300 triệu cho "Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013"

Ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ VI/2013" cho biết cùng với danh hiệu "Nữ hoàng" trao cho thí sinh đoạt giải với chiếc vương miện “độc quyền” là 300 triệu đồng tiền thưởng.

Ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ VI/2013" cho biết cùng với danh hiệu "Nữ hoàng" trao cho thí sinh đoạt giải với chiếc vương miện “độc quyền” là 300 triệu đồng tiền thưởng.

Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ VI - 2013 cho biết cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 23/3 đến ngày 21/6. BTC sẽ tiến hành sơ tuyển tại một số tỉnh, thành như Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, TP.HCM, Cần Thơ. Thời gian sơ tuyển bắt đầu từ 19/5 đến 21/6. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ sẽ diễn ra từ ngày 10 - 20/7 tại Khu du lịch đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

Thanh Trúc - Nữ hoàng trang sức 2011.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam và những sản phẩm trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn trong nước chế tác, góp phần động viên các nghệ nhân và những người kinh doanh trong lĩnh vực trang sức lao động và sáng tạo.

Các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi phải là nữ công dân Việt Nam, từ 18 - 27 tuổi, có vẻ đẹp tự nhiên, đang sinh sống, làm việc ở trong nước và nước ngoài mang quốc tịch Việt Nam; có trình độ văn hóa tốt nghiệp trung học phổ thông, cao 1,6 m trở lên.

30 thí sinh được chọn lựa qua sơ tuyển và vòng bán kết từ mọi miền đất nước sẽ tham dự cuộc thi trong đêm chung kết. Cùng với danh hiệu Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2013, cuộc thi còn trao tặng cho thí sinh đoạt giải chiếc vương miện “độc quyền” và 300 triệu đồng tiền thưởng. Á hậu 1 được nhận số tiền trị giá 100 triệu đồng, Á hậu 2 là 80 triệu đồng, 2 giải khuyến khích và mười giải Người đẹp dành cho top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi.

Năm tổ chức gần đây nhất của cuộc thi nhan sắc này là 2011 với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ An Giang - Trần Thị Thanh Trúc. Cô nhận được số tiền thưởng là 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đây cũng là năm mà cuộc thi dính rất nhiều lùm xùm từ việc thí sinh tố bị bắt phải đi tiếp rượu khách VIP, còn đêm chung kết lại tổ chức khá lôm côm.

Trước đó, những người đẹp được xướng tên ngôi vị Nữ hoàng có Vũ Hương Giang (2003), Vương Thanh Tuyền (2005), Lưu Vân Anh (2007), Trần Thị Diễm Hương (2009).
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.