25 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ghen tị

Văn Mai Hương khiến cho nhiều cô gái đồng trang lứa ghen tị. 25 tuổi, cô đã có cả sự nghiệp cùng cuộc sống vật chất dư dả.

Văn Mai Hương khiến cho nhiều cô gái đồng trang lứa ghen tị. 25 tuổi, cô đã có cả sự nghiệp cùng cuộc sống vật chất dư dả.

Ngày 28/12, Văn Mai Hương gặp sự cố khi bị hack camera tại nhà riêng để lộ clip nhạy cảm. Tại thời điểm này, tinh thần của Văn Mai Hương suy sụp, hoảng loạn. Thậm chí, cô còn nhắn tin với một người bạn rằng muốn chết. Tuy nhiên, nhờ sự động viên chia sẻ của mọi người, hiện tại Văn Mai Hương đã ổn hơn.

Trước khi sự việc này xảy ra, Văn Mai Hương đã có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. 25 tuổi, Văn Mai Hương có một sự nghiệp ổn định cùng cuộc sống vật chất phong phú.

25 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ghen tị-1

Văn Mai Hương lúc thi Vietnam Idol.

Văn Mai Hương sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô lớn lên trong một gia đình định cư ở khu phố cổ thủ đô và có bố sở hữu công ty riêng về lĩnh vực khai thác khoáng sản. Được gia đình phát hiện đam mê ca hát từ nhỏ, Văn Mai Hương theo học nhạc, sinh hoạt ở Câu lạc bộ Họa Mi suốt một thời gian dài.

Nhờ sự rèn luyện và có cơ hội biểu diễn nhiều chương trình lớn, nhỏ khác nhau, đến năm tròn 16 tuổi, Văn Mai Hương ghi danh vào cuộc thi "Vietnam Idol" mùa 3 để thử sức bản thân.

Thành công từ 16 tuổi với ngôi Á quân "Vietnam Idol" đã giúp tên tuổi của Văn Mai Hương nổi tiếng khắp toàn quốc. Lợi thế tuổi trẻ, gương mặt sáng đã giúp cô lấn át cả Quán quân Uyên Linh. Với hiệu ứng từ "Vietnam Idol" cùng các sản phẩm ăn khách, Văn Mai Hương tất bật chạy show ở cả trong nước lẫn nước ngoài.

25 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ghen tị-2

16 tuổi, Văn Mai Hương đã là ca sĩ nổi tiếng.

Khi kết thúc cuộc thi "Vietnam Idol", tên tuổi của Văn Mai Hương phủ sóng dày đặc trên truyền hình. Cô được hát ở các sự kiện tầm cỡ và được không ít nhãn hàng săn đón, mời làm hình ảnh đại diện.

Dù chỉ duy trì hoạt động hát sự kiện chứ không chạy show bar, show tỉnh, nhưng giới bầu show cho biết giá cát-sê của Văn Mai Hương luôn ở mức cao và cô luôn có lịch diễn đều đặn trong tháng.

Không chỉ chạy show ca hát làm đại diện thương hiệu, Văn Mai Hương còn là ca sĩ chịu khó ra mắt sản phẩm âm nhạc. Từ sau ngôi vị Á quân, mỗi năm Văn Mai Hương lại ra mắt một MV hay album.

Cụ thể năm 2011, cô ra mắt single "Nếu như anh đến" và album "Hãy mỉm cười", năm 2012 là MV "Chuyện tình nhà thơ", năm 2012 với album "18+", 2014 "Ngày gần anh", 2015 "Mona Lisa", 2017 "Những khát khao ấy", 2019 "Cầu hôn".

25 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ghen tị-3

Văn Mai Hương chấm thi Vietnam Idol Kids 2016.

Không chỉ chịu khó hoạt động nghệ thuật, Văn Mai Hương còn làm giám khảo của chương trình "Vietnam Idol Kids". Công việc này không chỉ giúp Văn Mai Hương nổi tiếng mà còn tạo cơ hội cho cô kiếm được nhiều tiền hơn.

Nhờ cát-sê tốt cùng quá trình chạy show dày đặc nên Văn Mai Hương đã có thể tự mua nhà riêng, xế hộp để tiện sinh sống, đi lại tại TP.HCM.

Nói về công việc của mình, Văn Mai Hương từng tâm sự rằng dù tự kiếm tiền bằng khả năng ca hát, nhưng cô không đặt nặng vấn đề cát-sê. Vài năm đầu đi hát, Văn Mai Hương luôn đưa tiền thu nhập để nhờ mẹ giữ hộ làm của đề dành.

25 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ghen tị-4

18 tuổi Văn Mai Hương sắm được xế hộp.

Cũng như nhiều cô gái trẻ khác, ngoài đầu tư nhà xe, Văn Mai Hương còn thích thời trang và hàng hiệu. Được biết, Văn Mai Hương sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu gồm: trang phục, túi xách, giày dép, trang sức... không thua kém nghệ sĩ 9x nào trong showbiz Việt.

Cụ thể, trong họp báo ra mắt MV "Lâu đài cát" cuối năm 2017, Văn Mai Hương tự tin diện váy trăm triệu của một nhà thiết kế trong nước.

Ngoài ra, mỗi khi lên sân khấu hay các hoạt động đời thường, Văn Mai Hương cũng khoe khéo những món đồ hiệu đắt đỏ. Với mức thu nhập ổn định ở thời điểm hiện tại, Văn Mai Hương còn thường xuyên cùng người thân, bạn bè đi du lịch ở những đất nước đắt đỏ.

25 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người ghen tị-5

Văn Mai Hương có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều cô gái trẻ mơ ước.

Nếu chỉ theo dõi trang cá nhân, có thể thấy một năm Văn Mai Hương chi số tiền không nhỏ chỉ để đi thăm thú, nghỉ dưỡng. Cuộc sống vật chất đủ đầy của Văn Mai Hương khiến nhiều cô gái trẻ đồng trang lứa ghen tị và mơ ước.

25 tuổi tuy có trong tay mọi thứ nhưng Văn Mai Hương cũng gặp phải quá nhiều điều tiếng trong đời sống riêng tư.

Cô bị chỉ trích vì yêu sớm khi 17 tuổi đã hẹn hò cùng ca sĩ Lê Hiếu. Sau đó là một loạt phát ngôn về nhiều vấn đề xã hội như an ninh mạng hay chuyện phản đối người ăn thịt chó. Mới đây, Văn Mai Hương đã vướng phải scandal lộ clip nhạy cảm.

Sau Tăng Thanh Hà, Hương Giang Idol lại khiến fan "hoảng hốt" vì thân hình gầy gò, yếu ớt

Theo Gia đình xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/25-tuoi-nhung-van-mai-huong-da-co-cuoc-song-giau-sang-su-nghiep-thang-hoa-khien-nhieu-nguoi-ghen-ti-20191230142350456.htm?fbclid=IwAR222w7-udghReAp_8JtEUzlh4VZwaHqnrZUBfXXPvC0KMgUjzzuuaS21Es

Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.