6 phát ngôn trái chiều gây chú ý của Ya Suy

Hình ảnh anh chàng Ya Suy ngây thơ trong Vietnam Idol đã bị mai một trong mắt khán giả.

Hình ảnh anh chàng Ya Suy ngây thơ trong Vietnam Idol đã bị mai một trong mắt khán giả.

Trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam sau một hành trình dài đầy cảm xúc, chàng trai dân tộc Chu ru Ya suy khiến khán giả mến phục bởi sự vượt khó và bản tính chất phác, thật thà. Tuy nhiên hiện tại, khán giả thực sự bất ngờ khi vụ việc Ya Suy có con rơi được phơi bày. Từ những phát ngôn ngây thơ, giờ đây Ya Suy đã mạnh mẽ và quyết liệt hơn.

Trong đêm chung kết Vietnam Idol 2012, nhiều người đã bật cười với suy nghĩ ngô nghê nhưng thật thà của anh. Mặc dù hơi sốc khi chưa thấy có quán quân nào quyết định đầu tư vào chăn nuôi như Ya suy nhưng hầu như ai cũng đánh giá Ya suy không hề “diễn” khi đưa ra câu trả lời có một không hai đó.
Trong đêm chung kết Vietnam Idol 2012, nhiều người đã bật cười với suy nghĩ ngô nghê nhưng thật thà của anh. Mặc dù hơi sốc khi chưa thấy có quán quân nào quyết định đầu tư vào chăn nuôi như Ya Suy nhưng hầu như ai cũng đánh giá Ya Suy không hề “diễn” khi đưa ra câu trả lời có một không hai đó.

Vào cuối tháng 7/2014, tin đồn Yasuy có con rơi rộ lên. Khi phóng viên liên lạc với Ya suy, anh tỏ ra bất ngờ về thông tin này. Chàng ca sĩ cho biết:
Cuối tháng 7, tin đồn Ya Suy có con rơi rộ lên. Khi phóng viên liên lạc với Ya Suy, anh tỏ ra bất ngờ về thông tin này. Chàng ca sĩ cho biết: "Tôi không biết gì về việc có con rơi". Sau đó, Ya Suy vội vã cúp máy và khóa điện thoại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ya suy lại khiến bao người giật mình khi chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ khi bị bạn gái buộc tội
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ya Suy lại khiến bao người giật mình khi chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ khi bị bạn gái buộc tội "chối bỏ con": "Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi".
Ya suy tiếp tục “xù lông nhím” trước mũi rìu dư luận: “Tôi với người đấy không phải tình cảm sâu nặng gì lắm vì cũng chỉ tình cờ biết nhau. Cô ấy là người vô tư trong chuyện đấy còn tôi cũng không phải là một người biết giữ mình nên đã vượt qua giới hạn”.
Ya suy tiếp tục “xù lông nhím” trước mũi rìu dư luận: “Tôi với người đấy không phải tình cảm sâu nặng gì lắm vì cũng chỉ tình cờ biết nhau. Cô ấy là người vô tư trong chuyện đấy còn tôi cũng không phải là một người biết giữ mình nên đã vượt qua giới hạn”.

Phát ngôn gây sốc mới của Ya suy thêm một lần nữa khiến cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc hơn. Hình ảnh một Thần tượng âm nhạc thực sự đã cháy rụi theo dòng trạng thái đó của nam ca sĩ “Về với lúa”.
Phát ngôn gây sốc mới của Ya Suy thêm một lần nữa khiến cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc. Hình ảnh một thần tượng âm nhạc thực sự đã cháy rụi theo dòng trạng thái đó của nam ca sĩ “Về với lúa”.

Sau khi phủ nhận không có
Sau khi phủ nhận không có "con rơi" vào cuối tháng 7 vừa qua thì mới đây, ca sĩ Ya Suy lại chính thức lên tiếng thừa nhận đó là con mình. Điều này đã khiến nhiều fan hâm mộ của quán quân Vietnam Idol 2012 cảm thấy bức xúc và thất vọng vì trước đó anh đã hoàn toàn phủ nhận.

Theo  Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.