Phạm Băng Băng thắng kiện vụ mượn hình quảng cáo gọt cằm

Sau hơn một năm khởi kiện một trung tâm thẩm mỹ ở Đài Loan, nữ diễn viên đã nhận được tuyên bố có lợi từ tòa án.

Sau hơn một năm khởi kiện một trung tâm thẩm mỹ ở Đài Loan, nữ diễn viên đã nhận được tuyên bố có lợi từ tòa án.

Tân Hoa Xã cho hay, Tòa án Đài Bắc vào ngày 21/5 đưa ra kết luận với vụ kiện của Phạm Băng Băng với một trung tâm thẩm mỹ Đài Loan. Cô được xử thắng kiện và nhận bồi thường 1,5 triệu Đài tệ.

Trước đó, hồi năm 2015, Phạm Băng Băng nhận được thông báo trung tâm thẩm mỹ này đã sử dụng hình ảnh của cô với lời quảng cáo “từng gọt cằm thành công”. Ngay sau đó, nữ diễn viên ủy quyền cho luật sư khởi kiện vụ việc với cáo buộc bị vu khống và lợi dụng hình ảnh. Cô đề nghị được bồi thường 17 triệu Đài tệ.

Pham Bang Bang thang kien vu muon hinh quang cao got cam hinh anh 2
Phạm Băng Băng bị lạm dụng hình ảnh với cáo buộc từng gọt cằm. Ảnh: Nam Đô.

Phía Tòa án Đài Bắc cho hay, số tiền này không phù hợp và đưa ra con số nhỏ hơn nhiều. Tuy nhiên, thẩm phán yêu cầu trung tâm thẩm mỹ phải xin lỗi công khai.

Trả lời phỏng vấn sau khi tuyên án, đại diện trung tâm thẩm mỹ cho biết đây là sự cố hiểu nhầm và họ chấp nhận bồi thường. Nói về lý do sử dụng hình ảnh Phạm Băng Băng, đại diện này nói: “Họ không hề biết đó là Phạm Băng Băng. Cô ấy không nổi tiếng tại Đài Loan. Nhưng vẻ ngoài của cô ấy rất đẹp nên trung tâm sử dụng ảnh trên mạng với mục đích quảng cáo”.

Pham Bang Bang thang kien vu muon hinh quang cao got cam hinh anh 1
Trung tâm thẩm mỹ cho biết họ không hề hay người trong ảnh quảng cáo là Phạm Băng Băng. Ảnh: Nam Đô.

Phạm Băng Băng không chỉ là sao hạng A Trung Quốc mà còn là nạn nhân trong khá nhiều vụ kiện. Bên cạnh những trường hợp bị lạm dụng hình ảnh, cô từng đau đầu khi bị cáo buộc hãm hại đồng nghiệp, tung tin đồn thất thiệt trong showbiz.

Hồi năm 2013, cô từng thắng kiện vụ “hãm hại Chương Tử Di” do biên kịch Tất Thành Công vu cáo. Cô nhận được số tiền bồi thường danh dự 50.000 NDT.
Theo H.Nguyệt (Zing.vn)


Phạm Băng Băng

gọt cằm

thắng kiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.