1 nữ ca sĩ Vbiz ủng hộ thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh, ai ngờ sau đó phải đăng đàn bức xúc vì bị tấn công?

Theo lời nữ ca sĩ này cho biết cô có quyền bày tỏ suy nghĩ và quan điểm cá nhân trên mạng xã hội về lùm xùm của NS Hoài Linh.

Danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) là điều mà hầu hết những người đang ngày đêm cống hiến và hy sinh cho nghệ thuật đều muốn đạt được. Sau hơn 30 năm trong nghề, NS Hoài Linh đã đạt được danh hiệu cao quý này khiến những người hâm mộ nam danh hài vô cùng tự hào. Tuy nhiên, giữa lúc xảy ra lùm xùm giải ngân 15,4 tỷ đồng tiền từ thiện, bất ngờ rộ tin có người gửi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu tước bỏ danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Bàn về vấn đề này, tối ngày 6/6, ca sĩ Thái Thuỳ Linh bất ngờ đăng status nêu quan điểm cực thẳng thắn gây chú ý, cô bày tỏ: "Tôi ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của nghệ sĩ Hoài Linh nếu anh ấy làm trái pháp luật hoặc có chứng cứ Hoài Linh sử dụng tiền từ thiện vào mục đích phi pháp (được xác nhận bởi tổ chức nhà nước có uy tín)". Cô được cho là nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng liên quan đến drama danh hiệu NSƯT của NS Hoài Linh.

1 nữ ca sĩ Vbiz ủng hộ thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh, ai ngờ sau đó phải đăng đàn bức xúc vì bị tấn công?-1

Trên Facebook có dấu tích xanh chính chủ, Thái Thuỳ Linh đăng status gây chú ý về thông tin tước bỏ danh hiệu cao quý của NS Hoài Linh. Hiện cô vẫn đang giữ status này trên trang cá nhân

Mặc dù Thái Thuỳ Linh đã nói rõ tán thành tước bỏ danh hiệu của NS Hoài Linh nếu thật sự có đủ giấy tờ, bằng chứng nam danh hài làm sai, tuy nhiên cô đã bị dân mạng tấn công dữ dội vì cho rằng đang cố tình "dìm" đồng nghiệp.

Trước sức ép của dư luận, ít giờ sau khi đăng status trên Facebook cá nhân, Thái Thuỳ Linh đã khoá luôn phần bình luận, cô thể hiện rõ sự bức xúc vì bị netizen chỉ trích.

Hiện chúng tôi đang liên lạc với Thái Thuỳ Linh để tìm hiểu thêm về sự việc này.

1 nữ ca sĩ Vbiz ủng hộ thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh, ai ngờ sau đó phải đăng đàn bức xúc vì bị tấn công?-2

Mặc dù đã nói rõ đây là quan điểm cá nhân nhưng Thái Thuỳ Linh đã bị dân mạng tấn công dữ dội, cô phải đăng đàn bức xúc và khoá luôn phần bình luận

1 nữ ca sĩ Vbiz ủng hộ thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh, ai ngờ sau đó phải đăng đàn bức xúc vì bị tấn công?-3

Thái Thuỳ Linh là 1 trong những nghệ sĩ hiếm hoi nêu quan điểm về việc tước bỏ danh hiệu NSƯT của Hoài Linh giữa lùm xùm từ thiện. Tuy nhiên, cô nói nó chỉ được làm việc này nếu có đủ bằng chứng cho rằng NS Hoài Linh sai

1 nữ ca sĩ Vbiz ủng hộ thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh, ai ngờ sau đó phải đăng đàn bức xúc vì bị tấn công?-4

NS Hoài Linh nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015, sau 30 năm hoạt động và cống hiến cho nghệ thuật

Trước đó, ngày 25/5, phía Bộ VH-TT-DL nhận được đơn đề của bà N.T.T.H. đang sống tại TP.HCM, đề nghị xem xét thu hồi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời cấm sóng các chương trình có sự xuất hiện của nghệ sĩ này.

Một đại diện của Bộ VH-TT-DL xác nhận với Báo Người Lao Động có công văn gửi Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và cho hay đây là một đơn chuyển. Do thẩm quyền xử lý là TP.HCM nên đã chuyển về Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Theo quy định hiện hành, danh hiệu trao ở địa phương nào thì địa phương đó có thẩm quyền xử lý. Việc tước danh hiệu phải theo quy định pháp luật, chỉ khi nghệ sĩ vi phạm pháp luật thì mới xem xét việc tước danh hiệu.

1 nữ ca sĩ Vbiz ủng hộ thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh, ai ngờ sau đó phải đăng đàn bức xúc vì bị tấn công?-5

Hiện chúng tôi đang liên lạc với Thái Thuỳ Linh để tìm hiểu cụ thể sự việc

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1-nu-ca-si-vbiz-ung-ho-thu-hoi-danh-hieu-nsut-cua-hoai-linh-ai-ngo-sau-do-phai-dang-dan-buc-xuc-vi-bi-tan-cong-162210706093043956.htm

Hoài Linh

Thái Thuỳ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.