Dương Hoàng Yến "tố" BTC Hoa hậu Biển thiếu tôn trọng

Biểu diễn cho Chung kết Hoa hậu biển, Dương Hoàng Yến vô cùng tức giận với sự thiếu tôn trọng mà BTC dành cho mình.

Biểu diễn cho Chung kết Hoa hậu biển, Dương Hoàng Yến vô cùng tức giận với sự thiếu tôn trọng mà BTC dành cho mình.

>>
Người đẹp có số đo 3 vòng siêu chuẩn đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Ngay sau khi kết thúc đêm Chung kết Hoa hậu Biển 2016 tại Tuần Châu, Hạ Long, Dương Hoàng Yến đã chia sẻ 1 status khá dài với thái độ vô cùng bức xúc.

Nữ ca sĩ cho biết, cô là người được BTC cuộc thi Hoa hậu Biển mời biểu diễn từ Bán kết cho tới Chung kết. Thế nhưng, cách làm việc của BTC cuộc thi này khiến cô cảm thấy không được tôn trọng.

Cô thẳng thắn cho rằng Hoa hậu Biển là cuộc thi sắc đẹp "thiếu trách nhiệm và tôn trọng với nghệ sĩ".

Dương Hoàng Yến tố BTC Hoa hậu Biển thiếu tôn trọng - Ảnh 1.

Dương Hoàng Yến bức xúc "tố" sự thiếu tôn trọng của BTC Hoa hậu Biển 2016.

Bắt đầu là việc nữ ca sĩ nhận được yêu cầu có mặt của BTC cuộc thi để tổng duyệt chương trình vào lúc 2 giờ sáng:

"Tôi đã hát ở Đêm bán kết Hoa hậu Biển và ngay sau đó được BTC mời diễn tại đêm Chung kết nhưng vì đã nhận 1 show từ cách đây 1 tháng vào tối ngày 20/5 nên tôi không thể về Quảng Ninh để tổng duyệt tối hôm trước được.

Điều này tôi đã thông báo và xin phép Tổng đạo diễn từ trước. Thế nhưng, sáng 21/5, 8h sáng mở mắt dậy tôi nhận được 1 tin nhắn gửi lúc gần 2h sáng của một bạn bên BTC với nội dung thông báo về việc phải có mặt tổng duyệt vào buổi sáng hôm đó.

Tôi vội vàng đi ngay xuống Quảng Ninh thì lúc đó cũng không kịp để duyệt nữa".

Dương Hoàng Yến tố BTC Hoa hậu Biển thiếu tôn trọng - Ảnh 2.
Dương Hoàng Yến trước giờ biểu diễn Chung kết Hoa hậu Biển.

Sau đó, BTC cũng không hề đưa ảnh và thông tin của Dương Hoàng Yến vào poster của chương trình: "Nhưng có điều làm tôi bực mình hơn đó là việc không có hình ảnh của tôi và nhóm MTV trên poster quảng bá cho đêm Chung kết.

Trong khi đó, đêm Bán kết tôi đã diễn và ngay sau đó, BTC đã đặt lời mời tôi cho buổi diễn trong đêm chung kết này. Tôi có thắc mắc thì chỉ nhận được sự im lặng!

Mình gọi lại hỏi vụ poster lần nữa thì phía chương trình nói rằng do tối qua tôi không xuống duyệt!Đây là lí do hết sức khó hiểu bởi poster phải treo ít nhất trước vài ngày, trong khi BTC đã mời tôi trước đó gần nửa tháng rồi!

Khó hiểu hơn, tôi còn được biết rằng có những nghệ sĩ không tham gia tổng duyệt tối hôm trước và buổi sáng hôm sau nhưng vẫn có hình trên poster?"

Ngoài ra, Dương Hoàng Yến còn bị BTC chương trình lơ là trong việc bố trí chỗ ăn ở và phương tiện di chuyển.

Dương Hoàng Yến tố BTC Hoa hậu Biển thiếu tôn trọng - Ảnh 3.

Tấm poster chương trình không hề có tên Dương Hoàng Yến. Phòng nghỉ mà BTC bố trí cho cô cũng khá "nghèo nàn".

"Xuống đến nơi tôi không thấy ai nói gì về vấn đề phòng ở cho nghệ sĩ. Tôi lại phải gọi điện cho phía BTC thì nhận được giải thích là bên Villa hết phòng và bảo tôi chờ lễ tân.

Cuối cùng, tôi và 2 người trong đoàn phải ra một khách sạn gần đó do phía BTC sắp xếp. Đến nơi nhận phòng thì tôi và mọi người lại được phen ngỡ ngàng nữa vì độ tồi tàn.

Phòng chỉ có đúng 2 cái giường và một cái đệm ở dưới đặt đối diện nhà vệ sinh, thêm một cái ti vi và một cái quạt. Lúc đó tôi quá mệt khi đi quãng đường dài rồi nên nằm ngủ tạm một giấc để dậy đi make up và thử đồ rồi ra sân khấu!

Dương Hoàng Yến tố BTC Hoa hậu Biển thiếu tôn trọng - Ảnh 4.
Nữ ca sĩ cho biết, vì nguyên tắc làm nghề nên cô mới không bỏ về ngay trước giờ diễn.

Khi di chuyển vào nơi diễn, BTC nói không cần thẻ ra vào nhưng những nghệ sĩ như tôi lại bị phía bảo vệ làm khó khăn, đòi thẻ.

Ngoài ra, phía BTC cũng rất thiếu chu đáo khi không bố trí xe đưa đón nghệ sĩ ra sân khấu biểu diễn trong khi khách sạn cách sân khấu hơn 2km, đường toàn rừng rất tối và nguy hiểm".

Không chỉ thế, BTC cũng mập mờ trong việc thanh toán cát-xê cho Dương Hoàng Yến: "Trước đêm Bán kết, mình và phía BTC đã thỏa thuận sẽ nhận cát-sê ngay sau buổi biểu diễn, nhưng sau đó, phía BTC lại đề nghị rằng đợi diễn xong đêm Chung kết sẽ thanh toán luôn một thể.

Tuy nhiên sau buổi biểu diễn Chung kết, mình mới chỉ nhận được cát-sê cho buổi diễn Chung kết còn buổi Bán kết vẫn chưa hề được thanh toán. Như vậy, phía BTC đã lỗi hẹn và chậm tiền cát-sê đêm Bán kết của mình gần nửa tháng".

Nữ ca sĩ cho biết, cô rất thất vọng trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC cuộc thi này.

Theo Trí Thức Trẻ

Hoa hậu Biển

Dương Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.