2 tiểu tam tin đồn cả showbiz sôi sục gọi tên giữa scandal chấn động Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn

Một người là bạn thân của Song Hye Kyo, một người lại là đồng nghiệp của Song Joong Ki, vậy ai mới là người khiến cuộc hôn nhân trong mơ của cặp đôi vàng này tan nát?

Một người là bạn thân của Song Hye Kyo, một người lại là đồng nghiệp của Song Joong Ki, vậy ai mới là người khiến cuộc hôn nhân trong mơ của cặp đôi vàng này tan nát?

Không thể tin nổi, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ sau chưa đầy 2 năm kết hôn đã tuyên bố đường ai nấy đi. Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ khiến cả showbiz châu Á dậy sóng bằng 1 tờ đơn ly hôn do Song Joong Ki đệ lên toà. Trong khoảnh khắc chấn động này, 2 người phụ nữ bị dân tình réo gọi nhiều nhất chính, bị nghi là tiểu tam chen chân vào cuộc tình này, một là người bạn thân 10 năm qua của Song Hye Kyo, 2 là đồng nghiệp của Song Joong Ki.

2 tiểu tam tin đồn cả showbiz sôi sục gọi tên giữa scandal chấn động Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn-1

2 tiểu tam tin đồn cả showbiz sôi sục gọi tên giữa scandal chấn động Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn-2

Cô bạn thân 10 năm luôn ở bên Song Hye Kyo những dịp quan trọng

Điều mà nhiều người còn sốc hơn chính là việc "tiểu tam" này trong đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đảm nhận vị trí quan trọng và chứng minh mối quan hệ thân thiết của cô với vợ chồng Song - Song. Đó chính là đỡ váy cho cô dâu khi bước vào lễ đường.

2 tiểu tam tin đồn cả showbiz sôi sục gọi tên giữa scandal chấn động Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn-3

Hình ảnh được cho là "tiểu tam" giúp "Bác sĩ Kang" đỡ váy cưới

Tuy nhiên, báo Trung cũng đưa ra giả thiết, không phải cô bạn thân này mà là nữ thứ trong bộ phim mới đóng cùng Song Joong Ki mang tên "Asadal Chronicles" - Kim Ok Bin. Có nhiều người từng nghĩ đây chỉ là chiêu trò đánh bóng cho bộ phim "Asadal Chronicles" mà thôi, tuy nhiên, bây giờ khó có thể đánh giá được đâu là đúng.

2 tiểu tam tin đồn cả showbiz sôi sục gọi tên giữa scandal chấn động Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn-4

2 tiểu tam tin đồn cả showbiz sôi sục gọi tên giữa scandal chấn động Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn-5

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.