3 "chị đẹp" là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập kim cương "khủng", ba mỹ nhân 8X này của showbiz Việt còn rất xinh đẹp, thành đạt và nổi tiếng.

Lý Nhã Kỳ: Mỹ nhân nức tiếng giàu có, tuổi 41 vẫn lẻ bóng

Nhắc đến "đại gia kim cương" của showbiz Việt không thể bỏ qua cái tên Lý Nhã Kỳ. Nhiều năm qua, mỹ nhân sinh năm 1982 luôn được mệnh danh là một trong những người đẹp giàu có bậc nhất Vbiz.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Cô hoạt động showbiz với vai trò diễn viên và gây ấn tượng với loạt phim như Ghen, Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ...

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-1

Lý Nhã Kỳ là "bà trùm kim cương" của showbiz Việt

Tuy nhiên, sau này, Lý Nhã Kỳ không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà tập trung cho công việc kinh doanh. Cô thành công trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, kim cương, túi xách.

Người đẹp từng không ngần ngại chia sẻ, khối lượng kim cương mà cô đang sở hữu cần tới 5 két sắt trong nhà mới chứa hết được. Trên sóng một chương trình truyền hình, cô tâm sự thú vui mỗi khi cô đơn và mất ngủ của mình là mang kim cương ra đếm.

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-2

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-3

Mỹ nhân sinh năm 1982 sở hữu bộ sưu tập kim cương mà cô từng tiết lộ phải dùng 5 két sắt mới chứa hết và nhiều siêu xe, đồ hiệu, biệt thự...

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu hàng loạt bất động sản "khủng". Dinh thự cô đang sống tại TP.HCM khiến dân tình choáng ngợp vì sự xa hoa, hoành tráng, bao gồm đầy đủ phòng chức năng và cả studio bên trong. Trước đó, mỹ nhân 41 tuổi có thời gian sống trong một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng.

Ngoài loạt bất động, Lý Nhã Kỳ còn là chủ nhân của du thuyền Ferretti 360 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng), Rolls-Royce Ghost 1,8 triệu USD (hơn 40,7 tỉ đồng) và một chiếc Jaguar F-Type R Convertible 500 nghìn USD (hơn 11,3 tỉ đồng).

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-4

Dù giàu có là vậy nhưng ở tuổi 41 Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng

Dù giàu có là vậy nhưng đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng. Bước sang tuổi 41, người đẹp thường xuyên đề cập đến mong muốn lập gia đình.

Lệ Quyên: Tận hưởng cuộc sống sang chảnh, ngọt ngào bên bạn trai kém 12 tuổi

Sở hữu chất giọng lạ, trầm khỏe và da diết, Lệ Quyên đang là một trong những giọng ca được yêu thích hàng đầu của dòng nhạc trữ tình bolero. Với danh tiếng hiện có, cô nằm trong top các ca sĩ có mức cát-xê cao nhất showbiz Việt. Nhờ vậy, nữ ca sĩ có cuộc sống giàu có, sang chảnh mà nhiều người mơ ước.

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-5

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-6

Lệ Quyên nhiều lần khoe khéo nhẫn kim cương "khủng"

Lệ Quyên sở hữu căn biệt thự "dát vàng" với phong cách châu Âu hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, đắc địa ở TP. HCM. Dù chưa công khai giá trị cơ ngơi nhưng trong một lần bị mượn hình ảnh để rao bán nhà với giá 3,6 tỷ đồng, Lệ Quyên cho biết số tiền đó chỉ đủ mua cửa nhà. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có một căn hộ cao cấp tại Hà Nội, biệt thự nghỉ dưỡng ở Đà Lạt và biệt thự rộng 400m2 trên đất Mỹ.

Bên cạnh nhà lầu, Lệ Quyên còn được biết đến là một trong những "tay chơi kim cương" thứ thiệt của showbiz Việt. Tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ từng gây chú ý khi mang bộ trang sức kim cương khủng gồm vòng cổ, hoa tai và nhẫn. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên khoe hình ảnh đeo nhẫn kim cương to, kết hợp cùng đồ hiệu sang chảnh.

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-7

Biệt thự dát vàng của "nữ hoàng phòng trà"

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-8

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-9

Nột thất sang trọng, xa xỉ trong biệt thự được Lệ Quyên hé lộ trong 1 lần đón tiếp bạn bè

Sau khi chia tay chồng cũ, Lệ Quyên hẹn hò với bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Dẫu chênh lệch tuổi tác và phải đối mặt với nhiều lời bán tán, song cả hai vẫn gắn bó bên nhau suốt hơn 3 năm qua. Họ thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước, tận hưởng cuộc sống sanh chảnh.

Thời gian gần đây, cặp đôi cùng góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trong khi Lệ Quyên là 1 trong 30 chị đẹp tham gia "đạp gió rẽ sóng", thì bạn trai cô - Lâm Bảo Châu là MC của chương trình.

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-10

Lệ Quyên đã gắn bó 4 năm bên bạn trai kém 12 tuổi

Lã Thanh Huyền: Là bà chủ của 10 siêu thị, gia đình viên mãn

Lã Thanh Huyền được mệnh danh là "đại gia kim cương" Vbiz hay "nữ diễn viên giàu nhất phía Bắc". Cô sở hữu bộ sưu tập kim cương lên đến hàng trăm tỷ, sống trong biệt thự 2 triệu đô. Ngoài ra, cô hiện đang làm chủ công ty riêng, điều hành chuỗi 10 siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm sạch.

Tính đến nay, Lã Thanh Huyền đã có khoảng 20 năm hoạt động nghệ thuật. Người đẹp nổi lên sau khi tham dự cuộc thi “Phụ nữ thế kỷ 21” mùa đầu tiên và giành ngôi vị quán quân. Danh hiệu này cũng là “bước đệm” giúp cô thuận lợi phát triển sự nghiệp diễn xuất.

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-11

Lã Thanh Huyền cũng được mệnh danh là "đại gia kim cương" Vbiz hay "nữ diễn viên giàu nhất phía Bắc"

Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Thiên thần bé nhỏ, Đi về phía mặt trời, Linh lan trắng, Tết không chỉ có hoa đào, Những chàng rể họ Lê, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ....

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lã Thanh Huyền còn có cuộc sống gia đình viên mãn. Ông xã của nữ diễn viên là một doanh nhân gốc Hà Nội, hơn cô 12 tuổi. Những năm gần đây, cô thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng chồng doanh nhân và con trai trên trang cá nhân.

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-12

Không chỉ thành đạt, nữ diễn viên còn có cuộc sống viên mãn bên chồng con

Chia sẻ về ông xã, Lã Thanh Huyền khen ngợi chồng là người sâu sắc, trưởng thành và tôn trọng công việc của vợ. Anh luôn ủng hộ, giúp đỡ cô trong mọi việc lớn nhỏ, thậm chí còn không bao giờ thắc mắc.

Nhờ có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, nên dù đã bước vào độ tuổi U40, Lã Thanh Huyền vẫn sở hữu sắc vóc nóng bỏng, quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-13

3 chị đẹp là đại gia kim cương của showbiz Việt: Người có 10 siêu thị, kẻ buồn lại mang tài sản ra đếm-14

Nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng gợi cảm đáng ngưỡng mộ của Lã Thanh Huyền ở tuổi U40

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/3-chi-ep-la-ai-gia-kim-cuong-cua-showbiz-viet-nguoi-co-10-sieu-thi-ke-buon-lai-mang-tai-san-ra-em-a399998.html

Lý Nhã Kỳ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.