Lại tâm sự chuyện yêu đương đổ vỡ, Nhã Phương bị nghi trục trặc tình cảm với Trường Giang?

Người hâm mộ tiếp tục lo lắng về chuyện tình cảm của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang.

Người hâm mộ tiếp tục lo lắng về chuyện tình cảm của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang.

Khoảng thời gian qua, cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang vướng khá nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân của nghi án này cũng bởi bận bịu với các dự án, Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như đời thường giống trước kia. Cách đây không lâu, Trường Giang còn vướng phải nghi án đang bí mật hẹn hò với hotgirl Sam khi những hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của cả hai bất ngờ bị tung lên mạng xã hội.

Nhã Phương và Trường Giang, Nhã Phương, Trường Giang

Hình ảnh thân mật giữa Trường Giang và hotgirl Sam

Phía Trường Giang đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ giữa anh với nữ diễn viên Nhã Phương vẫn bình thường. Nhã Phương lại giữ thái độ im lặng từ đầu đến cuối câu chuyện.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân về chuyện tình yêu tan vỡ khiến công chúng hoang mang thêm lần nữa: "Những ngại ngùng rung động đầu đời, những ánh mắt trao nhau đầy yêu thương hay nụ hôn bất ngờ ngọt ngào, nhẹ nhàng và êm dịu… sẽ luôn là những kỷ niệm bền chặt, những vùng ký ức vĩnh cửu trong trái tim và trí nhớ của Bi.

Nhưng tình yêu cũng như cuộc đời, khó nói trước những gì xảy ra trong tương lai. Niềm hạnh phúc của ngày hôm nay có thể chỉ là những ký ức vụn vỡ của ngày sau. Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim yêu một người, sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi day dứt khôn nguôi".

Nhã Phương và Trường Giang, Nhã Phương, Trường Giang

Staus buồn của Nhã Phương khiến công chúng lo lắng lần nữa

Dòng trạng thái này của Nhã Phương khiến cư dân mạng lại được dịp đặt nghi vấn. Phải chăng cô đang ám chỉ mối quan hệ rạn nứt với danh hài Trường Giang? Dường như đoán trước được điều này, nữ diễn viên cũng nhẹ nhàng giải thích: Những gì Phương chia sẻ trên trang cá nhân chỉ là nội dung nằm trong MV ca nhạc mà cô đóng chính. Vì quá nhập tâm với vai diễn này nên Nhã Phương đã viết vài dòng tâm sự về câu chuyện bi thương của nhân vật, hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân.

Dù nhân vật chính đã lên tiếng nhưng nhiều người tinh ý dễ dàng nhận ra, từ khi yêu Trường Giang, Nhã Phương gặp không ít rắc rối vì sự đào hoa của anh. Đáng nói nhất là scandal tình ái với nữ ca sĩ diễn viên Quế Vân.

Theo NLĐ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.