2 ca sĩ được làm con nuôi sao lớn Vbiz đều chật vật với scandal gây tiếc nuối

Cùng sở hữu tài năng và có lợi thế được đỡ đầu bởi các nghệ sĩ đình đám trong showbiz, nhưng cả hai nam ca sĩ đến hiện tại đều có sự nghiệp đầy thăng trầm.

Hồ Văn Cường và Hoài Lâm đều là những cái tên từng sở hữu sức hút rất lớn với khán giả. Sở hữu giọng hát trời phú, tài năng của hai nam ca sĩ là điều không thể nghi ngờ. Bên cạnh thực lực, cả hai còn ghi điểm với khán giả bởi hình tượng ngoan hiền gắn với dòng nhạc dân ca, trữ tình đi sâu vào lòng người.

Có tài năng, cộng thêm lợi thế cực lớn khi được những nghệ sĩ đình đám trong showbiz nâng đỡ, nhận làm con nuôi, những tưởng sự nghiệp của Hồ Văn Cường và Hoài Lâm sẽ ngày càng thăng tiến thì bất ngờ thay, thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Không chỉ không thăng hoa mà hai nam ca sĩ còn vấp phải những lùm xùm gây tranh cãi không ngớt, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp.

Hồ Văn Cường

Xuất phát điểm là một cậu bé sinh ra trong một gia đình ở vùng quê nghèo, không có truyền thống nghệ thuật, nhưng bằng tài năng thiên bẩm, Hồ Văn Cường đã tỏa sáng và bước vào giới nghệ thuật sau khi đạt giải Quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

2 ca sĩ được làm con nuôi sao lớn Vbiz đều chật vật với scandal gây tiếc nuối-1

Hồ Văn Cường được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi sau chương trình Vietnam Idol Kids 2016.

Cuộc đời của Hồ Văn Cường bắt đầu bước sang trang mới sau thi được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Ở tuổi 13, nam ca sĩ Tiền Giang đã trở thành một cái tên nổi đình nổi đám thời bấy giờ với lượng fan đông đảo. Chất giọng sâu lắng, truyền cảm cùng bản tính chân chất, rụt rè của Hồ Văn Cường đã chiếm trọn sự yêu thương của khán giả.

Việc cả gia đình nam ca sĩ 19 tuổi dọn đến sống cùng mẹ nuôi, thường xuyên được đi show cùng nữ ca sĩ nổi tiếng và những chia sẻ về hình ảnh đời thường đầy giản dị của Hồ Văn Cường càng khiến công chúng tin tưởng hơn vào một tương lai tươi sáng cho chàng trai tài năng này.

Thế nhưng, bất ngờ xảy ra vào năm 2021 khi những ồn ào liên quan đến mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa mẹ nuôi và Hồ Văn Cường nổ ra. Đỉnh điểm của tranh cãi chính là việc những tin đồn xoay quanh cát xê của nam ca sĩ trẻ. Giữa lúc sự việc vẫn còn chưa ngã ngũ thì mẹ nuôi bất ngờ qua đời vì bệnh dịch.

2 ca sĩ được làm con nuôi sao lớn Vbiz đều chật vật với scandal gây tiếc nuối-2

Những ồn ào với mẹ nuôi ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nam ca sĩ.

Sóng gió về đời tư Hồ Văn Cương khép lại bằng việc rời khỏi nhà của cố ca sĩ và chấm dứt mối liên hệ với người quản lý.

Sau 6 năm bước ra ánh đèn sân khấu, trải qua những ngày tháng thăng hoa sáng chói, Hồ Văn Cường giờ đây ở tuổi trưởng thành lại đang chật vật để theo đuổi tiếp đam mê. Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi thấy tài năng trẻ với giọng hát ngọt ngào ngày xưa bị lu mờ bởi những ồn ào không đáng có về đời tư.

Hoài Lâm

Khác với Hồ Văn Cường, Hoài Lâm có bố là một nghệ sĩ cải lương có tiếng tại Tây Nam Bộ. Nam ca sĩ đã sớm định hướng việc theo nghệ thuật khi được bố ruột giới thiệu lên thành phố gặp nghệ sĩ Hoài Linh để theo học nghề từ những năm thiếu niên.

Nhận ra được tài năng của chàng trai trẻ, Hoài Linh đã nhận lời dạy nghề, đồng thời nhận Hoài Lâm làm con nuôi. Bên cạnh việc hướng dẫn các kỹ năng liên quan, nam nghệ sĩ còn giới thiệu Hoài Lâm với Đàm Vĩnh Hưng để anh chàng được học riêng về âm nhạc.

2 ca sĩ được làm con nuôi sao lớn Vbiz đều chật vật với scandal gây tiếc nuối-3

Hoài Lâm là một trong những người con nuôi nổi danh nhất của nghệ sĩ Hoài Linh.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Hoài Lâm vụt nổi tiếng sau những màn thể hiện vô cùng thành công trong chương trình Gương mặt thân quen năm 2014 và giành giải quán quân.

Hoài Lâm thời điểm ấy trở thành một trong những cái tên có sức hút bậc nhất trong Vbiz, hàng loạt ca khúc mang phong cách trữ tình lãng mạn của anh được khán giả ở mọi độ tuổi đón nhận.

Vừa sở hữu lợi thế ngoại hình lại theo đuổi dòng nhạc rất được lòng các khán giả lớn tuổi, Hoài Lâm được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trên con đường âm nhạc khi chinh phục được khán giả ở nhiều tầng lớp, độ tuổi.

Thế nhưng, việc có bố nuôi là một nghệ sĩ đình đám cộng với những lợi thế kể trên vẫn không giúp Hoài Lâm giữ được đỉnh cao. Ngược lại, nam ca sĩ bắt đầu chìm trong những ồn ào không ngừng về đời tư và lùm xùm bị bố nuôi "từ mặt".

2 ca sĩ được làm con nuôi sao lớn Vbiz đều chật vật với scandal gây tiếc nuối-4

Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu, Hoài Lâm quay trở lại sự nghiệp âm nhạc gây nhiều chú ý về những thay đổi ngoại hình.

Việc bất ngờ thay đổi hình tượng và định hướng âm nhạc khiến nam ca sĩ vấp phải mâu thuẫn với nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời ồn ào về chuyện tình cảm với vợ cũ - Bảo Ngọc khiến sự nghiệp của nam ca sĩ ảnh hưởng không nhỏ. Sau những tranh cãi về đời tư, Hoài Lâm quyết định tạm ngừng ca hát trong 2 năm.

Thời điểm quay trở lại, Hoài Lâm gây chú ý với ngoại hình liên tục thay đổi đi cùng với những biểu hiện không ổn định. Mặc dù gây tiếng vang với sản phẩm âm nhạc Hoa nở không màu, nhưng những tranh luận xoay quanh đời tư của nam ca sĩ vẫn không ngừng xuất hiện.

Hiện tại, dù vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát nhưng rõ ràng, Hoài Lâm đã không còn giữ được ánh hào quang năm xưa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/2-ca-si-duoc-lam-con-nuoi-sao-lon-vbiz-deu-chat-vat-voi-scandal-gay-tiec-nuoi-ar703959.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.