3 cặp vợ chồng con giáp này, hôn nhân không gặp trục trặc, có tiền bạc có tình yêu và giàu có!

3 cặp con giáp này cả đời không cãi vã, hôn nhân yên ấm, có tiền bạc của cải thịnh vượng, yêu thương nhau, hai vợ chồng đều có số hưởng phúc, sống lâu.

Tý + Sửu

3 cặp vợ chồng con giáp này, hôn nhân không gặp trục trặc, có tiền bạc có tình yêu và giàu có!-1

Người tuổi Sửu và người tuổi Tý nếu kết hôn, vậy thì cuộc sống gia đình nhất định hòa thuận vui vẻ, càng ngày càng hạnh phúc ngọt ngào. Những người tuổi Sửu có tính cách khá ngay thẳng, không vì lợi ích cá nhân mà giở thủ đoạn với người khác, đối với mọi việc và đối với người khác đều rất trung thực. Người tuổi Tý thì lại khá thông minh và linh hoạt ứng biến, lòng dạ lương thiện, hào sảng phóng khoáng. Hai con giáp này mà kết hôn thì đây là một cuộc hôn nhân tốt nhất, không những tình cảm của hai vợ chồng ngày càng tốt đẹp, mà trong nhà còn có nhiều tiền tài, hai vợ chồng cả đời không bao giờ cãi vã, hôn nhân không gặp vấn đề gì cả, vừa có tiền bạc vừa có tình yêu.

Thìn + Thân

3 cặp vợ chồng con giáp này, hôn nhân không gặp trục trặc, có tiền bạc có tình yêu và giàu có!-2

Người tuổi Thìn và người tuổi Thân nếu kết hôn, vậy thì cuộc sống trong gia đình sẽ ngày càng trở nên dễ chịu, hơn nữa gia sản dồi dào, không thiếu tiền. Những người tuổi Thìn có tính cách rất đặc biệt, họ rất khéo léo trong việc giao tiếp với mọi người và có chi hướng lớn trong suốt cuộc đời của họ, trong khi những người tuổi Thân lại khá thông minh và hoạt bát, không cẩn thận và tỉ mỉ. Vì vậy hai người thuộc hai con giáp này chung sống với nhau, không những gia đình hòa thuận vui vẻ, mà tài vận của hai vợ chồng cũng ngày càng đi lên. Hai người cả đời sẽ không cãi vã, không gặp trục trặc trong hôn nhân, có tiền bạc, yêu thương nhau và có của cải thịnh vượng.

Mùi + Mão

3 cặp vợ chồng con giáp này, hôn nhân không gặp trục trặc, có tiền bạc có tình yêu và giàu có!-3

Người tuổi Mùi và người tuổi Mão nếu kết hôn, vậy thì trong nhà không thiếu nhất chính là tình yêu sâu đậm và của cải dồi dào. Những người tuổi Mùi trời sinh bản tính lương thiện, dễ mềm lòng, thích làm theo cảm tính, còn người tuổi Mão lại càng như vậy, họ cả một đời thích làm việc thiện, đi đến đâu cũng có nhân duyên tốt, cho nên hai con giáp này nếu trở thành vợ chồng, thì trong nhà không những tài vận ngày một khởi sắc, mà còn liên tục có quý nhân đến trợ giúp, hai vợ chồng cả đời không cãi vã, hôn nhân yên ấm, có tiền bạc của cải thịnh vượng, vợ chồng yêu thương nhau, hai vợ chồng đều có số hưởng phúc, sống lâu.

Theo Quỳnh Nga - Vietnamnet.vn


Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

Tuổi Tý

Tuổi Thân

Tuổi Mão

xem tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.