Á hậu Hoàng Anh xác nhận đang mang bầu lần hai ở tháng thứ 7

Á hậu Việt Nam 2012 xác nhận với Tiền Phong thông tin cô đang mang bầu lần thứ 2 và đã ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Á hậu Việt Nam 2012 xác nhận với Tiền Phong thông tin cô đang mang bầu lần thứ 2 và đã ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Anh khá kín tiếng và gần như không xuất hiện tại các sự kiện ở showbiz. Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện trong buổi thử đồ để chuẩn bị cho show diễn của NTK Hà Duy, Á hậu Hoàng Anh gây chú ý khi gương mặt và thân hình của cô có phần mũm mĩm hơn trước. Chính vì thế đã làm dấy lên tin đồn Hoàng Anh đang mang bầu lần thứ 2.

Liên lạc với Á hậu, cô xác nhận đang mang bầu lần thứ 2 và đã ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Dự kiến, Hoàng Anh sẽ lâm bồn vào khoảng giữa tháng 12. 

Á hậu Hoàng Anh xác nhận đang mang bầu lần hai ở tháng thứ 7-1Á hậu Hoàng Anh đang mang bầu lần thứ 2 ở tháng thứ 7.

Hoàng Anh cũng không giấu diếm rằng cô đang mang bầu một bé trai. Bản thân vợ chồng cô và bố mẹ hai bên vô cùng hạnh phúc vì sau khi sinh con gái đầu lòng thì giờ đây gia đình nhỏ của Á hậu đã có đủ nếp, tẻ.

Hiện tại, Hoàng Anh đã tăng 10kg nhưng cô cho biết không bị nặng nề vì đã có rất nhiều kinh nghiệm về việc ăn uống, nghỉ ngơi sao cho khoa học sau lần mang bầu đầu tiên.

Á hậu Hoàng Anh xác nhận đang mang bầu lần hai ở tháng thứ 7-2Á hậu Hoàng Anh cùng ông xã và con gái đầu lòng.

Cô chia sẻ: "Em đẻ 2 bé sát nhau nên cũng nằm lòng nhiều 'chiêu' rồi, vì thế mọi sự chuẩn bị cũng dễ dàng hơn và không bị lo lắng như lần đầu mới mang bầu. Bố mẹ 2 bên cũng lo lắng vì sợ sức khoẻ em chưa hồi phục nên bồi bổ nhiều nhưng em cũng vẫn còn trẻ hơn nữa lại khá giữ gìn sau lần sinh trước nên sức khoẻ em tốt hơn lần mang bầu trước. Bố mẹ hai bên đều rất quan tâm và chăm sóc".

Về phần ông xã, Hoàng Anh cho biết anh rất vui vì vợ mang bầu lần 2 nhưng cũng khá lo lắng. Chính vì thế nên mặc dù rất bận rộn công việc nhưng ông xã vẫn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho cô.

Hoàng Anh và ông xã kết hôn năm 2017, sau đó cô hạ sinh con gái đầu lòng. Con gái Hoàng Anh hiện đã 2 tuổi và vô cùng hiếu động, thông minh.

 Theo Tiền Phong


á hậu Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.