3 thứ Ngọc Trinh đang nhận từ tỷ phú Hoàng Kiều

Những gì Ngọc Trinh nhận được từ tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ có tiền bạc như mọi người tưởng tượng.

Những gì Ngọc Trinh nhận được từ tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ có tiền bạc như mọi người tưởng tượng.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

Những ngày qua, chuyện tình giữa Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều vẫn đang là chủ đề được dư luận quan tâm. Có nhiều người không thích và cũng không ít trong số đó đã lên tiếng xéo xắt.

Song đó là chuyện công chúng tự vần vò với nhau vậy thôi chứ chưa chắc Ngọc Trinh đã quan tâm. Bởi, cô đang hạnh phúc với tình yêu mới, với những điều cô nhận được từ mối quan hệ này mà chắc chắn nhiều hơn những gì đám đông ngoài kia đang mặc định.

Đầu tiên là vật chất. Yêu một tỷ phú, Ngọc Trinh nghiễm nhiên được tận hưởng cuộc sống xa hoa. Những chuyến đi Mỹ dày như đi chợ, những món đồ hàng hiệu mà phần đông các cô gái đều muốn sở hữu, tất cả đều thuộc về người đẹp.

Một người đi lên từ đôi bàn tay trắng và biết kiếm tiền như ông Hoàng Kiều, chắc chắn sẽ biết đặt đồng tiền vào đâu là xứng đáng. Thế nên, chuyện ông ra sức chăm lo cho Ngọc Trinh cũng không phải là quyết định dại khờ.

3 thứ Ngọc Trinh đang nhận từ tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1.

Lẽ dĩ nhiên, ở ngoài kia vẫn có rất nhiều cô gái cảm thấy hạnh phúc khi tiêu tiền do mình làm ra nhưng như thế không đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh nhận sự quan tâm của bạn trai tỷ phú là tội lỗi.

Là phụ nữ, ai cũng từng thấy hạnh phúc khi nhận quà từ người yêu mình và Ngọc Trinh cũng vậy. Nếu có khác thì phải chăng đó là ở giá trị của những món quà. Song, với nhiều người, chúng có thể quá to lớn nhưng với khối tài sản khổng lồ của ngài tỷ phú 72 tuổi, chẳng có gì đáng kể.

Thứ hai là sự quan tâm. Từ khi bước chân vào mối quan hệ này, Ngọc Trinh đã tìm được một người đàn ông thấu hiểu con người và cuộc sống của cô. Ngài tỷ phú yêu sự đáng yêu, ngây thơ của Ngọc Trinh đến đỗi cô làm gì, ông cũng thấy cưng.

72 tuổi, trải qua mấy lần đò nhưng ông Hoàng Kiều vẫn rất lãng mạn. Ông tặng hoa, tặng quà cho người đẹp và nâng niu cô như một nàng công chúa. Thay vì kêu người làm sấy tóc cho cô, ông tự tay cầm máy sấy, nhẹ nhàng đưa tay vào từng lọn tóc và làm khô nhẹ nhàng.

Thử hỏi, có người phụ nữ nào không cảm thấy hạnh phúc khi có một người yêu thương, chiều chuộng mình đến vậy? Nói không ngoa, có lẽ sự ngọt ngào đó đã khiến Trinh phần nào quên đi khoảng cách tuổi tác giữa họ.

3 thứ Ngọc Trinh đang nhận từ tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 2.


Bức ảnh do con trai ông Hoàng Kiều đăng trên trang cá nhân.

Cuối cùng cũng là quan trọng nhất, đó là sự công nhận. Bất kỳ cô gái nào khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc đều hy vọng được gia đình và những người xung quanh công nhận. Đối với Ngọc Trinh, một cô gái đã dành 8 năm tuổi xuân cho một mối tình trong bóng tối, điều đó càng có ý nghĩa.

Sẽ không còn nữa những ngày nhắc đến chuyện tình cảm một cách mập mờ, sẽ không còn nữa những bữa tiệc chỉ sợ người ngoài nhòm ngó, từ nay Ngọc Trinh đã được cùng người yêu bước ra ánh sáng, nắm tay nhau tung tăng trên phố, mặc đồ đôi ở chốn đông người.

Chẳng biết mối tình giữa ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sẽ kéo dài bao lâu, chỉ biết rằng đó là một sự nghiêm túc. Bởi, ông đã đưa cô gái xinh đẹp đến giới thiệu với các thành viên trong gia đình và yêu cầu các con, các cháu của ông tôn trọng cô.

Hành động đó ý nghĩa hơn hàng ngàn lời thề thốt trên chót lưỡi, đầu môi của hàng trăm chàng trai trẻ ngoài kia.

Hôm qua, khi con trai của tỷ phú Hoàng Kiều đăng tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc rạng rỡ của con gái anh, ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh bên bàn tiệc, anh đã chú thích như sau: "Sophia, ông nội và bà nội".

Bức ảnh khiến nhiều người bật cười rũ rượi, chẳng ai ngờ rằng ở tuổi 27, Ngọc Trinh đã được lên chức bà nội. Nhưng sau tràng cười ấy, chúng ta phải thừa nhận một sự thật rằng, con cháu của ông Hoàng Kiều đã chấp nhận Ngọc Trinh.

Và đối với chân dài đến từ Trà Vinh, sự chấp nhận này có giá trị gấp hàng tỷ lần việc công chúng thích nghi với tình yêu mới của cô và ngừng bài xích.

Thế nên, sau tất cả, Ngọc Trinh vẫn hạnh phúc. Những gì cô nhận được rất ngọt ngào. Quên đi mối tình 8 năm không có kết quả với vài lần úp mở, Ngọc Trinh đã có thể tự hào sánh bước bên người đàn ông chỉ của riêng mình. Biết đâu một đám cưới rình rang sẽ diễn ra vào một ngày gần đây nhất.

Thế đó, dẫu cho bạn tin hay không vào tình yêu ấy, điều ngọt ngào vẫn tồn tại.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.