Tử vi ngày 23/12/2023: Tuổi Tý tình cảm khởi sắc, tuổi Mão nên bớt tin người

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Tý có cả hung lẫn cát, vận trình tài chính chịu nhiều áp lực nhưng tình cảm có phần khởi sắc. Vợ chồng cảm thông, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn trước.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý có cả hung lẫn cát. Bản mệnh có uy lực, tiếng nói trong công việc, luôn hết mình vì nhiệm vụ. Tuy nhiên dù được coi trọng đến đâu thì cũng nên lấy khiêm tốn ra để đối đáp.

Vận trình tài chính chịu nhiều áp lực. Cuối năm gần kề, tâm trạng bất ổn do nợ nần, làm ăn kém nên con giáp này không muốn cố gắng thêm, chờ sang năm làm lại. Nay cũng là một ngày kém suôn sẻ trong chuyện tiền bạc.

Ngược lại, tình cảm có phần khởi sắc. Vợ chồng cảm thông, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn trước. Con giáp này sống thiên về tình cảm, thích đối đãi với những người thân quen bằng sự tử tế và công bằng nhất có thế.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 23/12/2023: Tuổi Tý tình cảm khởi sắc, tuổi Mão nên bớt tin người-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Sửu nên phấn đấu cho công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ thì công việc sẽ thuận lợi. Thời điểm này hạn chế nhảy việc, đang làm gì thì cứ làm đó, đừng tham lam, như vậy sẽ tốt cho bản mệnh hơn.

Tài lộc của tuổi Sửu tăng tiến. Con giáp này biết phấn đấu cho tương lai, chịu khó thức khuya dậy sớm bòn từng đồng lẻ để góp thành đồng lớn. Nếu chịu được khổ cực trong những này thì tới đây sẽ có được món tiền kha khá.

Vận trình tình cảm lại kém may. Tình cảm trùng xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày xa cách hơn. Tính cách ương bướng của bản mệnh cũng dễ khiến những người lớn tuổi phật ý.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần khá chật vật. Con giáp này nhẹ dạ cả tin, giao việc cho người khác làm sẽ khó được như ý. Bên cạnh đó bản mệnh nên đề phòng đối thủ làm ăn, dù thân thiết cũng không nên kể hết mọi bí mật.

Vận tài lộc có quý nhân phù trợ. Tuổi Dần có kế hoạch tiết kiệm và không vung tiền mua sắm những thứ vô ích. Nhiều người sẽ nói là bản mệnh keo kiệt nhưng đừng để tâm, hãy cứ việc mình mình làm.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng tốt lên. Tuổi Dần may mắn vì có được một nửa chịu đựng được tính cách khó chiều của mình. Người có gia đình dần quan tâm đến con cái nhiều hơn và hiểu được suy nghĩ của con.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão không mấy suôn sẻ. Con giáp này nên linh hoạt hơn, bớt tin người hơn vì đó chính là chìa khóa giúp đạt được sự thành công. Ngoài ra, đôi khi bản mệnh còn thiếu khéo léo nên hay để mất khách hàng tốt.

Trong ngày, tuổi Mão đừng vội vàng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc nếu chưa xác định được nguồn tin đó có chính xác hay không. Vận may vẫn chưa ghé thăm nên đừng hấp tấp đầu tư, nên dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu cặn kẽ trước đã.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão bình ổn. Hãy biết chấp nhận cả những mặt xấu của đối phương, bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của nhau trong thời gian này. Sẽ có những chuyện không hay xảy ra nhưng chỉ cần bản mệnh và nửa kia cùng đồng lòng thì sẽ vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi. Con giáp này buôn bán đắt hàng, nhận được sự ủng hộ của khách do tính tình xởi lởi. Người làm công ăn lương thì không bị cấp trên bắt bẻ, khi làm đúng thì bản mệnh chẳng cần phải sợ ai hết.

Tài lộc của tuổi Thìn cũng tăng tiến. Thời gian này bản mệnh nên nhập thêm hàng mới bắt kịp xu hướng về bán sẽ kiếm được khá tiền. Một số người muốn có thêm tiền tiêu vặt có thể xin nhận thêm việc ngoài giờ hoặc học thêm kỹ năng mới để giúp ích cho công việc, sớm được tăng lương.

Tiếc là vận tình cảm kém may. Đôi khi con giáp này quá đề cao cái tôi cá nhân mà quên đi rằng trong tình yêu cần phải nhường nhịn và thấu hiểu. Bản mệnh nóng tính, không biết xu nịnh, có sao nói vậy nên hay làm mất lòng người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 23/12/2023: Tuổi Tý tình cảm khởi sắc, tuổi Mão nên bớt tin người-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, năng suất làm việc của tuổi Tỵ không cao do bản mệnh bị mất hứng, muốn nghỉ, không thích tranh giành. Một số người thi cử gặp trục trặc, cạnh tranh với đối thủ rất vất vả nên sẽ nhụt chí nếu không vững tâm.

Trên phương diện tiền bạc, con giáp này cũng dễ phạm sai lầm, nên lập kế hoạch cho công việc quan trọng. Có những chuyện không phải do bản mệnh làm nhưng vẫn phải còng lưng gánh trách nhiệm tiền bạc. Nợ nần nay khó đòi, nên để sang ngày khác hẳn đòi.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại may mắn. Người trẻ độc thân có thể nhận được lời mời làm quen, hẹn hò trong ngày. Những cặp đôi mới cưới lên kế hoạch làm ăn và đi du lịch cùng nhau tăng mật ngọt cho tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Ngọ kém may mắn trong công việc. Con giáp này làm ăn thất bát, có kẻ ném đá giấu tay, cố tình hạ uy tín. Do vậy, trong làm ăn bản mệnh phải hết sức cẩn thận, dù kinh doanh hay làm công chức vẫn có những kẻ chỉ chờ bản mệnh sơ hở để chơi xấu.

May mắn là lộc tài vẫn đến với con giáp này. Tuổi Ngọ nổi tiếng là người thoáng tính, vui vẻ nên hay được người khác cho lộc ăn. Bản mệnh cũng dễ nhận được tin tốt liên quan đến tiền bạc từ người thân ở xa hoặc bạn bè.

Vận tình duyên của tuổi Ngọ cũng tốt đẹp. Con giáp này cứ sống lương thiện trời xanh sẽ an bài, ai nói xấu bản mệnh mặc kệ, ai nói người đó gánh nghiệp. Làm người suy đi tính lại cứ lương thiện thì bình an và được người kính nể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Kinh doanh thuận lợi, có khách hàng đến ủng hộ, ký kết hợp đồng nhanh gọn. Con cháu thi cử đạt kết quả tốt làm bố mẹ tự hào, bản mệnh hãy khích lệ nhiều hơn, đừng khắt khe quá.

Vận tài lộc có những dấu hiệu thay đổi tích cực trong những việc liên quan đến bạc. Quan hệ ngoại giao giúp bản mệnh nhận được không ít điều tốt trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Tuy nhiên, tuổi Mùi lại dễ gặp trục trặc trong tình cảm. Những ngày cuối năm mọi thứ đều rất vội, đi đâu làm gì cũng nhớ giữ mình, đừng hấp tấp. Người có gia đình cần bớt thời gian quan tâm, giúp đỡ nửa kia nhiều hơn để vợ chồng êm ấm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày 23/12/2023: Tuổi Tý tình cảm khởi sắc, tuổi Mão nên bớt tin người-3Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Thân nhận được tin tốt cho công việc. Người đang chờ tin tức thi cử, sắp xin việc hoặc đòi lại quyền lợi sẽ may mắn. Con giáp này tiến công không ngừng nghỉ, luôn đi trước đón đầu và làm tốt công việc.

Không những vậy, vận trình tài lộc vô cùng dồi dào, tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao số tiền của mình bằng công việc phụ. Người có nợ sẽ xoay xở được tiền và sớm trả nợ, trút được gánh nặng trong đầu.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, tuổi Thân vì giúp đỡ người khác mà chịu nhiều thiệt thòi, thậm chí bị cả thị phi oan ức mà vẫn cam chịu. Đôi khi con giáp này này nói những câu khó nghe với người thân là do áp lực từ công việc khiến lời nói có chút vụng về.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ gặp một vài vấn đề bất lợi xảy đến trong công việc nhưng may mắn được quý nhân trợ mệnh nên không gây nhiều thiệt hại. Người kinh doanh cần lưu tâm trong khâu vận chuyển, cẩn thận giấy tờ, khó suôn sẻ.

Con giáp này thẳng thắn, mạnh mẽ, nhưng đó đôi lại là nhược điểm. Trong ngày có điềm báo tài vận thất thoát do có kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt. Nay mà ký kết giấy tờ tiền bạc hay cho vay tiền thì phải cẩn thận, đừng cả nể mà mất cả chì lẫn chài.

Vận trình tình cảm cũng có phần bất ổn. Nay con giáp này sẽ phải chịu sự tổn thương mà người khác không thể biết được. Bản mệnh có thể nhận cư xử khá tệ, dù chỉ là những câu nói vô tình nhưng khiến mọi người không mấy dễ chịu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Tuất khá nhanh nhẹn, giỏi giang, hợp tác làm ăn thuận lợi. Không những vậy, con giáp này còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Tiền bạc cũng dư dôi nhờ thu nhập tăng tiến do bản mệnh có thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ. Ra đời rồi mới thấy rằng kiếm đồng tiền không hề dễ, nhưng nếu cứ làm ăn chân chính thì con giáp này sẽ có được sự ổn định tiền bạc, không sợ pháp luật động vào.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại xuống dốc. Dù bên ngoài trông bản mệnh rất vui vẻ nhưng bên trong là nỗi buồn ko nói thành lời, nước mắt chảy ngược vào trong. Ăn ở hiền lành nhưng lại hay gặp bạn bè lươn lẹo, ăn không nói có, nên dẹp bớt bạn bè xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/12/2024 hôm nay, tuổi Hợi khá thông thái, nhanh trí. Ngày này rất hợp với ai làm công việc giảng dạy, nghiên cứu, tư tưởng, triết gia, giáo sư, tiến sĩ. Tuy nhiên vì khá bảo thủ và chậm chạp nên người kinh doanh hơi ế ẩm.

Về mặt tài lộc, tuổi Hợi cần nắm bắt cơ hội để gia tăng thu nhập cho bản thân. Con giáp này có nguồn thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho bản mệnh yên tâm hơn nhiều.

Vận trình cảm đi lên. Một lần bản mệnh biết tha thứ, là một lần tạo thêm phúc lộc cho chính mình. Người hiền lành như con giáp này cũng hay được quý nhân phù trợ, đi đường xa bình an, gia đình có thêm sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo petrotimes.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-23122023-tuoi-ty-tinh-cam-khoi-sac-tuoi-mao-nen-bot-tin-nguoi-702361.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.