm và bài học hữu ích.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư của ngày Chủ nhật có phần khó tính, khắt khe hơn thường lệ. Horoscope ngày cuối năm khuyên bạn hãy đơn giản hóa mọi chuyện, cư xử nhẹ nhàng và bao dung với mọi người. Khi ấy, tự trong lòng Song Ngư sẽ cảm thấy thoải mái, dễ thở hơn. Ngược lại, nếu cứ "xù lông nhím" chỉ vì chút chuyện nhỏ nhặt, bạn sẽ khiến ngày nghỉ lễ của mình và người thân trở nên nặng nề lắm đấy.

Theo Helino


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư

Bình luận