4 sao Việt sở hữu chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu hơn 1 tỷ đồng

Dù rất nhiều sao Việt sở hữu túi xách Hermes Birkin nhưng để có được chiếc túi dòng da cá sấu lại rất ít.

Dù rất nhiều sao Việt sở hữu túi xách Hermes Birkin nhưng để có được chiếc túi dòng da cá sấu lại rất ít.

>> Sao Việt trông ra sao khi phơi mình dưới nắng nóng kéo dài?

Túi xách Hermes là một trong những thương hiệu túi được các quý cô yêu thích bậc nhất. Ra đời năm 1837 tại một xưởng làm yên ngựa tại Paris, thương hiệu Hermes với rất nhiều ngành hàng nhưng thời trang túi xách đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Hermes nổi bật trong những thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

Toàn bộ những chiếc túi gắn mác Hermes đều được làm hoàn toàn thủ công bằng những nguyên liệu da quý hiếm và tinh tế nhất. Những người thợ thủ công lành nghề phải mất nhiều giờ đồng hồ mới có thể hoàn thành một chiếc túi.

Dòng túi nổi tiếng nhất của Hermes có tên là Birkin, ngay tên gọi của nó đã hàm chứa những gì tinh tế, sang trọng và sành điệu.

Giá của một chiếc túi Hermes có giá dao động từ 200 triệu trở lên tùy theo loại da của túi. Đông đảo mỹ nhân giàu có của Vbiz đều sở hữu chiếc túi xách Hermes Birkin này như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Linh Nga, Giáng My...

Nhưng chỉ có duy nhất 4 quý cô chịu khó chi hầu bao lên đến hơn 1 tỷ để sở hữu chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu. Và vấn đề nhiều sao Việt muốn mua túi Hermes Birkin da cá sấu cũng vô cùng khó khăn bởi muốn mua cũng chưa hẳn có tiền là đã mua được.

1. Lệ Quyên

Là "con nghiện" hàng hiệu nhưng Lệ Quyên rất ít khi chia sẻ với báo giới, cô sử dụng hàng hiệu như một cách để tôn vinh lên đẳng cấp của mình. Giọng ca "Để nhớ một thời ta đã yêu" sở hữu rất nhiều túi Hermes, cô cũng là khách VIP của hãng và phải chờ rất lâu mới có thể mua được chiếc túi Hermes da cá sấu có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng này.

Tuy nhiên chiếc túi này cô thường xách đi du lịch, đi uống cafe với bạn bè thay vì xách đi event.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 1

Lệ Quyên khoe khéo túi xách Hermes Birkin da cá sấu đắt đỏ.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 2

Cô là một trong số những ngôi sao sử dụng rất nhiều hàng hiệu từ quần áo đến phụ kiện.

2. Thu Minh

Thu Minh sở hữu vô số trang phục hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Versace, Alexander McQueen, Lanvin, Valentino...

Cô có đến hơn 10 chiếc túi Hermes Birkin với nhiều màu sắc và loại da khác nhau. Nhờ việc mua nhiều túi xách, trở thành khách VIP của hãng cô mới có thể sở hữu túi Hermes Birkin da cá sấu sau nhiều tháng chờ đợi.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 3

Nói về thú chơi hàng hiệu, Thu Minh cho biết cô không phải là một người “nghiện”. Đối với cô, hàng hiệu như một phần thưởng cho những nỗ lực cố và gắng trong nghệ thuật.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 4

Chiếc túi xách da cá sấu đắt giá của Thu Minh.

3. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu", bên cạnh váy áo cô hay diệnhàng nhái nhưng về khoản túi xách cô lại chi rất bạo. "Nữ hoàng nội y" sở hữu rất nhiều chiếc túi Hermes Birkin đầy đủ màu sắc và kích thước khác nhau.

Tuy nhiên Ngọc Trinh thường không mua trực tiếp từ hãng, chiếc túi xách Hermes da cá sấu màu hồng mà cô mua lại có giá hơn 1 tỷ. Đây là chiếc túi đắt nhất trong BST túi xách của cô nàng.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 5

Ngọc Trinh và chiếc túi xách Hermes Birkin đắt giá.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 6

Sở hữu nhiều túi xách nhưng cô lại không phải khách VIP của hãng.

4. Thu Hằng

Là một trong số mỹ nhân Việt nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu khét tiếng. Thu Hằng sở hữu vô số túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng với Hermes cô lại có một niềm yêu thích hơn hẳn. Từ thời showbiz còn chưa mấy ai sử dụng túi Hermes thì Thu Hằng đã có hẳn 4 chiếc.

Và với một "con nghiện" túi xách Hermes Birkin thì Thu Hằng không thể bỏ qua dòng túi da cá sấu này.

Theo một nguồn tin thân cận, cô có đến 3 chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu, tuy nhiên cô chỉ xách khi đi du lịch nước ngoài và không bao giờ xách Hermes Birkin đi event.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 7

Chiếc túi xách Hermes Birkin da cá sấu của Thu Hằng.

4 sao viet so huu chiec tui hermes birkin da ca sau hon 1 ty dong - 8

Cô thường xách đi du lịch nước ngoài.

Theo Khải Anh (Khám Phá)

sao Việt

túi Hermes Birkin

da cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.