3 tháng sau scandal trầy da tróc vảy, Cát Phượng gọi Kiều Minh Tuấn là "hạnh phúc của em" và tuyên bố "chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay"

Cát Phượng đã dành những lời không thể ngọt ngào hơn để chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn và khẳng định "tay vẫn còn trong tay" sau ồn ào tình ái chấn động.

Cát Phượng đã dành những lời không thể ngọt ngào hơn để chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn và khẳng định "tay vẫn còn trong tay" sau ồn ào tình ái chấn động.

Cát Phượng vừa đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái đầy ngọt ngào có nội dung chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn. Một đoạn hội thoại ngắn được cô tường thuật lại cho thấy cặp đôi vẫn đang yêu nhau nồng nàn và đầy trẻ trung.

Cát Phượng dành những dòng chữ vô cùng tha thiết để nói về 10 năm bên nhau của mình. Đồng thời ngầm khẳng định scandal tình ái chấn động liên quan tới An Nguy đã không còn ảnh hưởng tới họ. 

3 tháng sau scandal trầy da tróc vảy, Cát Phượng gọi Kiều Minh Tuấn là hạnh phúc của em và tuyên bố chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay-1

"Em sao quên được trời ơi? 10 năm em bên anh, 10 năm nói lời chúc sinh nhật anh và năm nay là năm thứ 11 á nha. 10 năm hỉ nộ ái ố. 10 năm biết bao là kỉ niệm. 10 năm biết bao những vui, những buồn, những nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt...

Nhưng, tất cả đã qua và mình đã thực sự vượt qua", Cát Phượng viết.

Thời gian qua, người hâm mộ thường xuyên đặt câu hỏi cho mối quan hệ thực sự của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sau khi bầm dập bởi scandal tình tay ba, nhất là khi đích thân Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với An Nguy. Tuy nhiên, Cát Phượng đã có câu trả lời rõ ràng trong dòng trạng thái này: "Chỉ biết hiện tại, chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay. Và chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình."

3 tháng sau scandal trầy da tróc vảy, Cát Phượng gọi Kiều Minh Tuấn là hạnh phúc của em và tuyên bố chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay-2

Cuối cùng, Cát Phượng nhắn nhủ ngọt ngào tới Kiều Minh Tuấn: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc mừng 11 năm của chúng ta. Hạnh phúc của em."

Đây là lần hiếm hoi Cát Phượng có những chia sẻ riêng tư mùi mẫn đến thế dành cho Kiều Minh Tuấn. Cô cũng không quên đăng tải lại những bức ảnh trong hành trình 11 năm bên nhau của mình.

3 tháng sau scandal trầy da tróc vảy, Cát Phượng gọi Kiều Minh Tuấn là hạnh phúc của em và tuyên bố chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay-33 tháng sau scandal trầy da tróc vảy, Cát Phượng gọi Kiều Minh Tuấn là hạnh phúc của em và tuyên bố chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay-4

Theo Trí thức trẻ


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.