4 sao châu Á nghiện tình dục

Có sao bị tố, nhưng cũng có sao dũng cảm thừa nhận mình là con nghiện sex.

Có sao bị tố, nhưng cũng có sao dũng cảm thừa nhận mình là con nghiện sex.

Chu Hiếu Thiên

Trong một cuộc phỏng vấn, cựu thành viên của nhóm nhạc F4 nổi tiếng 1 thời đã khiến cho khán giả 1 phen sốc khi anh công khai thừa nhận là "trai hư" và nghiện sex. Nam ca sĩ, diễn viên điển trai này còn cho biết: "Đàn ông có bản năng đi tìm một nửa để nhân giống. Vì thế mà phụ nữ chẳng việc gì phải bực bộ và ngăn cấm đàn ông chúng tôi thực hiện bản năng của mình”.

Phát ngôn gây sốc của Chu Hiếu Thiên đã khiến cho không ít fan phàn nàn. Nhiều người cho rằng, cuộc chia tay sau 5 năm yêu nhau mặn nồng giữa Chu Hiếu Thiên và Lâm Hy Lôi hồi đầu năm nay đã khiến cho anh chàng cảm thấy bị sốc và mất cân bằng trong cuộc sống, dẫn đến những suy nghĩ "lệch lạc" như vậy.

Tuy nhiên, nhiều người cũng đã nhìn thẳng vào sự thật, khi trên thực tế, Chu Hiếu Thiên cũng từng dính dáng về chuyện tình ái với không ít các người đẹp trong làng giải trí, từ Lâm Hy Lôi cho tới Lý Băng Băng, Sato Mai, Chiang Hui-yun và gần đây nhất là Maggie Wu. Với một list dài các cô gái từng "qua tay" Chu Hiếu Thiên như vậy thì việc anh thừa nhận mình muốn sống theo bản năng và nghiện sex cũng là điều không quá khó hiểu.

Trần Quán Hy

Theo Hoàng Dung, bạn gái cũ của Trần Quán Hy, anh là một kẻ nghiện sex. Anh rất dễ chuyển suy nghĩ sang những ý nghĩ đen tối và thậm chí còn có thể nghĩ về sex khi đang nói chuyện bình thường.

Trong một phỏng vấn với một đài truyền hình Hong Kong, người mẫu Hoàng Dung cho biết Quán Hy nói sẽ mua cho cô một bộ đồ lót trong suốt và đòi cô mặc nó vì anh thích.

Tiểu S

MC Từ Hy Đệ - Tiểu S - MC nổi tiếng nhất xứ Đài với cuộc sống khá viên mãn cùng chồng con. Nhưng các trang báo lần lượt đăng tải tin tức cho hay, MC này có cuộc sống riêng khá bệnh hoạn và nghiện đồ chơi tình dục. Ngay cả vào thời điểm mang bầu, Tiểu S vẫn không tạm dừng chuyện tình ái. Nữ ca sĩ, MC nổi tiếng còn bị liệt vào danh sách những nghệ sĩ ham mê chuyện chăn gối nhất Đài Loan.

Riêng chuyện này, Tiểu S từng tự thừa nhận: “Khi tôi có bầu vài tháng, tôi và Hứa Nhã Quân vẫn ân ái với nhau. Chúng tôi làm chuyện ấy hàng ngày và không có lý nào vì mang bầu mà ngừng lại. Khi đi siêu âm và nhìn ảnh em bé trên màn hình, tôi còn quay ra đùa với chồng rằng nếu em bé có bị làm sao là hoàn toàn do anh”.

Những người bạn thân tiết lộ Tiểu S có sở thích đặc biệt với đồ chơi tình dục. Cô trở thành khách quen của các hàng đồ chơi người lớn. Có lần, Tiểu S bỏ ra khoảng 1.750 tệ (gần 4 triệu) chỉ để mua một thứ đồ người lớn đáng giá chưa đầy 200 tệ (khoảng 600.000 đồng). “Tủ đồ chơi người lớn của cô ấy có lẽ phải trị giá cả trăm nghìn tệ. Tiểu S là một cô gái mỏng manh nhưng thật sự táo bạo. So với cô chị Đại S, Tiểu S hơn hẳn một bậc”, nguồn tin nói.

Gackt Camui

Gackt Camui (nghệ danh) là ca sĩ rất nổi tiếng của Nhật Bản khiến người hâm mộ bàng hoàng khi đời sống tình ái của anh bị báo chí phanh phui. Theo trang Excite của Nhật, từ khi vào nghề, Gackt có quan hệ với ít nhất 10 bạn tình. Diễn viên Yumiko Shaku và ca sĩ Abe Natsumi là hai cô gái bị chỉ đích danh đã nhiều năm cặp kè với Gackt.

Trong đó, người đẹp Yumiko Shaku được cho là bạn tình được nam ca sĩ sủng ái nhất. Hai người đã duy trì mối quan hệ suốt 10 năm. Nguồn tin trên S1979 cho hay, nam ca sĩ mắc chứng nghiện sex. Anh thiết kế một phòng đặc biệt, trang bị nhiều loại đồ chơi tình dục để "tăng cảm hứng". Gackt đã đưa nhiều cô gái về căn phòng này.

Gackt Camui sinh năm 1973, là nghệ sĩ tài năng của làng nhạc Nhật Bản. Nam ca sĩ này có thể nói được 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung, Hàn. Anh từng là "bạn trai tin đồn" của diễn viên nổi tiếng Đài Loan Từ Nhược Tuyên. Tuy nhiên, người đẹp Cơn lốc tình yêu chưa bao giờ thừa nhận diều này. Nhược Tuyên chỉ nói, cô và Gackt là bạn tốt.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.