5 năm hôn nhân, Trấn Thành 2 lần khiến Hari Won giận đến co giật, ngất xỉu phải nhập viện?

5 năm hôn nhân, Hari Won và Trấn Thành chỉ cãi nhau 2 lần nhưng lần nào cũng khiến bà xã giận đến co giật, run rẩy

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng hình mẫu của làng giải trí Việt. Như bao gia đình khác, giữa họ không tránh khỏi chuyện xích mích, giận hờn.

Tuy nhiên, trong 5 năm hôn nhân, số lượng các cuộc cãi vã lại vô cùng ít ỏi. Theo đó, tối ngày 30/12, trên trang cá nhân, Hari Won tiết lộ vợ chồng nam MC chỉ xảy ra 2 lần bất hoà: "Từ cưới nhau về đến giờ mình với anh ấy chỉ cãi nhau có đúng 2 lần thôi. Tin được không?".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ lại một đoạn clip ngắn Trấn Thành kể lại 2 lần diễn ra sóng gió. Đáng chú ý chính là ở cả 2 cuộc cãi vã, Hari Won đều giận đến mức co giật, ngất xỉu và phải nhập viện.

Trong show hẹn hò cách đây 1 năm, Trấn Thành cho biết trong một lần ở Hải Phòng, giữa hai vợ chồng bất đồng về một chuyện gì đó và cãi nhau mà theo nam MC thì vợ anh "giận chuyện hơi không hợp lý". Sau đó, Hari Won không giải tỏa được mà Trấn Thành cũng mặc kệ, không muốn giải thích thêm.

Vì cứ mang sự bực tức ở trong người nên khi đến sân bay, bà xã Trấn Thành đã bị hạ canxi và có nói với chồng nhưng nam MC cứ nghĩ vợ kiếm chuyện nên không quan tâm. Thế là Hari Won càng điên lên nữa. Sau đó, Trấn Thành thấy vợ run lên bần bật rồi co giật đến nỗi miệng méo: "Trời ơi, tôi sợ ơi là sợ. Tôi lấy tay giữ mặt vợ lại rồi nói 'Em bình tĩnh, em bình tĩnh'. Tôi từ sân bay bắt taxi chạy ngay vào một bệnh viện bất kỳ rồi ẵm cổ vô".

Điều trớ trêu là khi Trấn Thành đang lo lắng cho Hari Won bị co giật thì người y tá còn xin anh chụp hình khiến nam MC "giận vô cùng giận". Sau khi được bác sĩ chữa trị, Hari đã khỏe lại. Về sau, khi 2 vợ chồng gây lộn một lần nữa và Hari lại bị tình trạng như vậy thì Trấn Thành mới biết vợ mình bị hạ canxi.

5 năm hôn nhân, Trấn Thành 2 lần khiến Hari Won giận đến co giật, ngất xỉu phải nhập viện?-1

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng sao Việt được khán giả ngưỡng mộ. Cặp đôi không ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào dành cho đối phương

5 năm hôn nhân, Trấn Thành 2 lần khiến Hari Won giận đến co giật, ngất xỉu phải nhập viện?-2

Vừa qua, cả hai đã có buổi ăn tối lãng mạn để kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.