NSƯT Minh Hằng: 'Tôi tin NSND Anh Tú không chèn ép vợ Xuân Bắc'

NSƯT Minh Hằng có 35 năm làm việc cùng đạo diễn Anh Tú ở Nhà hát Tuổi trẻ. Trước sự việc giữa NSND Anh Tú và vợ Xuân Bắc, Minh Hằng bày tỏ quan điểm riêng.

NSƯT Minh Hằng có 35 năm làm việc cùng đạo diễn Anh Tú ở Nhà hát Tuổi trẻ. Trước sự việc giữa NSND Anh Tú và vợ Xuân Bắc, Minh Hằng bày tỏ quan điểm riêng.

>> Vợ Xuân Bắc "tố" đồng nghiệp chèn ép

Tối 11/9, bà Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) chia sẻ những bức xúc về nghề (đào tạo nghệ sĩ sân khấu) qua hình thức livestream trên mạng xã hội. Trong đó, bà Nhung nhắc đến NSND Anh Tú và luôn khẳng định đạo diễn Anh Tú nhiều lần có động thái chèn ép bà trong công việc.

NSUT Minh Hang: 'Toi tin NSND Anh Tu khong chen ep vo Xuan Bac' hinh anh 1
NSND Anh Tú.

Thông tin về việc Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh nhận quyết định nghỉ hưu ngày 13/9, một trong hai phó giám đốc là  NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc trở thành ứng viên cho chức giám đốc khiến dư luận thêm nhiều chiều.

Trước thông tin này, một số nghệ sĩ lên tiếng bày tỏ quan điểm, trong đó có NSƯT Minh Hằng. Nghệ sĩ Minh Hằng có nhiều năm làm việc ở Nhà hát Tuổi Trẻ cùng NSND Anh Tú, đồng thời cũng hợp tác với NSƯT Xuân Bắc trong nhiều tác phẩm, trong đó có Táo Quân, nên Minh Hằng bày tỏ đều quý mến cả hai nghệ sĩ. Với nữ diễn viên, Anh Tú như một người bạn thân, còn Xuân Bắc giống như một đứa em trai nhỏ.

Trên trang cá nhân, NSƯTMinh Hằng viết: “Tôi rất quý mến Xuân Bắc và Anh Tú... Nhưng tôi tin Anh Tú không chèn ép Nhung... !!!”. Cơ sở cho niềm tin đó diễn viên Minh Hằng cho biết được xây dựng từ một quá trình làm việc cùng nhau lâu dài.

Trước khi sang nhận công tác ở Nhà hát Kịch Việt Nam, đạo diễn - NSND Anh Tú từng có thời gian dài làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. NSND Anh Tú được đánh giá là thế hệ diễn viên, đạo diễn vàng của Nhà hát Tuổi trẻ cùng với NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Lan Hương, NSƯT Minh Hằng...

NSND Anh Tú cùng NSND Lê Hùng sang gánh vác công việc của Nhà hát Kịch Việt Nam khi "anh cả đỏ" của sân khấu miền Bắc gặp khủng hoảng nhân sự năm 2009. 

NSUT Minh Hang: 'Toi tin NSND Anh Tu khong chen ep vo Xuan Bac' hinh anh 2
NSƯT Minh Hằng (trái) vào vai bà Phó Đoan trong phim Trò đời (đạo diễn Phạm Nhuệ Giang).

Về đạo diễn NSND Anh Tú, NSƯT Minh Hằng viết: “Tuy không làm việc cùng Tú ba năm nay, nhưng tôi biết chắc rằng, việc quan tâm đến chất lượng nghệ thuật của vở diễn và mong mỏi các diễn viên được thể hiện hết tài năng của mình cho khán giả Tú đặt lên trên hết mọi điều…”.

Nữ nghệ sĩ cho rằng sự việc đang diễn ra là một chuyện buồn, và thêm một lần khẳng định: “Tú không phải vậy đâu!!!”.

Về phía NSND Anh Tú, đạo diễn khẳng định sự việc chỉ là một hiểu lầm. Khi được mời chấm thi tại Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, NSND có tham vấn Ban Giám hiệu trường nên mời nghệ sĩ nổi tiếng để tăng uy tín, quảng bá cho nhà trường. Việc ban chấm thi có những ai do trường quyết định, NSND Anh Tú khẳng định không thể can thiệp.  

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, bà Nguyễn Hồng Nhung cho biết bà có nhiều bằng chứng trong tay có thể chứng minh sự chèn ép của NSND Anh Tú. Bà Nhung kể NSND Anh Tú từng nói bà là "ngựa non háu đá", từng không nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của bà. Và vợ Xuân Bắc khẳng định, nếu NSND Anh Tú tiếp tục trả lời báo chí, bà Nhung sẽ tung thêm bằng chứng cụ thể.

Theo Zing


NSND Anh Tú

vợ Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.