Tháng cô hồn, 5 con giáp kém may mắn, gặp nhiều trắc trở, chỉ cần tâm an, sống tốt sẽ vượt qua tất cả

Theo dân gian, khi cánh cửa địa ngục mở ra trong tháng cô hồn, nhiều con giáp sẽ dễ gặp phải xui xẻo, đen đủi. Tuy nhiên, những con giáp tốt bụng, cư xử chính trực luôn gặp may mắn.

Cây cảnh nở hoa "mặt trời", vạn bông cùng khoe sắc, trồng trong sân muôn người ghé mắt

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, vận may của người tuổi Sửu sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất trong tháng 7 Âm lịch - tháng cô hồn năm nay.

Theo đó, mối quan hệ về mọi mặt, đối với mọi người của con giáp này đều ít nhiều bị ảnh hưởng. Đối với Họ có thể bị vướng vào những rắc rối khiến bản thân chậm liên lạc với khách hàng, đối tác khiến cho việc làm ăn bị đổ vỡ.

Tháng cô hồn, 5 con giáp kém may mắn, gặp nhiều trắc trở, chỉ cần tâm an, sống tốt sẽ vượt qua tất cả-1

 Ảnh minh họa wallpaperflare

Đối với những con giáp đã kết hôn, do bận rộn công việc, mối quan hệ với bố mẹ, vợ chồng có thể bị lục đục, cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

Con giáp tuổi Sửu có thể phải đối mặt với hàng loạt đổ vỡ làm ăn, thất thoát tài chính và mâu thuẫn gia đình trong tháng cô hồn này.

Việc cơ quan hỗn độn, việc nhà lục đục khiến người tuổi Sửu trở nên bối rối, mệt mỏi. Tuy nhiên, họ không nên để chuyện này tiếp diễn, buông xuôi mà hãy tìm cách hàn gắn lại sự tin tưởng, yêu quý của đối tác, bạn bè, người thân trong gia đình.

Chỉ như vậy thì ít nhất vào quý IV năm nay họ mới có cơ có được sự êm ấm, cuộc sống và công việc không bị xáo trộn một cách nghiêm trọng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng nhiều nhất về "sự nghiệp tài lộc" trong tháng 7 Âm lịch.

Cơ hội phát triển sự nghiệp sẽ mở ra trong tháng cô hồn đối với con giáp này tuy nhiên, họ cần biết đón bắt và gây dựng niềm tin với mọi người.

Tháng cô hồn, 5 con giáp kém may mắn, gặp nhiều trắc trở, chỉ cần tâm an, sống tốt sẽ vượt qua tất cả-2

Ảnh minh họa wallpaperflare

Người tuổi Thìn là người ngay thẳng, chính trực nhưng lại không biết tận dụng điểm mạnh, né tránh điểm yếu.

Con giáp này rất vui vẻ, nhiệt tình với đồng nghiệp nhưng đôi khi lại quá tự tin, kiêu ngạo khiến cho đồng nghiệp mếch lòng. Đồng thời sự thể hiện thiếu thận trọng của họ cũng khiến lãnh đạo không đẹp ý.

Điều này gây ra những khó khăn, bất hạnh không đáng có ở nơi làm việc cho người tuổi Thìn. Do đó, để hoàn thành tốt công việc hiện tại, con giáp tuổi Thìn cần phải học cách giao tiếp khéo léo, tạo được ấn tượng tốt cho lãnh đạo.

Như vậy, khi có những dự án tốt, công việc quan trọng, lãnh đạo sẽ trao cơ hội cho bạn, nâng đỡ bạn thành công.

Tuổi Mùi

Trong tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mùi bị ảnh hưởng nhiều nhất về sức khỏe.

Trong khoảng thời gian này, con giáp tuổi Mùi không cẩn thận có thể gặp phải tai nạn, dễ bị đổ máu. Đặc biệt, những người có kế hoạch đi du lịch đến những nơi có nước cần chú ý đến an toàn khi vui chơi.

Để giữ an toàn cho mình, con giáp tuổi Mùi luôn ở cùng với người khác, tránh đi vào nơi nước sâu và không mạo hiểm một mình khám phá những nơi nguy hiểm.

Tháng cô hồn, 5 con giáp kém may mắn, gặp nhiều trắc trở, chỉ cần tâm an, sống tốt sẽ vượt qua tất cả-3

Ảnh minh họa wallpaperflare

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, trong tháng 7 Âm lịch, mọi mặt của người tuổi Dậu chỉ ở mức trung bình.

Do đó, nếu muốn thành tích khấm khá hơn, thu nhập rủng rỉnh hơn trong tháng cô hồn này, con giáp tuổi Dậu cần điều chỉnh lại tính tình của mình.

Thời tiết nóng bức, công việc ngưng trệ khiến tính tình của người tuổi Dậu dễ phát hỏa, sinh ra cáu gắt, khó ưa. Tâm lý không tốt sẽ càng ảnh hưởng đến công việc, khiến cho mọi sự phát triển không thuận lợi.

Muốn thành công, con giáp này cần "làm nguội" tâm tính của mình để bình tĩnh, sáng suốt ứng phó với mọi vấn đề, như vậy khả năng thành công sẽ cao hơn.

Đặc biệt những người lớn tuổi nên ít quan tâm, vướng bận đến con cái mà chăm lo cho mối quan hệ vợ chồng, củng cố hôn nhân nhiều hơn.

Con cái có phúc của con cái, người ở bên bạn đến cuối đời chính là người bạn đời của mình. Vì thế, hãy trân trọng và yêu thương nhiều hơn có thể.

Tháng cô hồn, 5 con giáp kém may mắn, gặp nhiều trắc trở, chỉ cần tâm an, sống tốt sẽ vượt qua tất cả-4

Ảnh minh họa wallpaperflare

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, trong tháng cô hồn, ảnh hưởng lớn nhất đối với người tuổi Tuất là sức khỏe. Đặc biệt là người có bệnh về già, eo, chân và cột sống cổ.

Vì vậy, con giáp này đừng quá ham làm, không đi về muộn, giữ gìn sức khỏe không để bị nhiễm lạnh, nếu không bệnh sẽ trầm trọng hơn.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Tuất cần bình tĩnh xử lý, đối xử nhẫn nhịn và thấu hiểu đối phương hơn. Đừng hành động bộp chộp, nói nóng nảy "cho sướng miệng" khiến mối quan hệ tốt đẹp bị phá hủy.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/thang-co-hon-5-con-giap-kem-may-man-gap-nhieu-trac-tro-nhat-tam-an-song-tot-se-vuot-qua-tat-ca-202308220214085.htm

12 con giáp

tháng cô hồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.