20 hình ảnh ngọt ngào của Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh

Cùng ngắm lại hình ảnh đẹp và những cột mốc về "cặp" Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh.

Cùng ngắm lại hình ảnh đẹp và những cột mốc về "cặp" Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 1

Nhiều người vẫn thắc mắc tại sao Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên lại thân thiết đến vậy, nhất là cả hai thường xuyên đi diễn và có nhiều cảnh tình tứ với nhau trên sân khấu cũng như MV ca nhạc. Điều không phải ai cũng biết rằng, Noo chính là đệ tử "ruột" được Thủy Tiên phát hiện và nhào nặn để cho ra đời một "Hoàng tử Vpop" như ngày hôm nay.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 2

Nếu không có sự phát hiện của Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh vẫn sẽ là một người mẫu teen. Tốt nghiệp đại học, ra làm một nhân viên văn phòng bình thường như cha mẹ anh mong muốn.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 3

Thủy Tiên từng lần đầu nhận thấy tiềm năng của cậu người mẫu teen khá đình đám những năm 2008 – 2009 trong hậu trường một show thời trang đang nghêu ngao ca khúc "Diễm xưa", Thủy Tiên và bạn đã mời Noo đến công ty để thử giọng. 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 4

Từ đó, Noo Phước Thịnh nhận được sự hỗ trợ của Thủy Tiên trong vai trò là cố vấn chuyên môn, định hướng nghệ thuật.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 5

Noo Phước Thịnh từng chia sẻ, thời gian đầu tập tành đi hát, anh gặp nhiều khó khăn, thấy nản chí, mệt mỏi và bế tắc bởi những thành kiến, áp lực. Nhưng anh cũng nhận được những lời tư vấn, chỉ dạy của Thủy Tiên dù có lúc những lời góp ý thẳng thừng của đàn chị khiến anh thấy "sốc". 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 6

Sự thẳng thắn, cứng rắn có phần sắt đá của "cô giáo" Thủy Tiên khiến chàng thanh niên 20 tuổi nhiều lần "sốc" nhưng cô vẫn luôn quan tâm và động viên học trò của mình. 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 7

Được biết, thời gian đó, khoản tiền cát-xê đi hát đầu tiên của Noo Phước Thịnh được trích từ cát-xê của Thủy Tiên. Theo đó Thủy Tiên nhận show và yêu cầu bầu show phải cho cả Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10% thì Thủy Tiên lấy 7% và trích 3% ra cho cậu em.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 8

Noo Phước Thịnh từng chia sẻ, anh xem Thủy Tiên là thần tượng và là mục tiêu để hướng tới. Hai chị em rất hợp cạ, hiểu nhau.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 9

Tình thầy trò, chị em thân thiết của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 10

Anh thường xuyên tháp tùng nữ ca sĩ trong các chuyến lưu diễn, các sự kiện và là nghệ sĩ duy nhất trong showbiz xuất hiện trong đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên cả ở Kiên Giang và Nghệ An.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 11

Trong năm 2015, Noo Phước Thịnh cho phát hành bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives, nam ca sĩ đã mời Thủy Tiên tham gia và anh phải thực hiện cảnh hôn nồng nàn cùng đàn chị đến hơn 20 lần. 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 12

Bộ phim ca nhạc này có độ dài 30 phút, được quay tại 2 bối cảnh chính là Việt Nam và Maldives, giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài anh hát solo và 1 bài song ca cùng Thủy Tiên. 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 13

Bộ phim có nhiều cảnh lãng mạn và ngọt ngào giữa Noo Phước Thịnh với Thủy Tiên. Theo Thủy Tiên, Tất cả những phân cảnh này đều được cô bàn bạc với ông xã Công Vinh trước khi quay.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 14

Cận cảnh nụ hôn lãng mạn nhưng phải quay đi quay lại hơn 20 lần khiến Noo Phước Thịnh khá chật vật.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 15

Tháng 9.2015, Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai trong phim do Thủy Tiên làm nhà sản xuất, vai diễn vốn được coi  vai diễn được coi l à ''đo ni đóng giày'' cho Noo Phước Thịnh đã bị hủy bỏ vào phút chót. 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 16

Điều này khiến dấy lên tin đồn tình thầy trò của hai người rạn nứt. Noo Phước Thịnh còn bị coi là "bội nghĩa", "qua cầu rút ván"... với đàn chị.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 17

Khi được hỏi có sự rạn nứt giữa cô và Noo Phước Thịnh không, bà xã Công Vinh từ chối trả lời. Cô chỉ ngầm trách: “Nếu Noo không tham gia được thì chủ động thông báo sớm với Tiên". 

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 18

Tuy nhiên sau đó Noo Phước Thịnh khẳng định không có rạn nứt với Thủy Tiên, tất cả mọi việc đều do người ngoài cuộc làm nghiêm trọng quá vấn đề.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 19

Nữ ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ giải thưởng Ấn tượng VTV Awards 2015 cùng đàn em trong chiếc đầm dạ hội màu tím được cắt xẻ táo bạo, khoe chân dài nuột nà cũng như vòng mọt đầy đặn, gợi cảm.

20 hinh anh ngot ngao cua thuy tien - noo phuoc thinh hinh anh 20

Hình ảnh đẹp của cặp chị em, thầy trò và đồng nghiệp khiến nhiều fan ngưỡng mộ và cũng là cặp đôi "sạch scandal" nhất của showbiz Việt.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.