8 năm hôn nhân kỳ lạ, xa cách của Đan Trường và nữ doanh nhân giàu có

8 năm kết hôn, bà xã Đan Trường nhiều lần thể hiện sự buồn lòng vì thiếu vắng sự quan tâm và bóng dáng ông xã kề bên.

Mới đây, Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường thông báo trên trang cá nhân hai vợ chồng cô quyết định ly hôn vì những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống.

"Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", nữ doanh nhân viết.

Thông báo này của Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối, bởi cách đây 1 tháng, họ vẫn chia sẻ những hình ảnh gặp mặt, đi chơi cùng con trai tại Mỹ.

Thực tế, trong suốt 8 năm hôn nhân, Đan Trường và bà xã phải sống cảnh "vợ chồng Ngâu" do nam ca sĩ thường xuyên xa nhà, bận rộn chạy show, bà xã anh lo công việc kinh doanh và chủ yếu chăm sóc con trai một mình bên Mỹ.

Hôn nhân xa cách, sống cảnh "vợ chồng Ngâu"

Đan Trường kết hôn với nữ doanh nhân Thủy Tiên kém 7 tuổi vào năm 2013. Thời điểm ấy, mối quan hệ này nhận không ít gièm pha, điều tiếng vì sự chênh lệch ngoại hình và danh tiếng. Bà xã anh bị nhiều người nhận xét "kém sắc", không xứng với chồng nổi tiếng. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng Đan Trường lấy Thủy Tiên vì dựa dẫm vào tài sản của vợ.

Bất chấp nhiều lời dị nghị, cả hai vẫn đến với nhau. Bà xã nam ca sĩ dần lấy được thiện cảm của công chúng với tính cách ôn hòa, điềm đạm. Cô cũng cố gắng thay đổi ngoại hình để phù hợp hơn với ông xã trẻ trung, nổi tiếng.

8 năm hôn nhân kỳ lạ, xa cách của Đan Trường và nữ doanh nhân giàu có-1


"Tôi phải thay đổi cách ăn mặc, cách cư xử và cả thói quen cá nhân để hòa hợp với chồng, nhất là với một người kỹ tính như anh Trường. Ngày trước, tôi chẳng chú ý nhiều đến trang phục đâu. Lấy chồng rồi, mỗi lần đi làm là phải mất 1 tiếng để sửa soạn, nếu đi dự sự kiện thì mất 2-3 tiếng. Nhiều lúc tôi thấy việc này còn mệt hơn sổ sách kinh doanh", Thủy Tiên chia sẻ.

Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng tên Thiên Từ. Dù vậy, họ ở gần thì ít mà xa nhau thì nhiều. Đan Trường ở tuổi ngoài 40 vẫn rất đắt show, thậm chí cả những dịp lễ Tết.

Không có thời gian ở bên nhau nhiều, cặp đôi thường xuyên gọi điện, hỏi han cuộc sống lẫn nhau.

8 năm hôn nhân kỳ lạ, xa cách của Đan Trường và nữ doanh nhân giàu có-2


"Khi đi xa, vợ chồng tôi Facetime một ngày mấy lần, tôi quen luôn rồi. Khi có bé Thiên Từ thì gọi thường xuyên hơn nữa. Khi lấy nhau, vợ chồng tôi đều biết mật khẩu điện thoại hết rồi, cầm lên xem bình thường. Chúng tôi không có gì để giấu nhau cả", Đan Trường chia sẻ trong bài phỏng vấn với Thanh Niên.

Mỗi lần về nhà, Đan Trường thường dành thời gian đi du lịch cùng vợ con. Anh cho hay, cả hai tôn trọng nhau nhưng đều có cuộc sống riêng và cái tôi rất lớn nên có nhiều điểm khác biệt.

Tách bạch chuyện tài chính, chăm con

Về chuyện tài chính, Đan Trường - Thủy Tiên cũng không can thiệp mà "tiền ai nấy giữ". "Tiền của Thủy Tiên thì cô ấy giữ, còn tiền của tôi thì tôi giữ, chứ không như ở Việt Nam tiền bạc để chung rồi kiểm soát, báo cáo. Thực sự, ai cũng có điều kiện quá tốt nên cũng không khắt khe chuyện đó. Thủy Tiên muốn mua đồ, tặng quà ai thì đó là chuyện của cô ấy, và tôi cũng vậy", Đan Trường nói.

Cuộc hôn nhân xa cách, thiếu vắng sự ngọt ngào này từng được nữ doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Tôi cảm thấy đời sống vợ chồng của chúng tôi còn nhiều thiếu sót. Và nó không giống những cặp vợ chồng bình thường. Họ có thời gian nghỉ ngơi, ở cạnh chăm sóc nhau, vun vén hạnh phúc. Anh Trường và tôi quá mải mê công việc nên không còn thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân".

8 năm hôn nhân kỳ lạ, xa cách của Đan Trường và nữ doanh nhân giàu có-3


Dù thường xuyên xa chồng nhưng doanh nhân Thủy Tiên vẫn thể hiện sự lạc quan. Cô chăm sóc con trai bằng những tiện nghi bậc nhất.

Cậu bé được ở trong biệt thự 4000m2 ở Mỹ, dùng hàng hiệu xa xỉ từ khi còn nhỏ và vú em chăm sóc phải biết 3 thứ tiếng là tiếng Việt, Anh và Hoa để giúp cậu bé phát triển toàn diện nhất.

Đan Trường từng tiết lộ, vợ chồng anh thường xuyên cãi vã chỉ vì bất đồng quan điểm chuyện chăm con. Anh kể Thủy Tiên kĩ tính và cầu toàn đến mức thay đến mười mấy vú em mới tìm được người ưng ý.

8 năm hôn nhân kỳ lạ, xa cách của Đan Trường và nữ doanh nhân giàu có-4


Cô còn có tật "cuồng con, chiều con, suốt ngày khoe ảnh con trên mạng, giữ rịt con bên mình, ôm đồm việc nhà việc cửa việc công ty mà không chịu nghỉ ngơi".

Dù vậy, anh cũng bày tỏ sự biết ơn vì nhờ có Thủy Tiên mà cuộc sống gia đình luôn được lo liệu một cách chu toàn.

Vốn thường xuyên chia sẻ về cuộc hôn nhân bình yên sau nhiều sóng gió là vậy, thông báo ly hôn bất ngờ này của cặp đôi càng khiến nhiều người hâm mộ của họ tiếc nuối.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/8-nam-hon-nhan-ky-la-xa-cach-cua-dan-truong-va-nu-doanh-nhan-giau-co-162211807093447614.htm

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.