60 tuổi vẫn ở nhà tập thể và cuộc sống nhiều thay đổi của NSƯT Chí Trung sau khi ly hôn

Ở tuổi 60, NSƯT Chí Trung vẫn ở nhà tập thể nhưng cảm thấy an nhiên và "hơi hơi hạnh phúc" bên bạn gái kém 17 tuổi.

Nhiều năm trước, nhắc đến vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một cặp đôi viên mãn, hạnh phúc. 6 năm yêu và 32 năm chung sống bên nhau, họ luôn là "cặp đôi vàng" trong mắt mọi người bởi sự gắn bó, sẻ chia, những hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Thế nên khi thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" được tiết lộ, ai nấy đều cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối. Được biết, cặp đôi ly thân vào năm 2016 và chính thức ra toà vào năm 2018.

Tháng 2/2020, sau 2 năm ly hôn, Chí Trung lần đầu chia sẻ lý do dẫn đến sự đổ vỡ trong chương trình "Lời tự sự" của VTV. Anh nói: "Có lẽ, chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

Còn về phía NSƯT Ngọc Huyền, cô chỉ nói ngắn gọn: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt".

Lắm hôm nấu cơm mà nước mắt cứ chảy ra tự lúc nào

Sau khi ly hôn vợ cũ khoảng 1 năm, NSƯT Chí Trung có bạn gái mới. Thông tin này được chính Ngọc Lan - bạn gái mới của anh chủ động chia sẻ trên truyền thông.

Sự việc đó khiến nam danh hài bị mang tiếng "có mới nới cũ", "phụ bạc tình xưa"... trong suốt một thời gian rất dài. Nhiều người cũng cho rằng Chí Trung dễ dàng vượt qua được biến cố hôn nhân, để nhanh chóng tìm hạnh phúc mới cho mình.

Thế nhưng mới đây, trong buổi phỏng vấn với Giadinh.net, Chí Trung thừa nhận anh đã rất khổ sở trong giai đoạn khủng hoảng hôn nhân đó.

"2 năm ly thân, tôi chỉ cố thủ trong nhà hát. Sáng 6 giờ đã đến, pha một ly cafe rồi đàn, hát, nước mắt cứ tự nhiên chảy ròng ròng.

Đêm thì 11-12 giờ mới đứng dậy về nhà. Không phải bận mà lúc đó tôi rất sợ về nhà vì tôi chỉ còn một mình. Làm gì cũng không khỏi nghĩ về những ngày tháng đầy đủ đã qua.

Như bạn nói, sức chịu đựng nỗi cô đơn của người đàn ông kém lắm. Tôi có nuôi một con chó. Ăn cơm cũng cho nó ngồi lên lòng ăn cùng.

Trước nay tôi chưa bao giờ biết nấu cơm cả. Có 2 thứ tôi làm được là đun nước với luộc trứng. Vậy mà 2 năm đó tôi phải tự làm hết tất cả. Lắm hôm nấu cơm mà nước mắt cứ chảy ra tự lúc nào.

Nấu xong thì không ăn nổi, lại đi nằm đến tối muộn mới cố ăn cho xong. Mà nấu thì cũng ăn đi ăn lại vài ngày mới hết chứ làm gì được "ăn tươi" đâu", Chí Trung tâm sự.

60 tuổi vẫn ở nhà tập thể và cuộc sống nhiều thay đổi của NSƯT Chí Trung sau khi ly hôn-1

Chót đời vẫn ở nhà tập thể với chút danh quèn"

Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật tuổi 60 của mình, danh hài Chí Trung đã tự tổng lại cuộc đời của mình bằng những dòng ngắn gọn, đầy chiêm nghiệm. Anh viết: "Tự nhận thấy bản thân đã sống một cuộc đời bình thường như cân đường hộp sữa.

Ít tham vọng, hổng bon chen, ai cho thì cảm ơn, không cho cũng chả thiết, nhất là danh và lợi. Phàm là người hoạt động trong lĩnh vực “vua biết mặt, chúa biết tên” ai chả thích danh. Nhưng danh mà phải luỵ thì bản thân không hề có.

Còn lợi để nuôi thân và gia đình thì đương nhiên cũng cần, nhưng lợi mà phải vất thì cũng buông không mảy may nghĩ suy!

Có lẽ vì ơ hờ vậy nên chót đời vẫn ở nhà tập thể với chút danh quèn. Rồi lại chẳng chịu lăn nên tiền nong tích luỹ cũng đủ để mua thuốc đón đợi bệnh già trước khi đi “hội ngộ” cùng ông bà bố mẹ".

Chí Trung tâm sự, có lẽ vì tuổi con Trâu, nên dù cày cuốc sớm tối làm lụng vất vả, thế nhưng thành quả về tiền bạc của mình cũng không đáng bao nhiêu. Thế nhưng, ở tuổi này, anh cảm thấy an nhiên và vui khi làm chủ được cuộc sống của mình.

Hiện tại, anh đang có một cuộc sống "hơi hơi hạnh phúc" bên bạn gái kém 17 tuổi, cũng đã lỡ dở một lần hôn nhân. Không còn phải tự nấu cơm như trước nữa, giờ đến bữa, Chí Trung về ăn cơm với bạn gái.

60 tuổi vẫn ở nhà tập thể và cuộc sống nhiều thay đổi của NSƯT Chí Trung sau khi ly hôn-2

60 tuổi vẫn ở nhà tập thể và cuộc sống nhiều thay đổi của NSƯT Chí Trung sau khi ly hôn-3

Thế nhưng, điều giống nhau giữa họ là đều đã từng trải qua một cuộc đổ vỡ nên "khá tỉnh táo trước các mối quan hệ", "không muốn sự ràng buộc nào". Vì thế, họ bên nhau, yêu nhau, nhưng không chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Thậm chí, NSƯT Chí Trung còn bảo: "Tương lai của tôi là trại dưỡng lão, không phải gắn bó với người nào đó".

Sang năm, NSƯT Chí Trung sẽ chính thức nghỉ hưu. Anh bảo có thể sẽ có nhiều thời gian cho bản thân hơn, đi chơi đi, du lịch... "làm sao để cảm thấy mình xứng đáng có mặt trong cuộc sống này, và mình là quan trọng nhất".

Được biết, bạn gái mới của Chí Trung và chồng cũ ly hôn nhau sau 20 năm chung sống, cả hai có với nhau 2 con cô con gái.

Ngọc Lan tâm sự thời điểm sau khi ly hôn cô gặp khủng hoảng, phải mất một thời gian dài để ổn định tâm lý. Thời điểm mà cô gặp nghệ sĩ Chí Trung là khoảng 3 năm sau khi ly hôn nên cảm thấy đồng cảm.

Ý Lan còn tiết lộ từng khuyên nhủ người yêu hàn gắn với vợ cũ nhưng không thành. Nữ doanh nhân chia sẻ với Gia đình xã hội: "Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ duyên".

Còn về việc gắn bó với NSƯT Chí Trung, nữ doanh nhân bộc bạch: "Có tiến xa hay không, tôi nghĩ là còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa. Từ khi quen biết anh, tôi cảm nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi tích cực nhưng không vì thế mà mình vội vàng".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Chí Trung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.