Trúc Diễm ghen tị với Ngọc Trinh ư? Nghe thật nực cười!

Có hay không sự ghen tị của Trúc Diễm đối với cô đồng nghiệp Ngọc Trinh sau Vòng eo 56?

Sau những ồn ào hậu Vòng eo 56, người ta đang râm ran chuyện Trúc Diễm và Ngọc Trinh "có vấn đề". Có hay không sự ghen tị của Trúc Diễm đối với cô đồng nghiệp?

Dù có thể không ồn ào như Ngọc Trinh, cũng không có phim làm riêng về cuộc đời mình như cô nàng "nữ hoàng nội y" đình đám hay sở hữu đại gia giàu có, những scandal gây bão làng giải trí, nhưng liệu Trúc Diễm có cần phải ghen tị với Ngọc Trinh?

Sau những ồn ào từ sự cố "đụng chạm" trên mạng xã hội, vô hình chung Trúc Diễm lại được đặt lên bàn cân cùng với Ngọc Trinh. Với những va chạm cho nhỏ đến từ... 1 nút like trên facebook, người ta đang ồn ào chuyện có hay không những vấn đề của Trúc Diễm đối với cô nữ hoàng nội y đình đám? Quả thật, đám đông có quyền nghĩ những điều họ muốn, nhưng liệu rằng cô nàng Baby J Trúc Diễm có cần phải làm một điều thừa thãi là ghen tị với Ngọc Trinh?

Thường thì sự ganh tị hay đố kỵ sẽ chỉ xuất hiện trong tâm trí một cô gái khi cảm thấy mình thua kém đối thủ rất nhiều. Trong trường hợp của Trúc Diễm, thực ra không phải không có những điểm mà Ngọc Trinh bỏ xa cô cả...kilomet, nhưng xem chừng Trúc Diễm cũng chẳng cần phải phiền lòng cho lắm.

>>
Trúc Diễm lên tiếng giải đáp lý do ấn "love" status mạt sát Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã "vượt mặt" Trúc Diễm trong những khoản gì?

Thứ đầu tiên mà Trúc Diễm bị Ngọc Trinh vượt mặt là... tai tiếng. Khoan hãy bàn tới sự nổi tiếng, nhưng chỉ riêng những tai tiếng mà Ngọc Trinh sở hữu cũng đủ khiến mọi đối thủ không cách nào bì nổi. Nhất là Trúc Diễm, cô nàng từng có một quãng thời gian dài hoạt động trong showbiz với đủ mọi vai trò khác nhau, nhưng cũng không có nổi lấy một scandal nho nhỏ để lận lưng. Trong hoàn cảnh người người có scandal, nhà nhà tạo scandal để PR tên tuổi thì quả thật, Trúc Diễm thực sự "tụt hậu" khi không lựa chọn những chiêu trò ấy để đánh bóng tên tuổi.

truc diem ghen ti voi ngoc trinh u? nghe that nuc cuoi! - 1

Ngọc Trinh

Điểm nữa mà Trúc Diễm "không sánh kịp" Ngọc Trinh chính là danh hiệu. Rõ ràng Ngọc Trinh còn được kiêu hãnh xưng tụng là "nữ hoàng" hẳn hoi, chứ không phải chỉ đơn giản là diễn viên, người mẫu, ca sĩ như Trúc Diễm. Dẫu rằng chỉ là... "nữ hoàng nội y" mà thôi, nhưng thoạt nghe cái biệt danh ấy cũng đẳng cấp và kiêu sa lắm chứ! Chưa kể ngoài biệt danh nữ hoàng, Ngọc Trinh từng "ẵm" luôn ngôi Hoa hậu trong một cuộc thi "ao làng". Đã tham dự một cuộc thi "ao làng", lại còn "thi chui", bởi vậy chẳng ai dám gọi Ngọc Trinh là Hoa hậu Ngọc Trinh cả, người ta chỉ gọi cô là "Nữ hoàng nội y" mà thôi.

Còn về phần Trúc Diễm, trong cuộc thi hoa hậu trái đất năm 2007, cô cũng từng dành được ngôi vị Hoa hậu thời trang. Một danh hiệu không quá lớn, nhưng ít nhất thì người hâm mộ và chính cô cũng chưa khi nào phải ngại ngần khi có ai đó gọi mình là Hoa hậu.

Tuy nhiên, nếu nhắc tới khoản "ngoan" thì có lẽ Trúc Diễm không thể nào bì kịp Ngọc Trinh. Trinh từng nói rằng, cô ngoan tới mức nghe lời tuyệt đối người yêu, bảo gì làm nấy, không khi nào khiến chàng phải phật lòng. Thậm chí tất cả những gì Trinh cần làm chỉ là thể hiện cái sự ngoan của mình một cách tối đa, bao gồm cả việc phụ thuộc tất tần tật cuộc sống, công việc, niềm vui và tất nhiên là cả thu nhập, tiền bạc vào người đàn ông của mình. Riêng khoản này thì Trúc Diễm có lẽ chẳng thể nào "cạnh tranh" với Ngọc Trinh cho được bởi Trúc Diễm ngang bướng vẫn được biết tới là một người đẹp có lối sống tự lập trong cả sự nghiệp cũng như cuộc sống.

truc diem ghen ti voi ngoc trinh u? nghe that nuc cuoi! - 2
Trúc Diễm

Cứ nhìn cái cách Trúc Diễm nỗ lực thử sức ở vô số lĩnh vực khác nhau, từ ca sĩ, diễn viên cho tới người mẫu, người ta sẽ thấy ngay cô không thuộc tuýp "gái ngoan" kiểu Ngọc Trinh. Tuy nhiên, cái sự "không ngoan" ấy lại là một thứ rất đáng để tự hào, khi cô khẳng định được giá trị của bản thân mình không nằm trong tay bất cứ ai.

Vẫn còn rất nhiều thứ nữa mà Ngọc Trinh có thể "vượt mặt" Trúc Diễm, như khả năng "gây bão" với những câu phát ngôn kinh điển, gây tranh luận dữ dội khi đưa ra những quan điểm trái ngược hoặc đơn giản hơn là... sở hữu "đại gia" giàu có chẳng hạn. Nhưng những thứ "nổi trội" ấy của Ngọc Trinh liệu có khiến đối thủ của cô phải ghen tị hay đố kỵ?

Trúc Diễm hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu trước Ngọc Trinh

Một cô gái như Trúc Diễm hoàn toàn có thể tự tin và kiêu hãnh về những giá trị đích thực mà mình sở hữu. Sự nổi tiếng của cô hoàn toàn tới từ những điều tốt đẹp, những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, chứ không phải là tới từ những scandal giật gân, những câu chuyện ồn ào. Hãy nhìn cách rất nhiều nhãn hàng lớn tìm tới với Trúc Diễm và so sánh với cách Ngọc Trinh loay hoay quảng bá cho vài sản phẩm trắng da, người ta sẽ thấy sự khác biệt rất lớn giữa nổi tiếng và tai tiếng.

Vị trí của Trúc Diễm trong showbiz và cả trong lòng khán giả cũng khác xa với Ngọc Trinh. Thứ giúp người ta biết tới Trúc Diễm là tài năng và nhan sắc, là những nỗ lực và cố gắng, là cuộc sống riêng không gợn chút ồn ào. Sự nổi tiếng mà cô sở hữu khác xa với việc trở thành tâm điểm của những chỉ trích, mai mỉa, những cái nhìn ác cảm và thành kiến. Và hẳn, cô cũng có thừa thông minh để hiểu rằng ai mới là người cần ước ao vị trí của người kia...

truc diem ghen ti voi ngoc trinh u? nghe that nuc cuoi! - 3

Cuộc sống hạnh phúc và cả một đám cưới màu hồng của Trúc Diễm là điều mọi cô gái đều ao ước, kể cả Ngọc Trinh.

Quan trọng hơn, bên cạnh sự nghiệp và danh tiếng, cuộc sống riêng tư hạnh phúc mà Trúc Diễm đang sở hữu cũng đang là khác biệt lớn nhất giữa cô và Ngọc Trinh. Cô có một tình yêu thực sự, một danh phận thực sự và một người đàn ông trân trọng mình thực sự. Cô có quyền công khai cho cả thế giới biết rằng mình đang hạnh phúc, có thể kiêu hãnh khoe ra người đàn ông mình lựa chọn và tự hào khi tình yêu của mình được đánh dấu bằng một hôn lễ xa hoa. Những điều mà mọi cô gái đều mơ ước trong tình yêu và cuộc sống ấy, Trúc Diễm đều đang sở hữu.

Thực ra, nếu nói Trúc Diễm đang ghen tị với công nương của nước Anh hay một siêu sao đẳng cấp thế giới, người ta còn có lý do để mà tin tưởng. Còn với Ngọc Trinh thì có lẽ, vai trò của "kẻ ghen tị" phải được hoán đổi hoàn toàn...

Theo Tùng Lâm (Đời Sống Pháp Luật)

Ngọc Trinh

Trúc Diễm

ghen tị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.