7 tháng chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan thay đổi cả nhan sắc lẫn sự nghiệp

Nhiều hành động của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan cho thấy cặp đôi đã âm thầm "nối lại tình xưa".

Tháng 4/2021, Phượng Chanel chia sẻ trong 1 bài trả lời phỏng vấn rằng chị và người tình trẻ Quách Ngọc Ngoan đã "đường ai nấy đi" sau hơn 6 năm gắn bó. Thời điểm đó, cặp đôi đã có 1 cô con gái nhỏ với tên thân mật là Sumi.

Sau 6 năm gây chú ý với chuyện tình cảm cùng nữ đại gia quê Thanh Hóa, Quách Ngọc Ngoan từng bị khán giả chê bai vì để ngoại hình phát tướng, xuề xòa và buông lơi sự nghiệp.

Tuy nhiên, sau khi chia tay Phượng Chanel, nam diễn viên đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc và tích cực trở lại với nghệ thuật.

7 tháng chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan thay đổi cả nhan sắc lẫn sự nghiệp-1

Quách Ngọc Ngoan chỉn chu, sang trọng trong phim Hoàng hạc lâu.

Cụ thể, thời điểm đó, Phượng Chanel và con gái chung của cặp đôi ở Hà Nội còn nam diễn viên ở Sài Gòn. Anh tập trung diễn xuất cho dự án phim Hoàng hạc lâu và Sói già.

Với phim Hoàng hạc lâu, Quách Ngọc Ngoan tái xuất ngoạn mục trong hình ảnh một ông chủ hào hoa, phong nhã, toát lên nét sang trọng và thâm trầm. Không còn hình ảnh "ông chú trung niên" xuề xòa, ngấn mỡ, Quách Ngọc Ngoan thực sự lấy lại phong độ về nhan sắc.

7 tháng chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan thay đổi cả nhan sắc lẫn sự nghiệp-2

Nam diễn viên thon gọn, săn chắc hơn hẳn sau 4 tháng chống dịch tại Sài Gòn.

Tuy nhiên, phải qua tới dự án Sói già, nam diễn viên mới gây ấn tượng mạnh với hình thể săn chắc, tươi trẻ hơn hẳn. Nam diễn viên tiết lộ, anh đã giảm tới hơn 10kg trong vòng 4 tháng. Thời gian này cũng là lúc Sài Gòn bước vào giai đoạn dịch cao điểm nên Quách Ngọc Ngoan dành phần lớn thời gian để tập luyện, lấy lại vóc dáng cho phim mới.

Theo đó, mỗi ngày nam diễn viên đã dành ra tới 3 tiếng để tập luyện. Vậy nên không khó để hiểu lý do anh chàng sớm trở lại với vóc dáng săn chắc, nét tươi trẻ như trước đây.

7 tháng chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan thay đổi cả nhan sắc lẫn sự nghiệp-3

Hình thể gọn gàng, trẻ trung của Quách Ngọc Ngoan khi anh tham gia dự án phim Sói già.

Điều đáng nói là trong 7 tháng kể từ khi tuyên bố "đường ai nấy đi", cả Quách Ngọc ngoan lẫn Phượng Chanel đều nhiều lần có những động thái khiến nhiều người cho rằng họ đã tái hợp.

Cụ thể, Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô con gái nhỏ tại Hà Nội, cho thấy mối quan hệ giữa anh và Phượng Chanel khá tốt. Anh chàng còn chia sẻ lại trên trang cá nhân kỷ niệm tình yêu giữa mình và nữ đại gia Thanh Hóa.

7 tháng chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan thay đổi cả nhan sắc lẫn sự nghiệp-4

7 tháng sau ồn ào chia tay với nữ đại gia Thanh Hóa, Quách Ngọc Ngoan lấy lại phong độ về nhan sắc và sự nghiệp.

Phía Phượng Chanel cũng gây xôn xao khi chia sẻ lại đường link phần biểu diễn của Quách Ngọc Ngoan trong 1 cuộc thi ca hát trước đó. Nữ đại gia còn nhiệt tình tiết lộ về cô con gái nhỏ để nam diễn viên yên tâm hơn.

Với những hành động này, cặp đôi làm rộ nghi vấn đã "nối lại tình xưa". Tuy nhiên, cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều im lặng trước đồn đoán này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/7-thang-chia-tay-phuong-chanel-quach-ngoc-ngoan-thay-doi-ca-nhan-sac-lan-su-nghiep-82021141175911584.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.