Sự thật bức ảnh Song Joong Ki bị hói đầu sau ly hôn Song Hye Kyo

Hình ảnh Song Joong Ki với mái tóc thưa trở thành chủ đề bàn tán ở Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đối diện áp lực lớn sau ly hôn.

Hình ảnh Song Joong Ki với mái tóc thưa trở thành chủ đề bàn tán ở Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đối diện áp lực lớn sau ly hôn.

Mới đây, tin "Song Joong Ki bị hói đầu" trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên trang Naver của Hàn Quốc. Theo đó, hình ảnh nam diễn viên vẫy tay chào khán giả, lộ mảng da dầu lớn được chia sẻ rầm rộ. Nhiều cư dân mạng phỏng đoán Song Joong Ki bị rụng tóc sớm sau những sóng gió đời tư. Dân mạng còn bàn tán về lý do nam diễn viên vội xuống tóc.

Trước những tranh cãi, trên trang Theqoo, người hâm mộ của nam diễn viên đã lên tiếng giải thích. Theo đó, tấm ảnh bị hói vừa được chia sẻ là sự hiểu nhầm.

Sự thật bức ảnh Song Joong Ki bị hói đầu sau ly hôn Song Hye Kyo-1
Song Joong Ki liên tục bị đồn rụng tóc nhiều.

"Song Joong Ki bước dưới tán cây, vùng đầu nghi bị rụng tóc chỉ là sự hiểu nhầm do ánh nắng chiếu vào", cư dân mạng cho hay. Khán giả còn cho biết đây không phải là ảnh mới của nam diễn viên. 

Trước đó, trong bức hình hậu trường của đoàn phim Arthdal Chronicles tại Brunei, Song Joong Ki cũng xuất hiện với mái tóc bù xù và phần trán bị hói cao khiến người hâm mộ của anh lo lắng. Vì vậy, tin tức Song Joong Ki phải đối mặt với áp lực hôn nhân được lan truyền mạnh mẽ.

Mới đây, khi tham gia bữa tiệc mừng công của đoàn phim Arthdal Chronicles, Song Joong Ki cũng lộ thân hình gầy gò. Dù vậy, tâm trạng của nam diễn viên khá thoải mái sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Sự thật bức ảnh Song Joong Ki bị hói đầu sau ly hôn Song Hye Kyo-2
Nam diễn viên trong buổi tiệc của đoàn phim Arthdal Chronicles. Sau phần 1 bị chê về nội dung, phim đang nhận được sự yêu thích của khán giả.

Hiện tại, Song Joong Ki tham gia bộ phim Victory của đạo diễn Jo Sung Hee. Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh ngoài không gian. Phim có sự tham gia của các diễn viên Hàn Quốc và nam nghệ sĩ người Anh Richard Armitage. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Theo Zing


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.